5 แอพสั่งของจากจีนราคาถูก สั่งซื้อใช้เองได้ จะขายก็กำไรดี!

สั่งของจีนราคาถูก

ถ้าคุณเป็นมือใหม่ในการสั่งของจากจีนหรืออยากนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายแต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง สั่งจากแอพไหนเว็บไซต์อะไรไม่ต้องเป็นกังวลอีกต่อไป เพราะบทความนี้จะพาคุณมาส่องแอพพลิเคชันสำหรับสั่งของจากจีน รับรองว่าได้ของจริง แถมยังได้ใช้บ่ายแน่นอน

  1. Taobao แอพสั่งของจีนราคาถูกและเป็นแอพยอดนิยมของคนไทย แอพนี้เน้นการบริการที่เป็นแอพซื้อขายจากเจ้าของสินค้าโดยตรงไม่ผ่านพ่อค้าคนกลางไม่งั้นจะเป็นแบรนด์ระดับเล็กหรือโตขนาดไหนก็มีให้เลือกครบครัน ทั้งยังเป็นแอพที่มีทั้งขายปลีกสำหรับคนที่ต้องการสั่งของใช้เอง และแบบขายส่งสำหรับเหล่าผู้ซื้อเพื่อขายปลีกอีกที 
  1. Tmall แอพสั่งของจากจีน ซึ่งมีจุดเด่นต่างจากแอพอื่นๆโดยเน้นเป็นการขายแบบ B2C ซึ่งทางแบรนด์จะขายให้ลูกค้าโดยตรง ดังนั้นร้านค้าในแอพนี้ส่วนใหญ่จึงเป็นร้านที่เป็นแบรนด์ชั้นนำที่สามารถไว้ใจได้ สินค้าถูกลิขสิทธ์ เป็นสินค้าของแท้ที่มั่นใจว่าผ่านการคัดกรองอย่างดีแล้ว มั่นใจในคุณภาพ ความถูกต้อง คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายอย่างแน่นอน 
  1. 1618 แอพเลขสวยที่กำลังได้รับความนิยมไม่ต่างจากแอพด้านบนโดยเป็นแอพและเว็บที่เน้นขายส่งจากจีนในเครือ Alibaba ที่มีสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ เรียกว่านิยมสุดๆในหมู่แม่ค้าสั่งของตัวยงเลยก็ว่าได้ 
  1. Alibaba แอพ official คู่ใจของพ่อค้าแม่ค้าเพราะเป็นแอพสั่งสินค้าของจากจีนราคาส่ง ยิ่งสั่งเยอะแค่ไหนก็ยิ่งถูกมากเท่านั้น เรียกว่าเน้นประปริมาณเยอะราคาถูกต้องแอพนี้เท่านั้น นอกจากนี้ตัวแอพยังมีให้เลือกหลากหลายหมวดหมู่มีให้เลือกเยอะตั้งแต่ของใช้ทั่วไป ความสวยความงาม ไปจนถึงหมวดหมู่ขนม ของแต่งบ้าน นึกถึงควมหลากหลายห้ามพลาดเลย 
  1. Ezbuy แอพสำหรับมือใหม่ของแท้ เพราะเป็แอพที่มีภาษาไทยให้เลือกใช้ง่ายขึ้น ฟังก์ชันเหมาะกับมือใหม่ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นใครก็สามารถใช้งานได้ง่ายแบบสุดๆ 

แอพดี ชิปปิ้งเลิศ เส้นทางสู่การสั่งของจากจีนอย่างมีประสิทธิภาพ

สั่งของจีนราคาถูก

ได้รู้จักแอพสำรับสั่งของจากจีนราคาถูกกันไปแล้ว ของก็คงจะมาถึงมือคุณไม่ได้ถ้าไม่เลือกชิปปิ้งดีๆ ที่สามารถส่งมอบสินค้ามาให้คุณได้ 

การเลือกบริการชิปปิ้งที่มีขั้นตอนการทำงานที่ชัดเจนและมีประสิทธิภาพในทุกขั้นตอน คือปัจจัยสำคัญเพื่อให้สินค้าที่คุณสั่งถึงมือคุณอย่างปลอดภัยที่สุด และอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดอีกด้วย 

โดยการที่จะเลือกชิปปิ้งดีๆ ได้ต้องรู้จักคุณลักษณะที่เหมาะสมของบริการชิ้ปปิ้งก่อน เช็กกันเลย

  1. มีความน่าเชื่อถือ ชิปปิ้งควรมีตัวตนที่ชัดเจน มีสำนักงานตั้งอยู่ในประเทศจีน และจดทะเบียนพาณิชย์อย่างถูกต้อง นอกจากนี้ควรมีรีวิวจากผู้ที่เคยใช้บริการ เพื่อประกอบการตัดสินใจด้วยเสมอ
  2. มีบริการที่ครบครัน ชิปปิ้งควรให้บริการครบวงจร ตั้งแต่การสั่งซื้อสินค้า การขนส่งสินค้า ไปจนถึงการนำเข้าสินค้าและเคลียร์ภาษี
  3. มีราคาที่สมเหตุสมผล ชิปปิ้งควรมีราคาที่สมเหตุสมผล โดยพิจารณาจากน้ำหนัก ขนาด และประเภทของสินค้า
  4. มีระบบติดตามพัสดุที่มีประสิทธิภาพ ชิปปิ้งควรมีระบบติดตามพัสดุที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้า4.สามารถติดตามสถานะของสินค้าได้ตลอดเวลา
  5. มีพนักงานที่ให้บริการที่ดี พนักงานของชิปปิ้งควรให้บริการที่ดี มีความสุภาพ และให้ข้อมูลอย่างครบถ้วนหรืออาจให้ความช่วยเหลืออย่างครบวงจรเพื่อการขนส่งที่มีระบบและมีประสิทธิภาพ

ได้ความรู้แบบครบ จบกันไปแล้วสำหรับ 5 แอพสั่งของจากจีนยอดนิยมและการเลือกชิปปิ้งส่งของจากจีนที่มีคุณภาพ ทั้งนี้สำหรับใครที่ดำลังมองหาชิปปิ้งจีนที่มีคุณภาพ บริการครบวงจร  P.s.port Cargo เราคือผู้ให้บริการชิปปิ้งจีนคุณภาพที่ทุกคนสามารถไว้วางใจได้ จะสั่งของจากแอพไหนๆ ต้องการส่งผ่านช่องทางใด ด้วยปริมาณแค่ไหนก็ไว้ใจได้ ส่งถือมือคุณอย่างทันใจและปลอดภัยแน่นอน

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top