เทรนด์สินค้าจีนยอดนิยมช่วงสถานการณ์โควิด

pss_adijmruvz569 (1)

สินค้าจากจีนยอดนิยม ที่นิยมสั่งในช่วงโควิด

ไม่ว่าจะปีไหนก็มาแรงทุกปีกับการขายของออนไลน์ ในยุคนี้ถ้าออฟไลน์ มีแต่หน้าร้านอย่างเดียวก็คงยาก เพราะผู้คนหันมาซื้อสินค้าออนไลน์กันมากขึ้น ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่างที่ทำให้หน้าร้านของของไม่ค่อยได้ ซึ่งเห็นได้ชัดคือเรื่องของโรคภัยที่มีผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก จึงทำให้ผู้คนจะต้องดูแลตัวเองอยู่ที่บ้านกันมากขึ้น การทำงานก็อยู่ในรูปแบบของการ Work from home ที่แทบไม่ต้องขยับตัวไปไหน ก็ซื้อสินค้าออนไลน์จึงเป็นที่นิยมอย่างมาก นอกจากผู้คนที่หันมาซื้อของออนไลน์แล้วยังมีคนที่หันมาขายของออนไลน์กันมากขึ้น ทั้งเป็นอาชีพหลักและอาชีพเสริมสร้างรายได้ให้กับตนเอง สำหรับคนที่เคยขายอยู่แล้วก็คงไม่ยากนัก แต่สำหรับมือใหม่ที่อยากจะเริ่มขายก็อาจจะคิดหนักอยู่ว่า จะขายอะไร ซึ่งสินค้าที่จะขายนั้นมีอยู่มากมายให้เลือก แต่บางอย่างก็ยากที่จะนำมาขาย แต่ในปัจจุบันมีหนึ่งเทรนด์ที่ได้รับความนิยมจากบรรดาพ่อค้าแม่ค้าอย่างมากคือการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย

การนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายนั้นได้สร้างรายได้ให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เป็นอย่างมาก เนื่องจากสินค้าจากจีนนั้นเป็นมีหลากหลายและมีต้นทุนที่ต่ำ แต่สินค้าที่หลากหลายนั้นก็อาจจะทำให้คุณคิดไม่ตกว่าอยากจะขายอะไรที่จะช่วยให้การขายของคุณนั้นดี และไม่เจ๊งได้ง่ายๆ วันนี้จะมาแนะนำสินค้าจากจีนยอดนิยม มาเพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นก่อนที่จะนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายกันเลย

4 รายการยอดนิยมนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย

1. เครื่องสำอางและเสริมความงาน

เป็นเทรนด์ฮิตติดชาร์ตอยู่ในทุกปีกับเครื่องสำอางและการเสริมความงามต่างๆ เพราะเป็นสิ่งที่เราจะต้องทำกันอยู่เป็นประจำ ไม่ใช่เพียงเพราะผู้หญิงเท่านั้น ผู้ชายเองก็สนใจที่จะดูแลตัวเอง ดังนั้น กลุ่มเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงาม เช่น พวกครีมกันแดด ครีมบำรุงผิว จึงขายดียิ่งขึ้นกว่าที่ผ่านมา ยิ่งการขายออนไลน์สะดวกมากขึ้นไปสินค้ากลุ่มนี้ก็มีแนวโน้มจะขายดี ดังนั้นธุรกิจนำเข้าเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เสริมความงามจึงถูกมองว่ายังคงเป็นธุรกิจที่น่าลงทุน เพราะแนวโน้มในการสั่งซื้อเพิ่มมากขึ้นในทุกปี

2. เสื้อผ้าแฟชั่น

การแต่งกายในปัจจุบันนั้นไม่จำกัดอยู่ที่เพศและวัยอย่างในเมื่อก่อนแล้ว ทุกเพศ ทุกวัยสามารถสวมใส่เสื้อผ้าที่ตนเองชื่นชอบได้ เพียงแค่มีความมั่นใจ ดังนั้นการผลิตเสื้อผ้าจึงต้องตามเทรนด์โลกอยู่เสมอ เพราะเทรนด์ของการแต่งตัวทุกวันนี้เปลี่ยนไปรวดเร็วมาก ไม่ว่าเปลี่ยนตามแฟชั่นหรือเปลี่ยนตามโอกาส ที่มีการอัพเดตอยู่เรื่อยๆ เพราะเหตุนี้จึงทำให้สินค้าประเภทเสื้อผ้าแฟชั่นเป็นที่นิยมอย่างมาก อย่างในประเทศจีนการผลิตเสื้อผ้าจะรวดเร็วและตามเทรนด์ เหมาะแก่การนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย รับรองว่าถูกใจผู้ซื้อแน่นอน

3. อุปกรณ์ตกแต่งภายใน

เดี๋ยวนี้คงได้เห็นเทรนด์แต่งบ้าน คอนโดหรือหอพักตามเว็บไซต์ บล็อก หรือใน Youtube อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเทรนด์การแต่งบ้านก็อยู่กับความชอบแต่ละคน สินค้าในบ้านเราบางทียังไม่ตรงตามความต้องการที่ยากจะได้ แต่สินค้าอุปกรณ์ตกแต่งภายในจากจีนมีหลากหลายและตามเทรนด์เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีต้นทุนในการผลิตสินค้าต่ำกว่าบ้านเรา แถมคุณภาพยังดีอีกด้วย คุณสามารถเลือกสินค้าได้อย่างสนุกสนาน และเลือกในแบบที่จะเข้ากับบ้าน และสไตล์ของคุณได้เลย ดังนั้นสินค้าประเภทนี้จึงน่าลงทุนที่จะนำเข้ามาขาย

4. อุปกรณ์ IT Gadget

สิ่งสำคัญของคนในปัจจุบันคือสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต อุปกรณ์ Gadget ต่าง ๆ ซึ่งเป็นของที่ทุกคนต่างก็พูดว่าของมันต้องมีนะ ซึ่งเมื่อมีแล้วจะมีอย่างเดียวก็ไม่ได้ ยังมีอุปกรณ์เสริมต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หูฟัง เคสโทรศัพท์ สายชาร์จ ซึ่งในประเทศจีนนั้นมีโรงงานสำหรับผลิตอุปกรณ์เหล่านี้อยู่หลายแห่ง อีกทั้งสินค้ายังมีความหลากหลาย คุณภาพดีและราคาถูก แถมยังพัฒนาตามเทรนด์อยู่ต่อเนื่อง ทำให้เป็นที่ถูกใจและผู้บริโภคต้องการสินค้าประเภทนี้มาก 

นี่ก็เป็นสินค้ายอดนิยมในการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย ซึ่งคุณสามารถสั่งซื้อได้กับเรา Pssport Cargo ที่มีสินค้าหลากหลาย จะสั่งมาใช้เองหรือสั่งขายก็ไม่มีปัญหา สั่งได้ตั้งแต่ 1 ชิ้น หรือสั่งจำนวนมากๆ ก็ยินดีให้บริการ

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top