6 ประเภทสินค้าตามฤดูกาล สินค้าใดบ้างที่เหมาะจะสั่งจากจีนเพื่อนำเข้ามาขายในช่วงหน้าฝน

PSSC-Article-Cover50

ประเทศไทยเพิ่งก้าวเข้าสู่ฤดูฝนอย่างเต็มตัว จึงส่งผลกระทบต่อใครหลายๆคน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเดินทาง หรือ การใช้ชีวิตในด้านต่างๆ ก็อาจจะติดขัดมากยิ่งขึ้น และด้วยสภาพอากาศที่แปรปรวนอยู่ตลอดเวลา ทำให้ใครหลายคนต่างก็ต้องการซื้อสินค้าเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่ชีวิตตนเองมากยิ่งขึ้น การนำเข้าสินค้า หรือ สั่งของจากจีนจึงสามารถช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงฤดูฝนได้อย่างไม่คาดคิด เรียกได้ว่าหากพิจารณาดูดีๆแล้วช่วงฤดูฝนสามารถพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสได้ไม่ยากเลยทีเดียว วันนี้ P.S. SPORT CARGO จึงจะมาแนะนำสินค้าน่าสนใจที่สั่งของจากจีนมาให้ชมกัน

สินค้า 6 ประเภทที่ควรนำมาขายในช่วงฤดูฝน

1.เครื่องดักยุง

เมื่อเดินทางเข้าสู่ฤดูฝน ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าจะต้องพบเจอกับยุงเป็นจำนวนมาก หากไม่ป้องกัน หรือ เตรียมตัวระมัดระวังไว้ก่อนก็อาจะเกิดโรคไข้เลือดออกตามมาภายหลังได้ ซึ่งอาจะส่งผลต่อสุขภาพในระยะยาว ดังนั้นการกำจัดยุงไว้ก่อนก็สามารถช่วยคุ้มครองคนในครอบครัวของคุณได้ เครื่องดักยุงจึงเป็นอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่น่าสั่งของจากจีนมาขาย

2.เครื่องอบผ้า

เครื่องอบผ้าเป็นสิ่งที่ควรมีติดบ้านไว้ในช่วงหน้าฝน เนื่องจากการซักผ้าในช่วงนี้ ด้วยอากาศที่ชื้นจะส่งผลกระทบให้ผ้าของคุณแห้งช้า การมีเครื่องอบผ้าจะสามารถทำให้คุณประหยัดทั้งเวลา และ พื้นที่ เนื่องจากการตากผ้าที่แห้งช้าไว้นานๆบนราว จะทำให้เสื้อผ้าสัมผัสฝุ่นควัน หรือ อาจเกิดกลิ่นอับ เครื่องอบจึงเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ควรมีติดบ้านไว้ในช่วงฤดูฝนก่อนใคร หากต้องการสั่งของจากจีนมาขาย เครื่องอบผ้าเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่น่าจับตามอง

3.ไดร์เป่าผม

ในสภาพอากาศที่ฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง อาจทำให้ผมของใครหลายๆคนเสียทรง ซึ่งรูปลักษณ์ ไปจนถึงสุขภาพของเส้นผมเรียกว่าเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆที่สามารถช่วยส่งเสริมบุคลิกของคุณให้ดีมากยิ่งขึ้น ดังนั้นการที่ปล่อยให้ผมเปียกชื้นเป็นเวลานานก็คงไม่ใช่เรื่องที่ดีสำหรับเส้นผมของคุณ เพราะอาจส่งผลให้หนังศีรษะอับ และ เกิดอาการคันได้ ไดร์เป่าผมจึงกลายเป็นไอเทมที่จะช่วยให้ทุกคนมีความมั่นใจ ผมสวยได้ตลอดทั้งวันแม้ในช่วงหน้าฝนก็ตาม การสั่งของจากจีนมาขายในช่วงนี้ ไดร์เป่าผมก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

4.เครื่องสำอางกันน้ำ

ฤดูฝนเป็นช่วงที่ผู้หญิงหลายคน อาจไม่ชอบสักเท่าไหร่ เนื่องจากสภาพอากาศมีความชื้น ค่อนข้างเหนอะหนะ โดยเฉพาะคนที่แต่งหน้า ฝนตกอาจเรียกว่าเป็นศัตรูกับสาวๆกลุ่มนี้เลยก็ว่าได้ การที่เครื่องสำอางเลอะทำให้ขาดความมั่นใจไปตลอดทั้งวัน การสั่งของจากจีนอย่างเครื่องสำอางกันน้ำมาขาย จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้หญิงสามารถทำให้สวยตลอดทั้งวันแม้โดนฝนก็ตาม 

5.อาหารเสริม และ อุปกรณ์ทางการแพทย์

ปฏิเสธไม่ได้ว่าฤดูฝนเป็นช่วงที่เชื้อโรคสามารถแพร่กระจายได้อย่างรวดเร็วมากกว่าช่วงเวลาปกติ ดังนั้นสุขภาพนับว่าเป็นเรื่องสำคัญอันดับต้นๆที่ไม่ควรมองข้าม อาหารเสริมจำพวกวิตามินซี วิตามินดี สามารถช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายได้ หรือแม้กระทั่งเครื่องตรวจวัดระดับความดันโลหิต เครื่องวัดอุณหภูมิ เครื่องวัดระดับออกซิเจนในเลือดที่กำลังเป็นที่นิยมก็สามารถสั่งของจากจีนมาขายได้

6.รองเท้ากันน้ำ

รองเท้ากันน้ำเป็นสิ่งที่สามารถช่วยป้องกันเชื้อโรคต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ในช่วงฤดูฝนที่มาเยือน นอกจากนี้รองเท้ากันน้ำยังสามารถนำมาใช้กันในช่วงที่เกิดภัยธรรมชาติได้อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่น่านำเข้ามาขายในช่วงนี้

ขนส่งสินค้าจากจีน นำเข้าสินค้าจากจีน สั่งซื้อสินค้าจากจีน ชิ้ปปิ้งจีน บริการครบวงจร จบทุกขั้นตอนเพียงแค่คุณให้ P.S. SPORT CARGO บริการ

P.S. SPORT CARGO บริกาาครบทุกฟังชั่น ขนส่งสะดวก บริการไว ให้คำปรึกษาตลอด สินค้าส่งตรงถึงมือ บริการผู้ดูแลส่วนตัวสั่งซื้อสินค้า ติดต่อประสานงาน ร้านค้า โรงงาน ติดตามสินค้า ชำระเงินด้วยเรทถูกสุด โปรดไว้ใจเราให้เราบริการดูแล ผู้บุกเบิกบริการขนส่งสินค้าจากจีนและนำเข้าสินค้าจากจีนที่มีลูกค้าไว้วางใจมากที่สุด วางใจให้เราได้อยู่เคียงคู่ให้ธุรกิจท่าน สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย มั่นใจได้ P.S. SPORT CARGO บริการยินดีจากใจให้เราดูแลเพื่อการส่งต่อสินค้าอย่างรวดเร็ว ราบรื่น และถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัยเพราะเราคำนึงถึงความพอใจของลูกค้าความพึ่งพอใจต่อผู้รับสินค้าเป็นหลัก

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top