ในปัจจุบันการนําเข้าสินค้าจากจีนมาขายไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิด หากคุณมีตัวช่วยการบริการชิปปี้ที่ดี

pss_abceflmtuw13 (1)

ในปัจจุบันการนําเข้าสินค้าจากจีนมาขายไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิด หากคุณมีตัวช่วยการบริการชิปปี้ที่ดี 

ผู้คนจำนวนมากเกิดคำถาม และ กลายเป็นที่ถกเถียงกันว่า การนําเข้าสินค้าจากจีนมาขายจะให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าจริงหรือเปล่า มีข้อดีอย่างไร เรามีคำตอบ ด้วยต้นทุนที่อาจจะไม่สูงมากแต่นำมาบวกกับค่าขนส่งจากจีนมาไทย ค่าภาษีนำเข้า ค่าพิธีการศุลฯ ค่าดำเนินการของชิปปิ้ง การซื้อของจากจีนยังน่าลงทุนอยู่หรือไม่ แล้วการขนส่งจีนยุ่งยากจริงไหม เว็บไซต์ชิปปิ้งสามารถเพิ่มความสะดวกสบายในการขนส่งให้กับคุณได้มากน้อยแค่ไหน วันนี้ Pssportcargo จะพาทุกคนไปหาคำตอบว่าเพราะอะไรคุณถึงควร ใช้บริการชิปปี้ และ ลงทุนในการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย  

เหตุผล ? ทำไมจึงควรนําเข้าสินค้าจากจีนมาขาย

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าหน้าตาของสินค้าในจีนที่เป็นที่นิยม ไม่ได้มีหน้าตาเหมือนสินค้าที่เราเคยพบเห็นกันทั่วไปในท้องตลาด หรือถ้าเคยพบเห็นมาบ้าง ก็อาจจะมีราคาที่ค่อนข้างจะสูงมากในไทย เพราะถูกบวกกำไรเพิ่มจากการนำเข้ามาแล้วเช่นกัน

– ทางเลือกประเภทของผลิตภัณฑ์สินค้าต่างๆ มีดีไซน์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร และ มักจะมีรูปลักษณ์ที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำกับใครเป็นเจ้าแรก ๆ ของประเทศ ทำให้การนำมาขายเป็นเจ้าแรกๆในบ้านเราก็จะยิ่งได้ผลตอบรับที่ดีมากเลยเดียว แต่จะคุ้มค่าหรือไม่นั้น อาจขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ถ้าจะนําเข้าสินค้าจากจีนมาขายแล้วตั้งราคาไม่ถูก คุณควรสำรวจตลาดก่อนว่าสินค้าที่คุณจะนำมาขาย ตอนนี้เขาขายกันเท่าไหร่ ข้อมูลเหล่านี้อาจเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจของคุณ เพราะคุณสามารถเห็นภาพตลาดจริง ๆ ก่อนทำการขายได้

– นอกจากนั้นราคาต้นทุนของสินค้าจะต่ำมากเพราะจีนเป็นประเทศที่มีฐานการผลิตค่อนข้างเยอะ ทำให้สามารถผลิตสินค้าออกมาในปริมาณมาก ๆและยิ่งสั่งซื้อในจำนวนที่เยอะราคาต้นทุนก็จะต่ำลงไปอีก ขึ้นอยู่กับการทำข้อตกลงกับผู้ขายเอง

– การซื้อขายบนเว็บขายของจีนส่วนใหญ่สามารถทำการซื้อในรูปแบบขายปลีกได้ กำหนดจำนวนสินค้าได้ตามที่ต้องการ หากเป็นการเริ่มต้นธุรกิจใหม่การสั่งสินค้าแบบขายปลีกอาจลดความเสี่ยงในด้านธุรกิจได้ แต่สามารถพูดได้ว่าหากการซื้อแบบขายปลีกมีการจะต้องบวกค่าใช้จ่ายในการสั่งซื้อเพิ่มกี่ขั้นตอน ก็ยังมีแน้วโน้มที่จะได้กำไรมากกว่าขาดทุน 

– หากสำรวจตลาด และ ศึกษาความต้องการของผู้บริโภคแล้ว รับรองว่าได้ผลตอบรับที่น่าพึงพอใจอย่างแน่นอน ถ้าพูดถึงขั้นตอนในการส่งที่อาจจะดูเหมือนยุ่งยาก ซึ่งความจริงแล้วนั้น หากคุณใช้บริการชิปปี้จากจีนก็จะหมดปัญหาในการสั่งซื้อไปทุกขั้นตอน เพราะบริษัทชิปปี้จะเป็นตัวแทนในการจัดการติดต่อ ขนส่ง และ นําเข้าสินค้าจากจีนมาให้กับคุณเอง
Pssportcargo ชิปปิ้งจากจีนเพิ่มความสะดวกสบายหลากหลายรูปแบบ ในการซื้อสั่งสินค้าจากจีน สำหรับผู้สนใจเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์
ถ้าคุณกำลังรู้สึกว่าการนำเข้าสินค้าจากจีน ขนส่งจีน ซื้อของจากจีน ชิปปิ้งจากจีน และ นําเข้าสินค้าจากจีนมาขายเป็นเรื่องยุ่งยากวุ่นวายเกินกว่าจะทำเองได้ ทำไปก็ไม่คุ้ม ขอบอกว่าคุณกำลังคิดผิด

– Pssportcargo มีการอำนวยความสะดวกในเรื่องการติดต่อ และ ขนส่ง คุณจะไม่ต้องทำอะไรหลากหลายขั้นตอนให้วุ่นวาย 

– การดูแลและคัดกรองสินค้าที่คุณสั่งซื้อ ให้ถึงมือของคุณได้อย่างครบครันและปลอดภัย

– การบริการส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณอย่างรวดเร็ว เพราะ Pssportcargo เราเป็นผู้บุกเบิกบริการขนส่งสินค้าจากจีน และ นำเข้าสินค้าจากจีนที่มีลูกค้าไว้วางใจมากที่สุด สามารถมั่นใจได้ด้วยประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนาน

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top