เหตุผล 7 ข้อ ที่เหล่าพ่อค้าแม่ค้าเลือกซื้อสินค้าจากจีน

ซื้อสินค้าจากจีน

ในปัจจุบันเหล่าพ่อค้าแม่ค้า ทั้งปลีกและส่ง ทั้งมีหน้าร้านและบนออนไลน์ทั้งหลาย คงทราบว่า สินค้าจากจีน เริ่มเข้ามามีบทบาทในการค้ามากขึ้นสินค้าที่เราใช้ส่วนใหญ่ทุกวันนี้ผลิตจากประเทศจีน และมีพ่อค้าแม่ค้าในประเทศไทยเป็นจำนวนมาก ที่สั่งสินค้าจีนมาขาย ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งเป็นอีกช่องทางหนึ่ง ที่ทำให้สามารถมีธุรกิจเป็นของตัวเอง โดยประเทศจีนในปัจจุบันนี้เป็นผู้นำทางด้านการผลิตสินค้าหลากหลายชนิด ได้มีการพัฒนาและใส่ใจรายละเอียดในเรื่องของสายการผลิตที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือโทรศัทพ์มือถือ เป็นต้น ทำให้หลายคนสงสัยว่าเหตุผลอะไร ทำไมสินค้าจากจีนถึงได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน และทำไมเราต้องซื้อ ซึ่งมีเหตุผลดังนี้

เหตุผลที่คนในปัจจุบันนิยมซื้อสินค้าจากจีน

1. ราคาถูก สามารถทำกำไรได้

ซึ่งเหมาะสำหรับพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ เพราะในยุคนี้ เป็นยุคของโลกของออนไลน์  ไม่ว่าจะเป็นการซื้อของหรือขาย ในออนไลน์ก็สามารถทำได้ และง่าย สะดวก รวดเร็ว ดังนั้นสินค้าจีนที่มีราคาถูกแต่คุณภาพดีเยี่ยม จึงเป็นที่ต้องสำหรับพ่อค้าแม่ ที่จะซื้อมาขายต่อ หรือจะพรีออเดอร์จากจีนก็ทำกำไรได้เป็นอย่างดี และด้วยสินค้าหลายๆ ตัว ถูกกว่าแหล่งสินค้าส่งทั่วๆ ไป และคุณภาพดีกว่า นั่นเอง

2. มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย

ประเทศจีนถือว่ามีความครอบคลุมเรื่องสินค้าหลากหลายประเภท เพราะจีนมีประชากรมากกว่าพันล้านคน  ไม่แปลกเลยที่จะมีสินค้าให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องสำอาง อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เป็นต้น

3. ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดได้เป็นอย่างดี

เพราะประเทศจีนมีประชากรมาก จึงทำให้ผู้ผลิตสินค้าต้องผลิตออกมาเพื่อตอบโจทย์ของคนจำนวนมากให้ได้ และนั่นก็ทำให้เป็นข้อดีที่จะทำให้พ่อค้าแม่ค้าในไทยมีความมั่นใจในการสั่งสินค้ามาขาย เพราะโดยปกติผลิตเป็นจำนวนมากอยู่แล้วจึงไม่ค่อยมีปัญหา ของขาดตลาด

4. เข้าถึงแหล่งสินค้าส่งได้ง่ายมากๆ

เดี๋ยวนี้มีเว็บไซด์สั่งของจากจีน หลากหลายเว็บไซด์มาก ไม่ว่าจะ taobao , tmall 1688 และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเว็บไซต์เหล่านี้จะมีสินค้าให้เลือกหลากหลายประเภท แบ่งออกเป็นหมวดหมู่ชัดเจน ทำให้ง่ายต่อการเข้าถึงแหล่งสินค้าจากจีน เพราะผู้ค้าจีนเองก็ชอบที่จะส่งออกสินค้าอยู่แล้ว เพื่อที่ต้อนรับคู่ค้าจากต่างประเทศมากขึ้น

5. สะดวก ง่าย รวดเร็ว

เป็นเหตุผลหลักของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ที่ตอบโจทย์ในเรื่องของการสั่งสินค้า และการส่งสินค้าจากจีน เพราะถ้ายิ่งส่งไวก็จะให้การตลาดของธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็ว 

6. การนำเข้าไม่ยุ่งยากเหมือนสมัยก่อน

มีชิปปิ้งที่เอื้ออำนวยต่อการนำเข้า และราคาไม่สูงนัก ชิปปิ้งจัดการให้หมด ไม่ว่าจะเป็น การขนส่ง การนำเข้า หรือแม้กระทั่งการส่งถึงของถึงปลายทาง

7. มีธุรกิจเป็นของตัวเอง

เป็นการสร้างธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ต้องหมั่นใส่ใจในรายละเอียดของการสั่งสินค้าจีน เพื่อที่จะได้รับของที่ตรงสเป็คและความต้องการของผู้ซื้อ เพียงเท่านี้ก็สามารถสร้างธุรกิจของตัวเองได้เช่นกัน 

pssportcargo เป็นเว็บไซต์ที่ช่วยจัดการทั้งเรื่องการขนส่ง ไปจนถึงเจ้าหน้าที่ล่ามเพื่อติดต่อสั่งซื้อสินค้าจากจีน

และนี่คือเหตุผลที่พ่อค้าแม่ค้าในปัจจุบันนิยมเลือกซื้อสินค้าจากจีน หรือพรีออเดอร์จากจีนเข้ามาขายในไทย ดังนั้นคิดจะสั่งสินค้าจากจีนไว้ใจ pssportcargo เป็นเว็บไซต์ที่ช่วยจัดการทั้งเรื่องการขนส่ง บริการเจ้าหน้าที่ล่ามเพื่อติดต่อสั่งซื้อสินค้า ซึ่งจะเข้ามาช่วยทำให้การสั่งซื้อสินค้าจากจีนไม่ใช่เรื่องที่ยากอีกต่อไป ช่วยทำให้การสั่งของจากจีนเป็นเรื่องที่ง่าย และสามารถทำได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการสั่งซื้อผ่านทางหน้าร้าน หรือผ่านช่องทางออนไลน์ ก็สามารถทำได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top