เปิดตลาดการสั่งของจากจีนมาขายในประเทศไทยมีข้อได้เปรียบเสียเปรียบอย่างไรในปัจจุบัน

pss_dklqsz124689

การทำธุรกิจค้าขายออนไลน์ในปัจจุบันนั้น ใครๆก็รู้ดีว่าเป็นธุรกิจที่กำลังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องและมีรายได้ดี เพราะมีความสะดวกสบายไม่ต้องลงทุนมาก เหมือนกับธุรกิจอื่นๆทำให้ตอนนี้ใครๆก็หันไปทำธุรกิจค้าขายออนไลน์กันมากขึ้น เพียงแค่ใช้เทคโนโลยีที่มีอยู่มาใช้ประโยชน์ในการทำธุรกิจ แต่ว่าการทำธุรกิจออนไลน์นั้น ถึงจะมีข้อดีและให้กำไรที่มาก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าก็ต้องมีอุปสรรคที่มักจะเกิดขึ้นสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่ทำธุรกิจค้าขายออนไลน์ที่ต้องประสบพบเจอกันอยู่เสมอ

การสั่งของจากจีนเพื่อนำมาประกอบธุรกิจค้าขายออนไลน์หรือหน้าร้าน

สำหรับผู้ประกอบการคนไหนที่ต้องการจะสั่งของจากจีน เพื่อนำมาประกอบธุรกิจค้าขายออนไลน์นั้น P.S. SPORT CARGO  ก็เป็นเว็บไซต์สั่งของจากจีน จากเว็บไซต์ชื่อดังและมีผู้ใช้บริการอย่างมากในประเทศจีน เช่น Taobao, Tmall ที่เป็นตัวช่วยการสั่งของจากจีนให้ท่านได้นำเข้าและรับของจากจีนอย่างรวดเร็วและสะดวกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังได้ราคาที่ถูกกว่าเจ้าอื่นแน่นอน เพราะการซื้อจากเว็บโดยตรงอาจทำให้เสียความมั่นใจในเรื่องเครดิตของแต่ละร้านค้าว่าควรจะเชื่อถือได้ไหม ทั้งยังเสี่ยงต่อการถูกโกงที่จะทำให้สูญเงินเปล่า การสั่งซื้อผ่าน P.S. SPORT CARGO จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่จะช่วยให้การสั่งของของคุณมีความปลอดภัยและการได้รับประกันการสั่งว่าจะได้รับสินค้าได้มากขึ้น

โกดังสินค้านําเข้าจากจีน ธุรกิจนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศที่ได้รับความนิยมสูง คือธุรกิจผู้ให้บริการนำเข้าสินค้าจากจีน สั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บซื้อของจีน ผู้ให้บริการนำเข้าสินค้าจากจีนที่ตอบโจทย์และคุ้มค่ามากที่สุด เป็นบริษัทสามารถซัพพอร์ตการนำเข้าสินค้า ที่มีโกดังสินค้าของตัวเอง มีอัตราค่านำเข้าที่ถูกที่สุด สามารถส่งใบสั่งซื้อและติดตามความเคลื่อนไหวเช็คเลขพัสดุจีนได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งมีโกดังสินค้านำเข้าจากจีน ไทย โกดังสินค้าที่ประเทศจีนทำหน้าที่แยกสินค้า เพื่อไม่ให้ปะปนกับของคนอื่น มั่นใจในการทำงานของเราได้

ข้อดีเเละข้อเสียการสั้งซื้อสินค้าจากจีน

เรามาพูดกันถึงกรณีของประเทศจีน ว่าในเชิง การสั่งนำเข้าสินค้าจากจีน มาสู่ประเทศไทย มีข้อดีและข้อเสียอย่างไร ซึ่งแน่นอนว่าใน 1 ข้อนั้นทั้งหมดอาจจะไม่ใช่ข้อดีเสียอย่างเดียว ในทางตรงกันข้ามก็มีข้อเสียประสมปะปนอยู่ด้วยอย่างปฏิเสธไม่ได้ เผื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาเริ่มกันที่ ข้อแรกกันเลยดีกว่ากับเรื่องราคาต้นทุนของสินค้าจากจีน

1.ราคาต้นทุนของสินค้าจากจีน นับเนื่องว่าเป็นผลที่สืบสานจากความมั่นคงทางการเมือง และเศรษฐกิจของจีน ที่อาจจะเรียกได้ว่าเป็นยักษ์ใหญ่ในตลาดการค้าโลกก็ย่อมได้ ส่งผลให้ทางหนึ่งราคาขึ้นลงของสินค้าย่อมมีความผันผวนได้น้อย จึงสามารถกะเกณฑ์ราคาได้อย่างสะดวก หากเราต้องการที่จะคำนวณความคุ้มได้คุ้มเสียของราคาที่เราต้องจ่าย แต่ในทางตรงข้ามกันกับสินค้าที่มีราคาสูงในจีนเป็นต้นทุนการที่จะหวังในราคาสินค้านั้นตกแล้วช้อนซื้อมาจึงเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ยากเช่นกันนั้นเอง

2.ศักยภาพและคุณภาพของสินค้า แม้ว่าในทุกวันนี้แหล่งผลิตสินค้าต่างๆของจีนจะมีการพัฒนาคุณภาพขึ้นมาจากในอดีตแล้ว แต่ก็ยังปฏิเสธไม่ได้ว่ามีแหล่งผลิตบางแห่งยังคงผลิตสินค้าที่มีคุณภาพด้อยอยู่ ดังนั้น การรู้จักแหล่งผลิตต้นทางให้ดี จึงเป็นสิ่งหนึ่งที่ผู้ประกอบการนำเข้าสินค้าจากจีนควรทราบไว้ในเบื้องต้น ข้อความในข้อนี้ อาจจะส่งผลเสียยิ่งกว่าเมื่อเราโฆษณาสินค้าไว้เกินคุณภาพ โดยยังไม่เคยเห็นคุณภาพแท้จริงของสินค้านั้นๆมาก่อน อาจจะทำให้การโฆษณาของเราเกินจริง ดังนั้นจึงควรเลือกใช้บริการชิปปิ้งที่มีความเชี่ยวชาญในการดูสินค้า เป็นผู้ตรวจสอบให้

เมื่อลูกค้าได้สินค้าไปไม่ตรงกับความต้องการหรือมีคุณภาพที่ด้อยกว่าความเป็นจริง อาจจะนำไปสู่การสูญเสียความไว้วางใจระหว่างลูกค้ากับผู้ประกอบนำเข้าอย่างเราก็เป็นได้ แม้กระนั้น ก็ปฏิเสธไม่ได้เช่นกันว่าในแหล่งผลิตสินค้าของจีนก็ยังมีโรงงานหลายแห่งที่ยังคงผลิตสินค้าคุณภาพออกมาได้อยู่

P.S. SPORT CARGO ตัวช่วยในการสั่งซื้อเเละของที่มีคุณภาพ

จะเห็นได้ว่าการสั่งซื้อผ่าน P.S. SPORT CARGO นั้นช่วยให้การซื้อของผ่านเว็บไซต์จากจีนกลายเป็นเรื่องที่ง่ายดาย ทั้งสะดวก ประหยัด และไม่มีขั้นตอนที่ยุ่งยากเท่ากับการสั่งซื้อโดยตรงจากเว็บจีน อีกทั้งการส่งของที่รวดเร็วและปลอดภัยต่อสิ่งของของคุณเองและผู้ซื้อยังสามารถติดตามสถานะสินค้าได้ตลอดเวลา

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top