สั่งของจากจีนพร้อมส่งของจากจีนง่ายๆ ทำไง? | PS SPORT CARGO

pss_efgjmopv2478 (1)

สั่งของจากจีนง่ายดาย ส่งสินค้าจากจีนสู่ปลายทางในประเทศไทย เพียงไม่กี่วัน

การสั่งสินค้าชิปปิ้งจีนเป็นเรื่องง่ายมากในปัจจุบันนี้ แม่ค้าพ่อขายกลายคนเริ่มหันมาสั่งซื้อของจากจีน หรือที่เราเรียกกันว่าการชิปปิ้ง เพราะเป็นการสั่งซื้อสินค้าจากจีน แล้วทำการส่งมายังไทย ผ่านกระบวนการชิปปิ้งต่าง ๆ นั้นก็คือการขนส่งมา ไม่ว่าจะเป็นทางเรือ ทางรถ ถือว่าเป็นการขนส่งที่เรียกว่าการชิปปิ้งทั้งหมดนั้นเอง ถ้าขนส่งขึ้นเรื่อ ต้องบรรจุสินค้าต่าง ๆ ด้วยการแชร์ตู้กับลูกค้าท่านอื่น ๆ ทางลูกค้าจะได้อัตราค่านำเข้าที่ต่ำสุดเหมือนเป็นรายใหญ่ ลูกค้าสั่งซื้อสินค้า และ ส่งสินค้าเข้าโกดังของเราที่จีน ทางเราจะจัดการนำเข้า และ จัดการเรื่องภาษีนำเข้า ส่งถึงมือลูกค้าถึงที่อยู่ปลายทางในประเทศไทย เป็นต้น 

เลือกชิปปิ้งดีมีคุณภาพ จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในทุกขั้นตอนของการนำเข้าสินค้าจีน

ใครหลาย ๆ คน กำลังมองหา ชิปปิ้งจีนที่มีชื่อเสียง ไว้ใจได้ สำหรับคนที่ต้องการจัดส่งเร็ว P.S. SPORTCARGO ค่อนข้างตอบโจทย์ ส่งถึงหน้าบ้านภายใน 5 วัน มีจุดรับสินค้ามากที่สุด 5 สาขาใกล้ตลาดค้าส่งในจีนกวางเจา, อิอู, เซินเจิ้น, ซัวเถา, ตงก่วน มีแอปพลิเคชั่นไว้เช็คข้อมูลการจัดส่งได้ 24 ชั่วโมง อำนวยความสะดวกสุด ๆ ใครที่รับเงื่อนไขกับค่าบริการต่าง ๆ ได้รับรองว่าของส่งเร็วแน่นอน 
อีกทั้งยังมีโกดังเพื่อรอรับสินค้าในหลายจุด เผื่อให้สะดวกในการส่งสินค้าไปยังบ้านของลูกค้าต่อไป มีบริการครบวงจร ตั้งแต่การฝากสั่งสินค้าจากจีน รวมไปถึงบริการด้านการทำภาษีต่าง ๆ เอกสารนำเข้าสินค้า ประสานงานระหว่างชิปปิ้งที่จีนกับไทยให้ควบคุมรอบด้าน ทำให้ลูกค้าไว้วางใจในบริการได้เสมอ 

การเลือกชิปปิ้งจีนที่ดี สำคัญอย่างไร?

บริษัทชิปปิ้งที่น่าเชื่อถือ และ ไว้ใจได้จะยิ่งทำให้ลูกค้าสะดวก สบายใจในการสั่งซื้อสินค้าจากจีนมากยิ่งขึ้น มีเจ้าหน้าที่ค่อยให้บริการในทุก ๆ ขั้นตอน อีกทั้งยังมีแอพที่ช่วยติดตามสินค้าอย่างใกล้ชิด อัปเดตตลอด ลูกค้าทราบถึงตำแหน่งของสินค้า และ การดำเนินงานทุกขั้นตอนของทางเรา เรียกว่าสามารถติดตามได้ตั้งแต่แรกจนจบ
ถ้าหากใครที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์ซื้อของจากจีน  หรือ สั่งของมาขายจากประเทศจีนเลย ก็ไม่ต้องกังวล ปัญหาเรื่องประสบการณ์เหล่านั้น จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป เพราะทาง P.S. SPORTCARGO เรามีผู้เชี่ยวชาญ และเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาอยู่ตลอด เวลา รวมไปถึงท่านลูกค้าสามารถดูวิธีการคร่าว ๆ ผ่านทางเว็บไซต์ไปก่อนก็ได้เช่นกัน P.S. SPORT CARGO เราเป็นผู้บุกเบิกบริการขนส่งสินค้าจากจีน และ นำเข้าของจากจีนที่มีลูกค้าไว้วางใจมากที่สุด ดังนั้นจึงสามารถไว้วางใจได้

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top