รับนำเข้าสินค้าจากจีน ที่ครบทุกฟังก์ชันสำหรับเเม่บ้านชอบเข้าครัวเเบบประหยัดเวลา

PSSC-Article-Cover47

การรับนำเข้าสินค้ามาขายจากจีนหรือการพรีของมาใช้งานเองจากจีน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับใครหลายคนรวมถึงคุณแม่บ้านทั้งหลายที่ชอบเข้าครัวทำกับข้าวเองอย่างในช่วงเวลาที่เร่งรีบ การนำเข้าสินค้าเครื่องครัวจากจีนนั้น มี่ข้อดีที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการได้มีเวลารับประทานอาหารเช้าได้อย่างเต็มที่ ด้วยเครื่องทำอาหารเช้าอเนกประสงค์ ที่สามารถทำอาหารได้ทั้ง อบ ทอด ผัด ย่าง หรือใครที่อยากดื่มกาแฟ ก็สามารถชงกาแฟในเวลาเดียวกันได้ ช่วยประหยัดเวลาในการทำงานแบบมัลติฟังก์ชั่นด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายของเครื่องครัวอเนกประสงค์ ด้วยขนาดที่กะทัดรัด ดีไซน์ทันสมัย และยังสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย เปลี่ยนจากการทำอาหารแบบเดิมๆที่เสียเวลา ให้กลายเป็นการทำอาหารแบบใหม่ที่ประหยัดเวลาได้มากกว่าเดิม เหมาะสำหรับครอบครัวรุ่นใหม่และคนวัยทำงานที่ต้องการความสะดวกสบายในเวลาเร่งด่วน

3 เครื่องครัวที่ฟังก์ชันครบ ประหยัดเวลา และได้รับความนิยมมากที่สุดจากจีน

1.หม้อทอดไร้น้ำมัน 

ในนาทีนี้หม้อทอดไร้น้ำมันคือสิ่งที่เราไม่พูดถึงไม่ได้แล้ว เพราะหม้อทอดไร้น้ำมันนั้นกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในตอนนี้ เพราะเป็นเครื่องครัวที่ใช้งานง่ายและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับแม่ครัวยุคใหม่ทั้งเรื่องความประหยัดค่าน้ำมันลง และช่วยเบาแรงของเราด้วย แถมยังช่วยลดปัญหาสุขภาพอีกด้วย การใช้งานก็ง่ายไม่ยุ่งยากแค่ตั้งเวลาเอาไว้แล้วปล่อยให้เครื่องทำงานเองโดยอัตโนมัติโดยที่เราไม่ต้องไปคอยยืนเฝ้าเหมือนที่เราทอดในกระทะปกติ เป็นการประหยัดเวลาและทำให้เราสามารถไปทำอย่างอื่นได้อีกด้วย

2.เครื่องอบ 

ไม่ว่าจะเป็นเครื่องอบ All in one หรือเครื่องอบในขนาดไซส์มินิ ที่สามารถทำได้เกือบทุกอย่างภายในเครื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็นเตาอบไฟฟ้าขนาดมินิ การทอด การนึ่ง หรือการต้ม ที่ครบจบภายในเครื่องเดียว เหมาะสำหรับผู้ที่มีพื้นที่ใช้สอยน้อยอย่างเช่น ผู้ที่มีที่พักอาศัยอยู่หอ หรือ ผู้ที่มีที่พักอาศัยอยู่คอนโด เป็นตัวช่วยในการทำให้มื้ออาหารของคุณไม่หน้าเบื่ออีกต่อไป เพราะเครื่องอบ All in one เครื่องเดียวก็สามารถทำได้หลายเมนูที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็นของคาวหรือของหวาน

3.กระทะชาบู 2 in 1

เอาใจสายคนชอบชาบูหรือปิ้งย่างที่ไม่ควรพลาด เพราะกระทะชาบูไฟฟ้าแบบ  2 in 1 นั้นสามารถทำได้ง่ายๆ ใช้งานที่บ้านก็ได้ หรือพกพาไปไหนก็สะดวก ไม่ว่าจะเป็นการกินชาบูหรือปิ้งหรือย่างก็ไม่ติดกระทะ แถมยังทำให้มื้ออาหารของคุณไม่น่าเบื่อ แต่กับเป็นมื้ออาหารที่สนุกกับการทำอาหารทานในครอบครัวหรือเพื่อนได้โดยไม่จำเจอีกต่อไป ด้วยดีไซน์น่ารัก พกพาง่าย แถมมีฝาปิดให้อีกด้วย พร้อมฟังก์ชันที่ครบครันกับการปรับระดับความร้อนของหม้อและกระทะได้ตามใจชอบอีกด้วย

วัสดุของผลิตภัณฑ์เครื่องครัวนำเข้าจากจีนแบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลักๆ

1. เครื่องครัวนำเข้าในกลุ่มของอลูมิเนียม 

ส่วนใหญ่จะมีการเคลือบผิวลื่น (Non Stick) เพื่อไม่ให้อาหารของคุณติดภาชนะ จะช่วยทำให้มื้ออาหารของไม่เป็นที่น่าหงุดหงิดใจอีกต่อไป เพราะคุณสมบัติของอลูมิเนียม คือ จะสามารถช่วยกระจายความร้อนและกักเก็บความร้อนได้ดีอีกด้วย เนื่องจากคุณสมบัติการกระจายความร้อนได้ทั่วถึงจึงไม่ทำให้อาหารของคุณไหม้หรือติดพื้นผิวภาชนะเป็นจุด (Hot Spot) และวัสดุมีน้ำหนักเบา

2.เครื่องครัวนำเข้าสำหรับภาชนะสเตนเลส สตีล 

เป็นเครื่องครัวที่มีความเงางาม ดูหรูหราและยังมีความแข็งแรงทนทานกว่าอลูมิเนียมากว่า 2-3 เท่า

การเลือกใช้อลูมิเนียมหรือสเตนเลส สตีล สามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ และความพึงพอใจในตัวสินค้านั้นๆตลอดจนถึงการเข้าใจในด้านการใช้งาน และดูแลรักษาอย่างถูกวิธี ซึ่งในการเลือกใช้อลูมิเนียมนั้น จะต้องมีการดูแลรักษามากกว่าสเตนเลส เพราะต้องเลือกใช้อุปกรณ์ประกอบเป็นไนลอนหรือไม้ เวลาล้างก็จะสามารถใช้ได้แค่ฟองน้ำเท่านั้น แต่ด้วยเหตุผลที่เครื่องครัวอลูมิเนียมสะดวกในการปรุงอาหารช่วยให้ไม่ติดภาชนะ และประหยัดน้ำมัน จึงทำให้ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากขึ้น ดังนั้นการรับนำเข้าสินค้าจากจีนจะต้องมีการศึกษาข้อมูลให้เรียนร้อยก่อนเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน

ขนส่งสินค้าจากจีน นำเข้าสินค้าจากจีน สั่งซื้อสินค้าจากจีน ชิ้ปปิ้งจีน บริการครบวงจร จบทุกขั้นตอนเพียงแค่คุณให้ pssportcargo บริการ 

pssportcargo บริกาาครบทุกฟังชั่น ขนส่งสะดวก บริการไว ให้คำปรึกษาตลอด สินค้าส่งตรงถึงมือ บริการผู้ดูแลส่วนตัวสั่งซื้อสินค้า ติดต่อประสานงาน ร้านค้า โรงงาน ติดตามสินค้า ชำระเงินด้วยเรทถูกสุด โปรดไว้ใจเราให้เราบริการดูแล ผู้บุกเบิกบริการขนส่งสินค้าจากจีนและนำเข้าสินค้าจากจีนที่มีลูกค้าไว้วางใจมากที่สุด วางใจให้เราได้อยู่เคียงคู่ให้ธุรกิจท่าน สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย มั่นใจได้ pssportcargo บริการยินดีจากใจให้เราดูแลเพื่อการส่งต่อสินค้าอย่างรวดเร็ว ราบรื่น และถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัยเพราะเราคำนึงถึงความพอใจของลูกค้าความพึ่งพอใจต่อผู้รับสินค้าเป็นหลัก

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top