มือใหม่หัดสั่งของจากจีน ฟังทางนี้! สั่งของจากจีนอย่างไรให้ชัวร์

pss_adehilmstv26

มือใหม่สั่งของจีน เลือกแบบไหนได้ของถูกใจ ไม่โดนโกง

มือใหม่และการนำเข้าสินค้าจีนแบบถูกกฎหมาย
​นำเข้าสินค้าจากจีนแบบถูกกฎหมาย แตกต่างจากการนำเข้าทั่วๆ ไป คือ เป็นการลงทะเบียนนำเข้ากับทางกรมศุลกากรเพื่อปฏิบัติพิธีการศุลกากรตามขั้นตอนอย่างถูกต้องหรือที่เรียกว่า ลงทะเบียน Paperless การลงทะเบียนนำเข้าเพื่อให้มีชื่อในระบบของกรมศุลกากรนั้น จะทำเพียงครั้งแรกครั้งเดียว เมื่อมีชื่อในระบบของกรมศุลกากรแล้ว ครั้งต่อๆ ไป ผู้นำเข้าสินค้าจากจีนสามารถดำเนินพิธีการนำเข้ากับทางกรมศุลกากรได้เลยทันที โดยสามารถลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์กรมศุลกากรหรือสามารถให้บริษัทชิปปิ้งเป็นผู้ดำเนินการแทนได้ 

ซึ่งเมื่อผู้ค้านำเข้าแบบถูกต้องตามกฎหมาย จะเพิ่มความอุ่นใจและปลอดภัยได้มากกว่าการนำเข้าแบบชั่งกิโล เนื่องจากเอกสารการนำเข้าทุกใบ ออกโดยกรมศุลกากร สามารถใช้เป็นหลักฐานในการนำเข้าได้อย่างถูกต้อง อีกทั้งยังรองรับได้ทั้งการนำเข้าทั้งปริมาณน้อยและมาก ปลอดภัยไร้ความเสี่ยง โดยเฉพาะเมื่อนำเข้าสินค้าเพื่อนำมาจำหน่ายต่อ อีกทั้งยังเป็นที่น่าเชื่อถือกับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้า และไม่ต้องกังวลว่าจะถูกตรวจสอบเมื่อไหร่ เพราะถ้าหากมองในระยะยาวแล้ว ถือว่าประหยัดและคุ้มค่ากว่า 

ไม่ต้องเสี่ยงกับการถูกริบของหรือถูกปรับในภายหลัง จะเห็นได้ว่ากว่าจะมีสามารถนำเข้าสินค้าจากจีนมีขั้นตอนมากมายซึ่งถ้าหากผู้ค้าท่านใดรู้สึกว่าเสียเวลา ในปัจจุบันก็มีเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ที่รวบรวมบริการตั้งแต่ต้นจนจบในการนำเข้าของจากจีน เช่น pssportcargo เป็นต้น ซึ่งสามารถซื้อง่าย ไม่ยุ่งยากและไม่เสียเวลาอีกด้วย
 

สั่งของจีนอย่างไรไม่ให้โดนโกง

​เนื่องจากว่าสินค้าที่ นำเข้าจากจีน มีจำนวนมาก มีร้านค้าที่หลากหลาย และมีสินค้าให้เลือกมากมายหลายรูปแบบหลายประเภท ดังนั้นการเรียนรู้วิธีง่ายๆในการนำเข้าสินค้าจากจีน มาขายในประเทศไทยจะช่วยให้สามารถคัดคุณภาพของสินค้าได้ตรงตามความต้องการของลูกค้าคนไทยมากยิ่งขึ้นและช่วยให้ไม่เกิดภาวะที่เรียกว่าจมทุนนั่นเอง โดยวิธีการเลือกสินค้าที่จะนำมาจำหน่าย สิ่งแรกที่ควรทำคือตรวจสอบในเรื่องของแหล่งผลิตให้ดีเสียก่อน 
โดยศึกษาดูว่าสินค้าที่เราต้องการจะซื้อนั้นมีโรงงานผลิตที่ใด ผู้ซื้อสามารถติดต่อกับโรงงานผลิตได้หรือไม่ และโรงงานผลิตนั้นมีการให้บริการข้อมูลแบบออนไลน์หรือไม่ โดยข้อมูลเหล่านี้ทั้งหมดนี้จะนำมาใช้ประกอบการตัดสินใจซื้อ หลังจากนั้นหากสามารถติดต่อกับผู้ขายได้ให้ทดลองคุยกับคนขายก่อนเพื่อที่จะได้ทราบข้อมูลต่างๆ หากร้านค้านั้นๆเป็นร้านค้าออนไลน์ ผู้ซื้อก็เพียงแต่ทำการติดต่อไป โดยอาจเป็นการติดต่อกันทางข้อความ หรืออีเมล์ หรือเป็นการโทรศัพท์เพื่อไปคุยกัน 

ซึ่งทั้งหมดนั้นจะช่วยให้คุณประเมินในเรื่องของอัธยาศัย ลักษณะนิสัยใจคอ และเพิ่มความมั่นใจในการเลือกสินค้านำเข้าจากจีนได้ด้วย หลังจากได้รับสินค้าที่จะนำมาขายแล้วผู้ขายควรทดลองใช้สินค้านั้นๆก่อน เพื่อเป็นการตรวจสอบดูว่าสินค้าที่คุณต้องการนำเข้าจากจีน เพื่อมาขาย หรือนำไปใช้ว่าสินค้าเหล่านั้นเป็นสินค้าที่ดี และสามารถนำมาจำหน่ายหรือใช้ได้อย่างมั่นใจ ซึ่งขั้นตอนตรงนี้หลายๆคนที่เป็นคนขายมือใหม่อาจจะใจร้อน ทำให้ได้สินค้าไม่มีคุณภาพมาขายได้ ซึ่งจะทำให้เกิดภาวะจมทุนได้ และเมื่อคุณตรวจสอบข้อมูลจนเป็นที่แน่ใจแล้ว ก็สามารถสอบถามเรื่องของขั้นตอนการสั่ง ละนำสินค้านั้นเข้ามาจากประเทศจีนนั่นเอง ซึ่งหากตกลงซื้อ – ขายกันได้ก็สามารถดำเนินการสั่งซื้อสินค้าได้ทันที

มือใหม่ทำอย่างไรให้ของพรีออเดอร์จากจีนขายดี

เป็นธรรมดาที่ผู้ประกอบการย่อมต้องการให้มีการขายสินค้าให้ได้มากที่สุด เพราะหมายถึงผลกำไรที่จะได้รับย่อมดีตามไปด้วย การวางแผนการขายอย่างรอบคอบ โดยเริ่มศึกษากลุ่มลูกค้าว่าต้องการสินค้าและบริการแบบใดที่ตอบสนองความพึงพอใจและความต้องการของลูกค้า ซึ่งสามารถทำแบบสำรวจออนไลน์กับแพลตท์ฟอร์มที่เปิดให้ใช้งานฟรี เช่น สร้างโพลใน Facebook, Twitter หรือเว็บไซต์ Google form เป็นต้น ก็ทำให้สามารถรู้ได้ว่าสินค้าประเภทไหนที่ลูกค้าสนใจ ซึ่งเมื่อผู้ขายได้ประเภทสินค้าที่อยู่ในความนิยมก็จะทำให้สินค้านั้นๆ ขายดีอีกด้วย อีกหนึ่งประเด็นสำคัญ คือ การฝึกการโน้มน้าวใจ เป็นการนำเสนอประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับทั้งตัวสินค้าของสัมมนาคุณ และบริการหลังการขาย 

นอกจากนั้นการโน้มน้าวใจลูกค้าด้วยการตั้งคำถามหรือการมองเห็นปัญหาของลูกค้าก่อนที่ลูกค้าจะบอกพร้อมนำเสนอสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าสรุปข้อดีของสินค้าให้ลูกค้าเพื่อประกอบการตัดสินใจ นำเสนอประโยชน์ของสินค้าที่ลูกค้าจะได้รับ โดยลูกค้าที่สนใจอาจเข้ามาถามถึงตัวสินค้าว่ามีประโยชน์อย่างไรสามารถทำอะไรได้บ้าง โดยคำตอบจะต้องชัดเจนไม่กำกวมหรือเพิ่มความลังเลใจให้ลูกค้าตัดสินใจยากในการซื้อสินค้าของเรา มีการเปรียบเทียบสินค้าอย่างเป็นกลางไม่เข้าข้างสินค้าจนเกินไป เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นถึงความจริงใจที่ผู็ขายมีให้ต่อผู้ซื้อ

เมื่อเรียนรู้วิธีการสั่งของจากจีนอย่างไรให้ได้ชัวร์ และศึกษาเรื่องกลยุทธ์การขายมาแล้ว การเลือกชิปปิ้งขนส่งก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่ต้องสนใจ เราขอแนะนำบริการนำเข้าสินค้าจากจีน อย่างถูกกฎหมายและครบวงจรจาก P.S. Sport Cargo ทีมีบริการขนส่งสินค้าจากจีน นำเข้าสินค้าจากจีน สั่งซื้อสินค้าจากจีน ชิปปิ้งจีน จีนมาไทย และขนส่งด่วนที่สุด 5 วัน จากจีนถึงไทย ส่งตรงถึงหน้าบ้าน ให้ P.S. Sport Cargo เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยของธุรกิจคุณ

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top