ประเภทเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านที่นิยมสั่งสินค้าจากจีนมากในยุคนี้

PSSC-Article-Cover46

ในปัจจุบันการซื้อของออนไลน์นั้นยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอ อีกทั้งยังมีแนวโน้มที่จะเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย ซึ่งการสั่งซื้อสินค้าจากจีนก็กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ด้วยราคาที่คุ้มค่ากับคุณภาพของสินค้าที่ดีเหมาะสมกับราคา ทำให้มีการสั่งสินค้าจากจีนมาใช้หรือมาขายด้วย และในปัจจุบันนี้ผู้คนส่วนมากกำลังให้ความสนใจกับการตกแต่งบ้าน เพราะว่าบ้านคือสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่ทำให้เรามีความสุขมากที่สุข ผู้คนส่วนใหญ่จึงเลือกใช้เวลาในการพักผ่อนอยู่กับบ้านมากที่สุด ดังนั้นการเลือกสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์จากจีนมาประดับห้อง หรือบ้านของตัวเองให้ดูสวยงามตามความชอบ ซึ่งการเลือกสั่งซื้นสินค้าจากจีนขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนว่าชอบแบบไหน โทนสีอะไร และเน้นของแต่งบ้านที่เป็นการใช้ประโยชน์ได้มากน้อยเท่าไหน หรือว่าเลือกจากสีสันของแต่งบ้านที่น่ารักๆ เหมาะสำหรับพื้นที่ของเรานั้นเอง

ประเภทเฟอร์นิเจอร์ 4 ประเภทที่คนนิยมสั่งจากจีนมาตกแต่งบ้าน

1.ประเภทชั้นวางของ 

เอาไว้วางของประดับตกแต่งบ้านแบบชิ้นเล็กชิ้นน้อยได้อย่างสวยงาม แถมการที่บ้านของคุณมีของแต่งบ้านจำพวกเจ้าชั้นวางของเหล่านี้ ยังช่วยทำให้บ้านคุณดูโปร่ง โล่ง สบาย และเป็นระเบียบมากขึ้น ทำใหการทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องที่ง่ายมากกว่าเดิมยิ่งขึ้น เพราะเราสามารถเก็บสิ่งของขึ้นชั้นวางให้เป็นระเบียบได้อย่างง่ายดาย ซึ่งชั้นวางของนั้นมีหลากหลายรูปแบบ และขนาด เราสามารถเลือกได้ตามความชอบ ความเหมาะสมกับขนาดพื้นที่ของห้อง หรือบ้านของเราได้

2.ประเภทโคมไฟแฟชั่น 

ในปัจจุบันนั้นโคมไฟมีหลากหลายรูปแบบ และรูปทรง ซึ่งมีทั้งโคมไฟสไตล์วินเทจ โคมไฟสไตล์เรียบหรู โคมไฟสลัว หรือโคมไฟอ่านหนังสือ แถมคนส่วนใหญ่ยังสั่งโคมไฟมาเพื่อประดับตกแต่งบ้านให้ได้บรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติอีกด้วย เพราะว่าโคมไฟนั้นมีประโยชน์ทั้งในเรื่องของทั้งความสว่างและความสวยงาม

3.ประเภทนาฬิกาแขวนผนัง 

เพราะนาฬิกาสามารถใช้ประโยชน์ในการบอกเวลาได้ และยังสามารถเป็นของประดับตกแต่งบ้านได้ตามความชอบด้วย เพราะนาฬิกานั้นนับว่าเป็นของตกแต่งบ้านที่บ้านไหนก็ขาดไม่ได้ การที่เรานำนาฬิกามาใช้แต่งบ้านนั้น บ้านของเราจะออกมาสวยหรือไม่สวยก็อยู่ที่การเลือกให้เข้ากับรูปแบบการบ้านของเราด้วย เพราะนาฬิกาสมัยใหม่ถูกประยุกต์และออกแบบมาให้สวยและมีลูกเล่นที่เยอะมากกว่าเก่าในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งนาฬิกาแต่ละประเภทก็จะมีความเก๋และความคลาสสิคที่แตกต่างกันไป 

4.ประเภทวอลเปเปอร์ติดผนัง 

เหมาะสำหรับใครที่ค่อนข้างจะขี้เบื่อและอยากที่จะเปลี่ยนลวดลายหรือสีของผนังห้องไปเรื่อยๆ แบบไม่ให้เกิดความซ้ำซากและจำเจ ดังนั้นการแต่งบ้านจำพวกวอลเปเปอร์ติดผนังสามารถช่วยทำให้ห้องคุณไม่น่าได้ เพราะในปัจจุบันนั้นประเทศจีนมีการผลิตวอลเปเปอร์หลากหลายรูป ที่ช่วยทำให้คุณรู้สึกสบายตา ผ่อนคลายได้อีกด้วย

ข้อดีที่คนเลือกสั่งสินค้าจากจีนมาใช้ตกแต่งบ้าน 

1.สินค้าจากจีนมีมากมายหลายรูปแบบ 

เพราะที่จีนมีผู้ผลิตสินค้าหรือโรงงานผลิตสินค้าที่มีนวัตกรรมทันสมัยเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุด ด้วยลักษณะเฉพาะที่ไม่ซ้ำแบบ และประเภทสินค้าที่มีลูกเล่นให้เลือกมากมายหลายสไตล์ตามความชอบของแต่ละคน กับคุณภาพสินค้าที่ดีและเหมาะสมกับราคา จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมจีนถึงมีสินค้าที่ครอบคลุมเกือบทุกประเภท และคนส่วนใหญ่ทำไมถึงสั่งสินค้าจากจีนมาใช้งานหรือขายนั้นเอง 

2.ต้นทุนน้อย ยิ่งสั่งเยอะ ยิ่งคุ้มราคา 

อีกหนึ่งข้อดีที่หลายคนยกให้เป็นข้อดีที่ครองใจนักพรีออเดอร์อย่างเราๆ เพราะสินค้าที่ผลิตในประเทศจีนนั้นมีหลากหลายราคา และคุณภาพหลายระดับ ให้เราได้เลือกซื้อ อีกทั้งยังมีต้นทุนในการผลิตที่ไม่แพง ทำให้เมื่อมีการสั่งซื้อสินค้าในปริมาณที่มาก ก็จะได้ในราคาสินค้าที่ถูกลง หรือ ได้ในราคาที่ใกล้เคียงกับต้นทุน จึงคุ้มค่ากับการสั่งซื้อในจำนวนมาก เพื่อจำหน่ายต่อหรือสั่งเพื่อมาหารกันกับเพื่อนๆได้ ผู้ประกอบการจำนวนมากจึงนิยมเลือกนำสั่งสินค้าจากจีน

3.ลดหย่อนภาษีนำเข้าได้เกือบ 0% 

เนื่องด้วยข้อตกลงเขตการค้าเสรีอาเซียน-จีน ( Asean-China-Free Trade Agreement : ACFTA) เป็นข้อตกลงเพื่อขยายความร่วมมือทางเศรษฐกิจระหว่างประเทศสมาชิกอาเซียน 10 ประเทศ โดยประเทศสมาชิกอาเซียนและจีนจะให้สิทธิพิเศษในการยกเลิกอัตราภาษีภายใต้ ACFTA กว่าร้อยละ 90 ของรายการสินค้า ทำให้การนำเข้าสินค้าจากจีนมาไทย บางรายการ ไม่ต้องเสียภาษี แต่ผู้นำเข้าต้องมีหลักฐาน หรือ หนังสือยืนยันถึงการรับรองถิ่นกำเนิดสินค้า หรือที่เรียกว่า ใบ Form E ไปแสดงต่อศุลกากรประเทศผู้นำเข้า

PS SPORT CARGO ผู้ช่วยทำให้การสั่งซื้อสินค้าจากจีนกลายเป็นเรื่องง่าย

ปัจจุบันเทคโนโลยีได้พัฒนาไปอย่างมาก ทำให้เปิดโลกกว้างมากยิ่งขึ้น และโลกออนไลน์นี้เองที่ทำให้คุณไม่จำเป็นต้องเดินทางไปเลือกดูสินค้าเองถึงประเทศจีน จึงทำให้การสั่งซื้อสินค้าจากจีนกลายเป็นเรื่องง่ายและสะดวกต่อผู้บริโภคสมัยนี้ เพียงแค่คุณใช้บริการ PS SPORT CARGO การสั่งสินค้าจากจีนก็จะไม่มีเรื่องติดขัดอีกต่อไป

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top