ประเภทสินค้าจากจีนที่ในช่วงนี้คนส่วนใหญ่นิยมนำเข้ามากที่สุด

นำเข้าสินค้าจากจีน

สินค้าจากประเทศจีนเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่เรียกได้ว่าเป็นสินค้าที่นิยมไม่น้อยในประเทศไทย เพราะด้วยคุณภาพที่ดีกับราคาที่สมเหตุสมผล สามารถจับต้องได้จึงเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผู้ซื้อหลายรายตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่ผลิตจากประเทศจีน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผู้ประกอบการหลายรายในประเทศไทยตัดสินใจที่จะนำเข้าสินค้าจากจีนเพื่อนำมาจำหน่ายในหลากหลายช่องทาง  เพราะทุกวันนี้เรานิยมนำเข้าสินค้าจากจีนมากขึ้นเพราะว่ามีราคาที่ถูกและมีความหลากหลายของประเภทสินค้า รวมไปถึงคุณภาพที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราจึงขอมายกตัวอย่างสินค้าที่ในช่วงนี้คนไทยนิยมนำเข้าจากจีน 5 อันดับมีอะไรบ้าง

6 อันดับสินค้านำเข้าที่กำลังได้รับความนิยม

1. เสื้อผ้าแฟชั่น

ตลาดเสื้อผ้าแฟชั่นเป็นหนึ่งในตลาดที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง แถมยังเข้ากับยุคสมัยได้เป็นอย่างดี เสื้อผ้าแฟชั่นที่นำเข้าจากประเทศจีนเองก็ได้รับความนิยมไม่น้อยในประเทศไทยนั่นก็เพราะด้วยมีสไตล์ที่หลากหลายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นเช่น สไตล์เกาหลี สไตล์ญี่ปุ่น สไตล์มินิมอล ก็สามารถหาซื้อได้ แถมคุณภาพที่คุ้มราคาสามารถจับต้องได้มากกว่าถ้าเทียบกับสถานที่อื่น ๆ จึงตอบโจทย์กับผู้บริโภคได้ทุกเพศทุกวัย

2. เครื่องประดับ

เครื่องประดับเป็นสินค้าที่ขายได้ตลอดกาล จุดเด่นของเครื่องประดับจากประเทศจีนคือมีรูปแบบที่หลากหลายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความชอบที่ไม่เหมือนกัน ด้วยดีไซน์ที่สวยงามทันสมัยและคุ้มค่าจึงเป็นอีกหนึ่งกลุ่มสินค้าที่ถูกนำเข้ามาจำหน่ายมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหูและอื่น

3. รองเท้า

รองเท้าจัดเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ขายดีและสร้างกำไรได้ไม่น้อย ด้วยรูปแบบที่หลากหลายของรองเท้าเเละตอบโจทย์สไตล์ความชอบที่ไม่เหมือนใคร จึงทำให้รองเท้าเป็นสินค้าอีกชนิดหนึ่งที่ยังคงขายดีอย่างต่อเนื่อง เเถมรองเท้าที่ผลิตในประเทศจีนนั้นยังมีข้อดีของในเรื่องคุณภาพเเละราคาต้นทุนที่ต่ำนั้นเอง

4. อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ / เคสโทรศัพท์

ในปัจจุบันโทรศัพท์มือถือเเทบจะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญในชีวิตประจำวัน จึงทำให้สินค้าที่เกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่ขายดีในปัจจุบัน  โดยเฉพาะเคสโทรศัพท์มือถือที่กลายเป็นสินค้าเกี่ยวกับมือถือที่ขายดีมากชนิดหนึ่ง ด้วยจุดเด่นของเคสโทรศัพท์มือถือที่นำเข้าจากจีนนั้นมีจุดเด่นอยู่ที่รูปลักษณ์ที่สวยงาม จึงเป็นสินค้าที่อาจจะจัดได้ว่าเป็นกลุ่มสินค้าที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

5. อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ / เครื่องใช้ไฟฟ้า

อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ผลิตในประเทศจีนนั้นมีให้เลือกมากมาย ครบวงจร ด้วยเหตุผลที่ว่าจีนมีโรงงานผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และวัตถุดิบในการผลิตมีค่อนข้างเยอะในประเทศจีน จึงมีความหลากหลายและราคาไม่แพง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก่อนที่คุณจะตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มาขาย คุณอาจจำเป็นต้องตรวจสอบคุณภาพและความน่าเชื่อถือของโรงงานที่ผลิตเสียก่อนเพื่อป้องกันความผิดพลาดและความเสียหายที่มีโอกาสเกิดขึ้นอีกด้วย

6. ขนม  เครื่องดื่ม และอาหารแห้ง

กลุ่มสินค้าประเภทสำหรับทานได้อย่างพวกขนม เครื่องดื่ม และอาหารแห้งก็ถือเป็นอีกหนึ่งประเภทการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายที่มีความนิยมอย่างมาก ด้วยรสชาติที่แปลกใหม่ แพกเกจของสินค้าที่สีสันโดดเด่นสะดุดตา ดีไซน์ที่สุดน่ารัก และราคาที่ถูกเข้าถึงง่ายจึงไม่แปลกใจที่ ขนม อาหารแห้ง และเครื่องดื่มจากจีนจึงกลายมาเป็นสินค้านำเข้ายอดนิยมอย่างต่อเนื่อง

เเละทั้งหมดนี้เป็นเเค่ส่วนหนึ่งของประเภทสินค้าที่คนส่วนใหญ่ในช่วงนี้นิยมนำเข้ามาขาย เเละอีกเรื่องสำคัญคือคุณภาพการจัดส่งสินค้าเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ช่วยส่งเสริมให้ธุรกิจออนไลน์ประสบความสำเร็จ เพราะการจัดส่งที่ได้มาตรฐานและไม่เกิดความผิดพลาดจะช่วยทำให้ภาพลักษณ์ของธุรกิจมีความน่าเชื่อถือในสายตาของลูกค้ามากยิ่งขึ้น 

Pssportcargo ชิปปิ้งที่คัดเลือกสินค้าที่มีคุณภาพ พร้อมด้วยการบริการที่เหมาะสมให้กับคุณ

Pssportcargo ชิปปิ้งที่เหล่าแม่ค้าพ่อขายที่นิยมสั่งสินค้าจากจีนมาขายควรลองใช้บริการ นอกจากนี้สำหรับคนธรรมดาทั่วไปที่ต้องการซื้อสินค้าจากจีน ก็สามารถใช้บริการของทาง Pssportcargo ได้เช่นกัน เพราะที่นี่เป็นการบริการชิปปิ้งแบบครบวงจรที่พร้อมให้คำปรึกษาและมอบประสบการณ์การบริการตั้งแต่ต้นจนจบตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อลูกค้าคนสำคัญทุกคน
หากคุณยังมีความกังวล ไม่ว่าจะเป็นปัญหาทางด้านการติดต่อ สั่งซื้อสินค้าจากจีนไม่เป็น ควบคุมคุณภาพไม่ได้ หรือ ไม่สามารถหาสินค้าที่มีราคาตามงบได้ สิ่งเหล่านี้จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปเพราะ Pssportcargo จะเป็นตัวช่วยคุณในเรื่อง ชิปปิ้งจากจีน ขนส่งจีน และ การนําเข้าของจากจีน มาขาย คุณจะไม่ต้องเสียเวลาในการติดต่อเอง หมดปัญหาเรื่องภาษาที่ใช้ในการสื่อสารในการนำเข้าสินค้าจากจีน เพราะ Pssportcargo ได้มีการคัดเลือกสินค้าที่มีคุณภาพ พร้อมด้วยการบริการที่เหมาะสมให้กับคุณ รับประกันได้ว่าตรงตามรายละเอียดที่ได้ระบุเอาไว้ในหน้าเว็บการขายสินค้าอย่างแน่นอน

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top