ธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีน ควรสั่งสินค้าประเภทไหนที่จะสามารถต่อยอดสร้างรายได้ ให้สูงมากยิ่งขึ้น

pss_dhlmnpvx2345

ธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีน ควรสั่งสินค้าประเภทไหนที่จะสามารถต่อยอดสร้างรายได้ ให้สูงมากยิ่งขึ้น

ในปัจจุบันผู้คนจำนวนมากได้เปิดธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายออนไลน์ จนสามารถสร้างรายได้กันไปมากมาย นอกจากนั้นยังมีผู้ประกอบการบางกลุ่มที่กำลังเริ่มต้นศึกษาตลาดทางด้านนี้อยู่ไม่น้อย เพราะแม้ว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ในขณะที่โลกของเราเกิดโรคระบาดขึ้นนั้น ส่งผลให้โลกมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ทั้งในด้านของวิถีชีวิต และ เศรษฐกิจแบบ new normal ธุรกิจออนไลน์กลายเป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนขยายตัวของเศรษฐกิจทั่วโลกท่ามกลาง วิกฤติโรคระบาด COVID – 19 อย่างไม่อาจเลี่ยงได้ และแม้ว่าในปัจจุบันวิกฤติโรคระบาดจะเริ่มเบาบางลงแล้ว แต่ตลาดการนำเข้าสินค้าจากจีนยังคงรักษาระดับการเติบโตได้อย่างมีเสถียรภาพ อีกทั้งยังดูมีแนวโน้มที่จะขยายตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง
เมื่อทำการสำรวจสถานการณ์ภายหลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID – 19 ที่เริ่มคลี่คลายลง จะพบว่าผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นในการทำธุรกิจออนไลน์สูงขึ้นมากกว่าเดิมเสียอีก สามารถสังเกตได้จากความถี่ในการบริโภค และค่าเฉลี่ยทางเศรษฐกิจของผู้คนทั้งในและนอกประเทศ ต่างก็กลับมาฟื้นตัวมากขึ้นกว่าเดิม อาจกล่าวได้ว่าธุรกิจออนไลน์นั้น เป็นบรรทัดฐานใหม่ของโลกเศรษฐกิจในยุคใหม่ไปแล้ว

สิ่งที่สามารถต่อยอดรายได้ และควรนำเข้ามาขายในปัจจุบัน

1.อาหารแปรรูปสำหรับอาชีพเสริม

ปฎิเสธไม่ได้ว่าอาหารเป็นปัจจัย 4 ของมนุษย์ ที่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นสินค้าประเภทนี้ ยังคงขับเคลื่อนเศรษฐกิจอยู่เสมอ เพราะเป็นสิ่งที่ผู้คนจำเป็นต้องอุปโภคบริโภคอยู่เป็นประจำอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ หากต้องการจะนำเข้าอาหารจากประเทศจีน ควรเลือกนำเข้าอาหารแปรรูป เพราะสามารถเก็บไว้ได้นาน เนื่องจากการนำเข้าอาหารสดง่ายต่อการเน่าเสียและมีแนวโน้มที่จะขาดทุนได้ง่ายกว่าอาหารแปรรูป อย่างไรก็ตามควรสำรวจก่อนว่าอาหารแปรรูปที่เลือกมานั้น สามารถเก็บไว้ได้นานแค่ไหน เพราะการนำเข้าสินค้าจากจีนจำเป็นต้องมีระยะเวลาในการขนส่ง หากไม่อยากต้องพบเจอกับปัญหาสินค้าหมดอายุ ควรศึกษาดูให้ดีเสียก่อน เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมาภายหลัง

2. สินค้าแฟชั่นตามเทรนด์

สินค้าแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า หรือเครื่องประดับอื่นๆอีกมากมาย เป็นอีกหนึ่งหมวดหมู่ที่สามารถขายได้เรื่อยๆ ผู้บริโภคให้ความนิยมและมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการขายสินค้าแฟชั่น มักจะขึ้นอยู่กับเจ้าของร้านว่าต้องการขายสินค้าที่เป็นกระแสตามยุคสมัย หรือสินค้าที่จำเป็นต่อการใช้งาน ที่ไม่มีทางตกยุค แต่ไม่ว่าผู้ประกอบการจะเลือกซื้อสินค้ารูปแบบไหน ต่างก็มีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นควรสำรวจกลุ่มเป้าหมายของคุณก่อนเริ่มลงทุนทำธุรกิจ

3. เครื่องสำอาง และ สกินแคร์ สำหรับคนที่ชอบดูแลตัวเอง

ในปัจจุบันธุรกิจด้านการดูแลผิว เป็นที่นิยมทั้งในกลุ่มผู้หญิง และ ผู้ชาย นั่นเป็นเพราะว่าคนรุ่นใหม่เริ่มหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น ในยุคที่เต็มไปด้วยมลภาวะอย่างในปัจจุบัน สินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดนั่นก็คือสกินแคร์ ทั้งก่อนนอน ไปจนถึงตอนเช้า หากนำสินค้าประเภทนี้เข้ามาขายจะได้ต้นทุนในราคาที่ถูก และขายได้อย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ผู้ประกอบการควรลองใช้ด้วยตนเองเสียก่อน เพื่อจะได้ศึกษามีความรู้ในผลิตภัณฑ์ก่อนนำไปจำหน่าย อีกทั้งยังสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าได้อีกด้วย

pssportcargo ส่งเสริมธุรกิจของคุณให้เติบโตขึ้นได้อย่างมีเสถียรภาพ

เมื่อได้สำรวจตลาดของสินค้านำเข้าจากประเทศจีนกันไปแล้ว อย่าลืมที่จะศึกษาวิธีการขนส่งอย่างละเอียดถี่ถ้วนเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมาในภายหลัง pssportcargo เว็บไซต์ที่มีประสบการณ์ทางด้านขนส่งมาอย่างยาวนาน และถูกกฎหมาย ช่วยเหลือการนำเข้าสินค้าจากจีนอย่างถูกต้องครบถ้วน ไม่ว่าคุณจะเป็น ผู้ประกอบการ ผู้ที่สนใจต้องการสั่งซื้อสินค้าจากจีน ผู้ที่กำลังหาสินค้าจากจีนมาขาย ผู้ที่กำลังต้องการลดต้นทุนสินค้า ต้องการเพิ่มกำไร และลดค่าใช้จ่าย หรือผู้ที่กำลังมองหามิตรแท้ทางธุรกิจที่จะจัดการอำนวยความสะดวกในการสั่งซื้อสินค้าของคุณ pssportcargo เราพร้อมให้คำปรึกษาแนะนำทุนท่านด้วยความจริงใจ

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top