ทำไมการสั่งสินค้าจากจีน การนำสินค้าเข้าจากจีน จึงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน

pss_jknrvwxyz369 (1)

เผยความลับสินค้าจากจีน เพราะเหตุใดทำไมจึงกลายเป็นที่นิยม สั่งง่ายส่งเร็วครบจบทุกขั้นตอน ในราคาไม่แพง

หลายคนคงรู้จักการนำเข้าสินค้าจากจีนเป็นอย่างดี การนำเข้าเป็นสิ่งที่นิยมและมาแรงอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากการนำเข้าสินค้าจากจีนช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย แถมยังมีสินค้าให้เลือกมากมาย จึงทำให้ปัจจุบัน การนำเข้า-ส่งออก สินค้าจากจีนเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวาง และมีผู้คนจำนวนมากให้ความสนใจกับการนำเข้าสินค้ามาจากจีนกันมากยิ่งขึ้น ซึ่งแม่ค้าพ่อค้าที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์หลายคนก็เริ่มจากการสั่งของจากจีนเช่นเดียวกัน
 
เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้การนำเข้าสินค้าจากจีนเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศไทย นอกจากนั้นสินค้าจากจีนยังเป็นหนึ่งในประเทศเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่นิยมใช้มากที่สุด และเป็นผู้ประกอบการรายใหญ่ที่ทำให้สินค้ามีราคาถูก ในปัจจุบันคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าจากต่างประเทศได้อย่างง่ายดาย โดยผ่านชิปปิ้งในการสั่งซื้อสินค้า เพียงแค่คุณระบุว่าต้องการสินค้าชนิดไหน ประเภทอะไร คุณก็สามารถเข้าถึงสินค้าได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็ว สามารถซื้อได้ทุกที่จากแหล่งจำหน่ายออนไลน์ อีกทั้งผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ล้วนส่งออกมาจากจีน ผลิตจากจีน และได้รับความนิยมสูง ทำไมจีนถึงเป็นผู้ประกอบการรายใหญ่ ที่ทำให้ผู้คนทั่วโลกต่างก็สนใจ

5 เหตุผลที่ทำให้สินค้าจีนตีตลาดโลกได้สำเร็จ

 

1.สินค้าจากจีนมีคุณภาพและประสิทธิภาพที่สูง

 หากพูดถึงผู้ประกอบรายใหญ่ของโลกแน่นอนว่าต้องมีประเทศมหาอำนาจอย่างจีนเป็นหนึ่งในรายชื่อด้วยแน่ๆ ด้วยโครงสร้างพื้นฐานการผลิตสินค้าคุณภาพสูง และเเรงงานที่มีราคาไม่แพง ทำให้หลายแบรนด์ดังของโลก หันมาลงทุนเปิดโรงงานในจีน ทำให้ประเทศจีนยิ่งเป็นที่นิยมอย่างมาก
 

2.มีกำลังผลิตสูงและสามารถผลิตสินค้าได้อย่างมากมาย

 เหตุผลหลักที่ทุกคนเทใจให้กับสินค้าจีน เพราะประเทศจีนมีกำลังผลิตสินค้ามากมาย เนื่องจากโรงงานผลิตของจีนสามารถผลิตสินค้าได้ในปริมาณมากๆ และยิ่งผลิตมาก ราคาสินค้าก็ยิ่งถูกลง จึงไม่แปลกใจว่าทำไมผู้ประกอบการถึงเลือกการนำเข้าสินค้าจากจีน

 

3.เป็นผู้นำทางด้านไอเดียและแนวความคิด

 รูปลักษณ์การออกแบบผลิตภัณฑ์และแพ็คเกจสินค้า เป็นสิ่งแรกที่จะดึงดูดใจลูกค้า จึงเป็นเหตุผลที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่ตัดสินใจซื้อสินค้าจากการออกแบบ และหากคุณต้องการให้ผลิตภัณฑ์ดูโดดเด่นเหนือคู่แข่ง ก็จำเป็นต้องลงทุนในเรื่องการออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะ นอกจากนี้ อีกเหตุผลหนึ่งที่คนส่วนใหญ่เลือกที่จะนำเข้าผลิตภัณฑ์จากประเทศจีนนั้น ก็เป็นเพราะความเชี่ยวชาญในด้านการออกแบบที่สร้างสรรค์


4.มีวัสดุให้เลือกมากมายและหลากหลาย

 จีนมีโรงงานผลิตวัสดุมากมาย และเข้าถึงได้ง่าย อีกทั้งยังมีราคาถูกด้วย จึงเป็นอีกเหตุผลหลักที่ทำให้ราคาต้นทุนการผลิตต่ำ จึงช่วยลดต้นทุนผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ จีนยังมีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย มีการใช้เครื่องจักรอย่างกว้างขวางในการผลิตสินค้า ทำให้สินค้าได้มาตรฐานเดียวกัน และมีคุณภาพดี


5. ค่าแรงมีราคาที่ถูก

 เมื่อเปรียบเทียบกับค่าแรงในสหรัฐอเมริกาแล้ว นับว่าแรงงานจีนในโรงงานมีค่าตอบแทนที่น้อยกว่า จึงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ต้นทุนการผลิตต่ำ และเป็นราคาที่ผู้ประกอบการสามารถเอื้อมถึงได้ ในราคาไม่แพง

ชิปปิ้งจีนผู้ช่วยในการนำเข้าสินค้า ลดเวลาในการดำเนินการทุกขั้นตอน

การนำเข้าสินค้าจากจีน มีความนิยมสูงเป็นอับดับต้น ๆ เนื่องจากมีสินค้าจากประเทศจีนนั้นมีคุณภาพและมีดีไซน์ที่สวยงาม ในราคาที่ค่อนข้างถูก หากต้องการสั่งสินค้าจากจีนมาเพื่อทำธุรกิจซื้อขาย ก็รับรองได้ว่าได้กำไรงามเลยทีเดียว เพราะการนําเข้าสินค้าจากจีนมาขาย ผู้คนส่วนใหญ่มักจะมีความคิดเข้าใจผิดว่าเป็นเรื่องที่ยาก และ ไม่สามารถทำเองได้ แต่ความจริงแล้วนั้น การสั่งของจากจีนง่ายกว่าที่หลายคนคิด เนื่องจากในปัจจุบันมีตัวแทนนำเข้าสินค้าจากจีน หรือที่เรียกกันจนติดปากว่าชิปปิ้ง อีกหนึ่งชิปปิ้งที่มีประสบการณ์อย่างมืออาชีพ นั้นก็คือ pssportcargo ผู้ทำหน้าที่ด้านพิธีการเอกสารผ่านธนาคาร พิธีการศุลกากร และ บริษัทเรือเดินทะเล บริษัทขนส่งทางเครื่องบิน เพื่อนำสินค้านำเข้า หรือส่งออกไปต่างประเทศ 

รวมถึงการจัดหาไปรับสินค้าจากโกดังลูกค้า นำไปเข้าตู้และรถหัวลากตู้ฯ ไปถึงท่าเรือ หน้าที่ของ pssportcargo ก็คือ ขนส่งสินค้าจากจีน , นำเข้าสินค้าจากจีน , สั่งซื้อสินค้าจากจีน มาไทยบริการครบทุกขั้นตอน การสั่งของจากจีนผ่านชิปปิ้ง pssportcargo จึงเป็นเรื่องที่ง่ายมาก สำหรับธุรกิจขนส่งสินค้าจากจีน บริการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์จากเว็บไซต์ทั่วประเทศจีนมาจำหน่ายในประเทศไทยทั้งแบบปลีกและแบบส่งโดยไม่ต้องผ่านคนกลางพร้อมจัดส่งสินค้าถึงมือคุณ ช่วยให้คุณเข้าถึงสินค้าและส่งตรงสินค้าถึงหน้าบ้าน

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top