ซื้อเฟอร์นิเจอร์ และ ของแต่งบ้านนำเข้าจากจีน มีข้อได้เปรียบกว่าการซื้อเฟอร์นิเจอร์ภายในประเทศอย่างไร

pss_ckpqyz123578

ในปัจจุบันธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ และ อุปกรณ์ตกแต่งภายในบ้าน เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆปี จึงเป็นที่มาของการแข่งขันที่สูงขึ้นสำหรับผู้ประกอบการร้านค้าทั้งเก่า และ ใหม่จำนวนมาก เจ้าของธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ต่างก็หันมาสร้างกลยุทธ์แปลกใหม่ เพื่อเจาะตลาดให้ได้มากที่สุด ซึ่งผู้ประกอบการหลายคนอาจเคยนำเข้าสินค้าจากจีนกันมาบ้างแล้ว เนื่องจากการนำเข้าสินค้าจะได้ราคาต้นทุนที่ถูกกว่ารับซื้อสินค้าในประเทศไทยหลายเท่าตัว จึงไม่ใช่เรื่องที่แปลกใหม่สำหรับวงการเฟอร์นิเจอร์ และ ของแต่งบ้าน ที่จะใช้วิธีการนำเข้าสินค้าจากประเทศจีนมาเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของร้านตนเอง 

สำหรับผู้ประกอบการหน้าใหม่ที่ยังไม่เคยนำเข้าสินค้า และกำลังมีความสนใจที่จะนำเข้าสินค้าจากจีนมายังประเทศไทย แต่ยังไม่มีความรู้ว่าควรเริ่มต้นอย่างไร pssportcargo จะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับ เฟอร์นิเจอร์ในประเทศจีน เพื่อให้เจ้าของธุรกิจได้ทราบว่า ตลาดเฟอร์นิเจอร์ในประเทศจีนเป็นอย่างไร และกำลังมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน ก่อนทำการสั่งซื้อนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย

ลักษณะของเฟอร์นิเจอร์ที่กำลังเป็นที่นิยมในประเทศจีน
 

1.รูปแบบเฟอร์นิเจอร์ที่กำลังเป็นที่นิยม

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา รูปแบบเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นที่นิยมของผู้บริโภคชาวจีนนั้น มักจะมีกลิ่นอายบางอย่างของวัฒนธรรมแทรกซึมอยู่ด้วย อีกทั้งยังมีการผสมผสานการออกแบบด้วยกรรมวิธีทางธรรมชาติ เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม และยังคงความทันสมัยเอาไว้ เฟอร์นิเจอร์หลายแบรนด์ มักให้ความสำคัญกับความต้องการ และ ความจำเป็นของผู้บริโภคมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสี รูปทรง โครงร่าง หรือขนาด ต่างก็ต้องถูกศึกษาวิจัยโดยนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่นำเอาข้อมูลเกี่ยวกับสรีระร่างกายของมนุษย์ พร้อมทั้งหลักการทางด้านความรู้สึกที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสบาย และวิทยาการทางด้านต่างๆ มาประยุกต์ใช้ในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ จึงจะเห็นได้ว่าเฟอร์นิเจอร์จากจีนนั้น ตีตลาดผู้ประกอบการร้านค้าทั่วโลกได้อย่างไรข้อกังขา

2.วัสดุที่นำมาใช้ในการทำเฟอร์นิเจอร์

หากสังเกตดูจะพบว่า กลุ่มลูกค้าเฟอร์นิเจอร์ในประเทศจีนมีแนวโน้มในการเลือกใช้วัสดุที่สามารถกลับคืนสู่ธรรมชาติได้ อาทิเช่น ไม้เนื้อแข็ง ไม้วีเนียร์ ไปจนถึงไม้อัด ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะว่า วัสดุเหล่านี้ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม และสามารถหาได้ไม่ยากมากนัก อีกทั้งยังได้โชว์ให้เห็นถึงความเรียบง่ายในการออกแบบ โดยการเผยความงามของเนื้อไม้ โดยเฉพาะไม้อัด ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการใช้ทำเฟอร์นิเจอร์ รองลงมาคือไม้เนื้อแข็งซึ่งมีกลวิธีในการผลิตค่อนข้างยากกว่า จึงมีการนำไม้อัดมาลอกเลียนแบบลายของไม้เนื้อแข็ง เพื่อประหยัดต้นทุนและเวลาในการผลิตอีกด้วย

3.โทนสียอดนิยม 

สีที่ผู้บริโภคชาวจีนให้ความนิยม และเป็นที่ต้องการมากที่สุดมักจะเป็นสีที่เป็นธรรมชาติ หรือใกล้เคียงกับสีของธรรมชาติอย่างสีเอิร์ธโทน ที่นอกจากจะบ่งบอกได้ถึงความใกล้ชิดกับธรรมชาติเพื่อสร้างบรรยากาศปลอดโปร่งสบายตาแล้ว ยังสามารถใช้งานได้ในระยะยาว เนื่องจากสีเอิร์ธโทน เป็นสีที่ค่อนข้างคลาสสิก ไม่ว่าจะผ่านไปอีกกี่ปีก็จะไม่ตกยุคอย่างแน่นอน

pssportcargo ตัวช่วยในการนำเข้าสินค้าจากจีน ที่จะทำให้การขนส่งง่ายดายขึ้นอีกหลายเท่าตัว

อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ในจีนนั้น นับว่าเป็นอุตสาหกรรมที่มีอัตราเฉลี่ยเติบโตเร็วที่สุด หากใครต้องการสร้างรายได้ให้กับธุรกิจด้วยการนำเข้าสินค้าจากจีน เรียกได้ว่ามีโอกาสที่ธุรกิจของคุณจะสร้างกำไรได้ไม่ยาก อย่างไรก็ตามผู้ประกอบการควรศึกษาทุกขั้นตอนในการขนส่งให้ดีก่อนเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมาในภายหลัง และหากว่าใครอยากจะตัดปัญหาในส่วนนี้ออกไป สามารถใช้บริการจาก pssportcargo ได้ เพราะเรามีบริการขนส่งสินค้าจากจีน บริการครบ จบทุกขั้นตอน ขนส่งด่วนที่สุด 5 วัน จากจีนถึงไทย ส่งตรงถึงหน้าบ้าน สั่งซื้อสินค้ากับร้านค้าจีนโดยตรงด้วยต้นทุนจริง ไม่มีค่าสั่งซื้อ บริการสั่งสินค้าจากจีนผ่านเว็บไซด์จีนยอดนิยม ไปจนถึงบริการอำนวยความสะดวกกรณีลูกค้าเดินทางไปจีน pssportcargo ตัวช่วยที่จะทำให้การนำเข้าสินค้าจากจีนง่ายดายขึ้นอีกหลายเท่าตัวอย่างแน่นอน

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top