ซื้อสินค้าจากจีนได้ง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอน จากนั้นจึงเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยบริการขนส่งผ่านชิปปิ้ง

PSSC-Article-Cover51

ในปัจจุบันด้วยวิวัฒนาการของเทคโนโลยีที่มีความก้าวหน้าส่งผลให้การซื้อสินค้าจากจีน เป็นเรื่องที่ง่ายดาย ไม่ต้องเดินทางข้ามประเทศ หรือ ติดธุระในการจัดซื้อให้ยุ่งยากอีกต่อไป เนื่องจากคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าจากจีนผ่านเว็บไซต์ต่างๆได้ทันที เพียงปลายนิ้วสัมผัส ซึ่งความน่าสนใจของการสั่งซื้อสินค้าจากจีนผ่านเว็บนั้น คือมีสินค้าหลายประเภทให้ได้เลือกสรร นอกจากนั้นยังมีราคาที่ไม่แพงสามารถจับต้องได้ไม่ยาก โดยขั้นตอนในการสั่งสินค้าผ่านเว็บไซต์ก็ไม่ได้ยากอย่างที่ใครหลายคนคิด

การซื้อสินค้าจากจีนผ่านเว็บไซต์ มีความสะดวกสบายมากที่สุดสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ในทุกรูปแบบ อีกทั้งหากคุณไม่อยากยุ่งยากดำเนินเรื่องเองสามารถติดต่อชิปปิ้งที่มีประสบการณ์อย่าง P.S. SPORT CARGO ได้ เพราะเรามีบริการที่จะสามารถช่วยให้การนำเข้าสินค้าของคุณเป็นเรื่องที่ง่าย ไม่ต้องมีเอกสารเยอะแยะอะไรในการดำเนินเรื่อง เพียงคุณเลือกสินค้าที่ต้องการกดสั่งกับเรา เพียงเท่านั้นคุณก็สามารถรอสินค้าส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณได้ทันที การซื้อสินค้าจากจีนจึงทำให้เป็นอีกหนึ่งช่องทางการซื้อของที่น่าสนใจ จนทำให้ธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีนกลายเป็นที่นิยม และมีผู้ใช้บริการแพร่หลายในปัจจุบัน

E-Commerce Online Shopping Plant Sale

ประเภทการสั่งซื้อสินค้าจาก ชิปปิ้งจีน P.S. SPORT CARGO

  • ลูกค้าติดต่อร้านค้าจีนเองโดยตรง ให้ร้านค้าส่งสินค้าเข้าโกดังจีน
  • ลูกค้ากดสั่งซื้อสินค้าจากเว็บจีน และชำระเงินด้วยตนเอง ใส่ที่อยู่โกดังจีนให้ร้านค้าส่งเข้าโกดังจีน
  • สั่งซื้อกับร้านค้าโดยตรง ให้เจ้าหน้าทีช่วยประสานงานสั่งซื้อ
  • ฝากกดสั่งสินค้า ผ่านเจ้าหน้าที่ทาง WeChat
  • ฝากกดสั่งสินค้า ผ่านหน้าเว็บไซต์อัตโนมัติ www.yourbaobao.com
  • หากไม่เคยซื้อสินค้าจากจีน สามารถติดต่อ P.S. SPORT CARGO ได้ เพื่อขอคำแนะนำ

P.S. Sport Cargo บริการชิ้งปิ้งจีน นำเข้าสินค้าจากจีนครบวงจร

การนำเข้าสินค้าจากจีน มีความนิยมสูงเป็นอับดับต้น ๆนับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เนื่องจากมีสินค้าจากประเทศจีนนั้นมีคุณภาพ และ ดีไซน์ที่โดดเด่น ในราคาที่จับต้องได้ หากคุณต้องการสั่งสินค้าจากจีนมาเพื่อทำธุรกิจซื้อขาย ก็รับรองได้ว่าได้กำไรงามเลยทีเดียว เนื่องจากการนําเข้าสินค้าจากจีนมาขายนั้น ผู้คนส่วนใหญ่มักจะมีความคิดเข้าใจผิดว่าเป็นเรื่องที่ยาก และ ไม่สามารถทำได้ด้วยตนเอง แต่ความจริงแล้วนั้น การสั่งของจากจีนง่ายกว่าที่หลายคนคิด เนื่องจากในปัจจุบันมีตัวแทนนำเข้าสินค้าจากจีน หรือที่เรียกกันจนติดปากว่าชิปปิ้งนั่นเอง

อีกหนึ่งชิปปิ้งที่มีประสบการณ์อย่างมืออาชีพ ก็คือ P.S. SPORT CARGO ผู้ทำหน้าที่ด้านพิธีการเอกสารผ่านธนาคาร พิธีการศุลกากร และ บริษัทเรือเดินทะเล บริษัทขนส่งทางเครื่องบิน เพื่อนำสินค้านำเข้า หรือส่งออกไปต่างประเทศ รวมถึงการจัดหาไปรับสินค้าจากโกดังลูกค้า นำไปเข้าตู้และรถหัวลากตู้ฯ ไปถึงท่าเรือ หน้าที่ของ P.S. SPORT CARGO ก็คือ ขนส่งสินค้าจากจีน , นำเข้าสินค้าจากจีน , สั่งซื้อสินค้าจากจีน มาไทยบริการครบทุกขั้นตอน การสั่งของจากจีนผ่านชิปปิ้ง P.S. SPORT CARGO จึงเป็นเรื่องที่ง่ายมาก สำหรับธุรกิจขนส่งสินค้าจากจีน บริการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์จากเว็บไซต์ทั่วประเทศจีนมาจำหน่ายในประเทศไทยทั้งแบบปลีก และ แบบส่งโดยไม่ต้องผ่านคนกลางพร้อมจัดส่งสินค้าถึงมือคุณ ช่วยให้คุณเข้าถึงสินค้า และ ส่งตรงสินค้าถึงหน้าบ้าน

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top