ช่องทางในการทำกำไร เมื่อสั่งสินค้าจากจีนมาขาย |Pssportcago

pss_bfilopruw689

เทศกาลประจำเดือนต่างๆช่องทางทำกำไรจากสินค้าจีนที่ไม่ควรพลาด

อยากสั่งซื้อของจากจีนมาขายต่อหรือใช้เอง แต่นึกไม่ออกจะสั่งสินค้าจากจีนแบบนี้จากที่ไหน หรือไม่เคยมีประสบการณ์สั่งของจากจีนมาก่อนมีลิสต์แอพสั่งของจากจีนดีๆ มาบอกต่อ ไม่ว่าจะสั่งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ของใช้ในบ้าน ของตกแต่งบ้าน เครื่องเขียน หรือสินค้าอื่นๆ ก็ง่ายแค่ปลายนิ้วคลิก!  ทำให้คุณตามเทรน ตามยุคและสมัย ได้สินค้าที่ตามเทรน และราคาถูก มีประสิทธิภาพ สถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 และการกักตัวทำงานอยู่ที่บ้าน เป็นปัจจัยที่ทำให้คนส่วนใหญ่ใช้เวลากับโซเชียลมีเดียนานขึ้น ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็กหลายคน จึงมองเห็นโอกาสในการเพิ่มยอดขายของออนไลน์ 

โดยหนึ่งในวิธีที่ค่อนข้างได้รับความสนใจในแพลตฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์คือ “การสั่งของจากจีนมาขาย” เนื่องจากสินค้าจีน ราคาต้นทุนค่อนข้างถูก มีให้เลือกซื้อหลายประเภท คนขายเองก็ไม่ต้องตั้งหน้าร้านเอง เพียงแค่รับสินค้ามาขายต่อเท่านั้นแม้พฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคนี้จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก โดยเฉพาะการปรับเปลี่ยนวิถีใช้จ่าย ซื้อ-ขายสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ แต่การสั่งสินค้าจากจีนมาขายให้ได้กำไร ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายดายเสียทีเดียว เพราะจำเป็นต้องศึกษาหาข้อมูล เตรียมความพร้อม และประเมินความเสี่ยงให้รอบด้านก่อนเสมอ 

ถ้าจะสั่งสินค้าจากจีนมาขาย ต้องมีจำนวนสินค้าขั้นต่ำ แล้วการขายของกินก็ต้องคิดเรื่องวันหมดอายุด้วย ไม่อย่างนั้นสินค้าจะเน่าเสีย ขายออกไม่ทัน วิธีสั่งของจากจีนมาขายในไทยผ่านแพลตฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์ เป็นวิธีที่หลายคนนิยมใช้ เพราะคัดสรรสินค้าหลากหลายประเภท ราคาไม่สูง มาขายต่อยอดทำกำไรได้ หากใครมีความรู้ภาษาจีน ก็สามารถเรียนรู้วิธีสั่งของจากจีนราคาส่ง แบบไม่ต้องสั่งผ่านชิปปิ้ง แต่หากไม่สะดวกก็ใช้วิธีสั่งผ่านชิปปิ้ง (Shipping) หรือตัวแทนขนส่งนำเข้า-ส่งออกสินค้า ที่มีให้บริการหลายเจ้าในไทยได้เช่นกัน 

อยากขายของออนไลน์ อยากสั่งของจากต่างประเทศมาขายต่อ แต่ไม่รู้ว่าจะสั่งของจากที่ไหนดี

“เว็บสั่งของจากจีน” เป็นคำตอบที่ดีสำหรับแม่ค้าออนไลน์ที่ต้องการหาสินค้าต้นทุนราคาถูกมาขายต่อ สร้างกำไรได้เยอะ พิมเพลินรวบรวมลิสต์เว็บสั่งสินค้าจากจีน แอพสั่งของจากจีน สั่งง่าย ราคาถูก คุ้มค่ากับการกดสั่งซื้อ ราคายิ่งถูกลง ส่วนสินค้าก็มีให้เลือกหลายหมวดหมู่ตั้งแต่ เสื้อผ้า รองเท้า สินค้า IT อุปกรณ์แต่งบ้านและสวน ฯลฯ โดยแต่ละร้านจะกำหนดจำนวนสินค้าขั้นต่ำเอาไว้ต้องซื้อกี่ชิ้น ส่วนใหญ่จะเป็นซัพพลายเออร์จากจีนแหล่งรวมร้านขายปลีกเน้นขายแบบเป็นชิ้น เป็นเว็บและแอพช้อปปิ้งออนไลน์จากจีนที่ฮิตมาก ๆ ที่คนทั่วโลกนิยมสั่งซื้อของออนไลน์กัน เพราะมีสินค้ากว่าล้านรายการให้เลือกซื้อมากมายในราคาย่อมเยา ตั้งแต่เสื้อผ้าจนถึงของใช้เบ็ดเตล็ด 

แถมความดีงามอยู่ตรงที่ หลายรายการสินค้ามีจัดส่งฟรีในไทยอีกด้วย! แม่ค้าออนไลน์ที่กำลังมองหาเว็บหรือแอพสั่งของจากจีนมาขายต่อแบบได้กำไรดีๆก็อย่าลืมเข้ามาในเว็บ pssportcargo แล้วคุณจะได้สินค้าตามต้องการ และราคาที่คุ้มค่า
 

เตรียมความพร้อมในการสั่งของออนไลน์

 

1. หากลุ่มเป้าหมายที่ต้องการขายให้เจอ

อันดับแรกต้องรู้จักสินค้าที่ต้องการขายก่อน เพราะสินค้าจากจีนมีเยอะมากๆ

2. สินค้ากระแสขายได้ แต่ต้องไว

หากต้องการสั่งสินค้าจากจีนมาขาย ควรเช็กเทรนด์ฝั่งจีนมากกว่าฝั่งไทย ใครไม่รู้ภาษาจีนก็เช็กตามแอปฯ TikTok ของคนจีนก็ได้

3. สร้างช่องทางโซเชียลให้ลูกค้ารู้จัก

แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียคือ หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของการขายของออนไลน์ เพราะจะเป็นช่องทางที่แนะนำให้ลูกค้าได้รู้จักสินค้าของเรา

4. เลือกสั่งของจากจีนผ่านชิปปิ้งที่เหมาะสมกับตัวเอง

วิธีสั่งของจากจีนมาขายในปัจจุบัน สามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านการให้บริการของชิปปิ้ง ซึ่งชิปปิ้งจะมีให้บริการ 2 แบบ ชิปปิ้งที่บริการสั่งสินค้าให้ พร้อมนำส่ง : เหมาะกับคนที่ไม่สามารถสื่อสารภาษาจีนได้ จึงใช้บริการชิปปิ้งในทุกขั้นตอน เพียงแค่ติดต่อชิปปิ้งและแจ้งว่าต้องการสั่งสินค้าประเภทไหน จำนวนเท่าไร

– ข้อดี : สะดวกสบาย ไม่ยุ่งยาก หากสินค้ามีปัญหา ร้านต้นทางส่งไม่ครบ สามารถให้ชิปปิ้งติดต่อจัดการให้ได้เลย

– ข้อเสีย : ราคาค่าบริการอาจสูงขึ้น ทำให้ต้นทุนของเราสูงตามไปด้วยชิปปิ้งที่บริการนำส่งสินค้าให้อย่างเดียว : เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีข้อจำกัดทางภาษา สามารถเข้าไปเลือกสั่งสินค้าจากอีคอมเมิร์ซจีนได้โดยตรง การค้าขายออนไลน์ เรียกได้ว่ามีอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดดขึ้นทุกปีๆ

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top