ช็อปปิ้งออนไลน์ สั่งของจีนราคาถูกอย่างไร ให้ประหยัดค่าจัดส่ง

สั่งของจีนราคาถูก

การช็อปปิ้งออนไลน์ สั่งของจากจีนมีความสะดวก รวดเร็วและสร้างความเพลิดเพลินให้กับเหล่านักช็อปหรือพ่อค้าแม่ค้าได้เป็นอย่างดี แต่สิ่งหนึ่งที่อาจสร้างความกังวลอยู่ไม่น้อยเมื่อเราสั่งของจีนราคาถูก แต่ค่าธรรมเนียมการจัดส่งอาจจะไม่ได้ถูกเหมือนสินค้า ซึ่งร้านค้ามักจะมีการกำหนดค่าธรรมเนียมการจัดส่งตามจำนวนรายการสินค้าที่สั่งซื้อหรือตามน้ำหนักของบรรจุภัณฑ์ pssportcargo จึงได้รวบรวมเทคนิคง่ายๆ ของการช็อปปิ้งออนไลน์ สั่งของจีนราคาถูกที่จะช่วยได้ค่าส่งที่ถูกเช่นกัน มีดังนี้

เทคนิคในการช็อปปิ้งที่จะช่วยทำให้ค่าส่งถูกลง

1. จัดส่งสินค้าจากคลัง ไปยังร้านค้าหลัก

โดยปกติจะมีค่าธรรมเนียมในการจัดส่งสินค้าไปยังปลายทางโดยตรง อย่างไรก็ตาม ร้านค้าหลายแห่ง เช่น JC Penney และ Best Buy สามารถจัดส่งสินค้าที่สั่งซื้อจากคลังสินค้าไปยังร้านค้าปลีกท้องถิ่นได้ฟรี แต่ทั้งนี้คุณต้องออกจากบ้านเพื่อไปรับสินค้าด้วยตนเอง และเนื่องจากสินค้าจะถูกบรรจุไว้อย่างเรียบร้อย  ลูกค้าจึงสามารถเดินไปรับสินค้าได้ที่แผนกบริการลูกค้าโดยไม่จำเป็นต้องค้นหาชั้นวางหรือต่อสู้กับฝูงชนจำนวนมาก 

2. เลือกการจัดส่งแบบลงทะเบียน

การจัดส่งแบบลงทะเบียนเป็นตัวเลือกที่ถูกที่สุด แม้ว่าอาจใช้เวลาถึง 1 สัปดาห์หรือนานกว่านั้นในการรับพัสดุ แต่วิธีนี้จะสามารถประหยัดค่าจัดส่งไปได้มาก  ในขณะที่การจัดส่งแบบเร่งด่วนนั้นต้องชำระค่าธรรมเนียมการจัดส่งที่มากกว่า 2-3 เท่า

3. ใช้รหัสส่งเสริมการขาย

อย่าซื้อสินค้าออนไลน์รายการเดียวโดยไม่ค้นหารหัสโปรโมชั่น โดยปกติแล้ว ผู้ค้าปลีกหลายรายมักมีรหัสหรือโค้ดโปรโมชั่นสำหรับจัดส่งฟรี หากการซื้อของคุณตรงตามเงื่อนไขที่ร้านค้ากำหนดก็จะได้รับส่วนลดหรือโปรโมชั่นจัดส่งฟรีจากทางร้านค้า

4. ช็อปเมื่อผู้ค้าปลีกเสนอการจัดส่งฟรี

ลงทะเบียนรับการแจ้งเตือนทางอีเมลจากร้านค้าปลีกที่คุณชื่นชอบ เพื่อรับข้อมูลการขายและโปรโมชั่นใหม่ๆ ซึ่งร้านค้าปลีกโดยส่วนใหญ่มักจัดโปรโมชั่นการจัดส่งฟรีเป็นครั้งคราวหรือกำหนดการซื้อขั้นต่ำ

5. เป็นสมาชิกของเว็บช็อปปิ้งออนไลน์

การเข้าร่วมเป็นสมาชิกของเว็บช็อปปิ้งออนไลน์ อาจทำให้มีค่าใช้จ่ายรายปี แลกกับการได้รับถึงสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย เช่น การสตรีมรายการภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ที่คุณโปรดปราน ซึ่งถือว่าคุ้มค่าสำหรับผู้ที่ช็อปปิ้งออนไลน์เป็นประจำ 

6. ตรวจสอบราคาของคู่แข่ง

หลายครั้งที่คุณอาจเลือกช็อปปิ้งจากร้านค้าที่มีราคาต่ำที่สุด แต่นั่นไม่ได้การันตีว่าจะสามารถประหยัดเงินได้มากที่สุด ดังนั้น จึงจำเป็นต้องมีการเปรียบเทียบราคา คุณภาพหรือโปรโมชั่นต่างๆ รวมทั้งค่าธรรมเนียมการจัดส่งจากหลายๆ ร้าน แม้บางร้านจะมีค่าสินค้าแพงกว่าร้านอื่น แต่อาจมีค่าจัดส่งฟรี ซึ่งเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าและประหยัดเงินกว่า

7. ตรวจสอบการคืนเงิน

เป็นไปได้ที่บางครั้งสินค้าที่คุณช็อปปิ้งออนไลน์ อาจจะไม่ตรงตามที่คุณต้องการหรือมีความผิดพลาดบางอย่างเกิดขึ้น ซึ่งบางร้านอาจไม่รับผิดชอบในส่วนนี้หรือบางร้านอาจมีนโยบายให้คืนสินค้าได้ แต่ต้องรับผิดชอบค่าส่งสินค้าคืนเอง ดังนั้น จึงควรตรวจสอบนโยบายและเงื่อนไขต่างๆ ให้รอบคอบก่อนตัดสินใจกดสั่งซื้อ

8. รับบัตรเครดิตร้านค้า

สมัครบัตรเครดิตกับร้านค้าปลีกที่คุณไว้ใจ เพื่อแลกกับบริการจัดส่งฟรีพร้อมสิทธิพิเศษอื่น ๆ ตัวอย่างเช่น รับบริการจัดส่งฟรีเมื่อซื้อสินค้าด้วยบัตร REDCard หรือร้านค้าอื่นๆ อาจให้บริการจัดส่งฟรี เมื่อคุณเลือกใช้บัตรของพวกเขา ได้แก่ American Express, KTC ฯลฯ และในบางกรณีที่มีข้อกำหนดการซื้อขั้นต่ำยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถสั่งของจีนราคาถูก ซึ่งเป็นแหล่งผลิตสินค้าขนาดใหญ่ โดยสามารถสั่งซื้อได้จากช่องทางออนไลน์อย่าง Taobao Tmall และ 1688 ผ่าน pssportcargo

pssportcargo ส่งเสริมธุรกิจของคุณให้เติบโตขึ้นได้อย่างมีเสถียรภาพ

pssportcargo เว็บไซต์ที่มีประสบการณ์ทางด้านขนส่งมาอย่างยาวนาน และถูกกฎหมาย ช่วยเหลือการนำเข้าสินค้าจากจีนอย่างถูกต้องครบถ้วน ไม่ว่าคุณจะเป็น ผู้ประกอบการ ผู้ที่สนใจต้องการสั่งซื้อสินค้าจากจีน ผู้ที่กำลังหาสินค้าจากจีนมาขาย ผู้ที่กำลังต้องการลดต้นทุนสินค้า ต้องการเพิ่มกำไร และลดค่าใช้จ่าย หรือผู้ที่กำลังมองหามิตรแท้ทางธุรกิจที่จะจัดการอำนวยความสะดวกในการสั่งซื้อสินค้าของคุณ pssportcargo เราพร้อมให้คำปรึกษาแนะนำทุนท่านด้วยความจริงใจ

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top