การนําเข้าสินค้าจากจีน ทางเลือกการก้าวเข้าสู่ธุรกิจอับดับต้น ๆ ที่มาแรงที่สุดในนาทีนี้

pss_acfijmrtu456 (1)

การนําเข้าสินค้าจากจีน ทางเลือกการก้าวเข้าสู่ธุรกิจอับดับต้น ๆ ที่มาแรงที่สุดในนาทีนี้

ปฏิเสธไม่ได้ว่ากลุ่มคนรุ่นใหม่ในยุคนี้ต่างก็อยากมีธุรกิจส่วนตัว หรือ หารายได้เสริมจากสิ่งที่พวกเขาถนัดอยู่แล้ว หรือแม้กระทั่งคนที่มีงานประจำอยู่แล้วก็อยากมีอาชีพเสริม เพื่อเพิ่มรายได้อีกช่องทางหนึ่ง ซึ่งก็คือการขายของออนไลน์ ทั้งหมดทั้งมวลนี้ส่งผลให้การช้อปปิ้งออนไลน์ กลายเป็นกิจกรรมที่ติดอันดับ ท็อป 5 บนโลกอินเตอร์เน็ตของคนไทย เป็นอาชีพทางเลือกอันดับต้น ๆ ของคนในยุคนี้ และการนำเข้าสินค้าจากจีนก็เป็นทางเลือกของเหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่จะนำสินค้าเข้ามาขายบนช่องทางออนไลน์ของตน 

หากคุณกำลังสงสัยว่าทำไมต้องเป็นประเทศจีน นั่นก็เพราะว่า ประเทศจีนมีสินค้าในรูปแบบที่หลากหลาย เนื่องจากจีนมีแรงงาน และ วัตถุดิบที่มากเป็นอันดับต้นๆของโลกเลยก็ว่าได้ ทำให้ส่งผลต่อราคาของสินค้านั้นมีราคาที่ถูก อีกทั้งดีไซน์ของสินค้าจากจีนก็กลายเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนต้องการและเป็นที่นิยม อาจกล่าวได้ว่าสินค้าทั่วไปที่เราเห็นกันส่วนใหญ่ แม้ว่าเราจะไม่รู้แต่สินค้าเหล่านั้นล้วนมีแหล่งผลิตจากประเทศจีนเกือบทั้งสิ้น

ซึ่งในปัจจุบันนี้การชิปปิ้งจากจีน การขนส่งจีน หรือ การซื้อของจากจีนนั้นไม่ใช่เรื่องยาก หรือ ไกลตัวเลย อย่างPssportcargoเว็บไซต์ที่พร้อมให้บริการนำเข้าสินค้าจากจีนส่งตรงถึงมือคุณเพียงไม่กี่ขั้นตอน เป็นผู้ขนส่งสินค้าจากจีน นำเข้าสินค้าจากจีน สั่งซื้อสินค้าจากจีน ชิปปิ้งจีน จีนมาไทย บริการครบ จบทุกขั้นตอน ขนส่งด่วนที่สุด 5 วัน จากจีนถึงไทย ส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ เรียกได้ว่าสะดวกสบายครบครัน เอื้ออำนวยให้คุณสามารถนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายได้ไม่ยาก


จะขายอะไร? เลือกสินค้าอะไร? 3อันดับสินค้าจากจีนยอดฮิตติดตลาด และเป็นตัวกำหนดเทรนด์ทั่วโลก

อันดับที่1 สินค้าประเภทกลุ่มแฟชั่น

เสื้อผ้า/รองเท้า/กระเป๋า/เครื่องประดับ สินค้าประเภทนี้เป็นที่นิยมอย่างมาก ซื้อง่ายขายคล่อง สะดวกในการขนส่งและมีราคาต้นทุนที่ไม่สูงมากนัก สินค้าประเภทนี้จึงเป็นที่นิยมและมีจำนวนร้านค้าที่เยอะพร้อมเป็นทางเลือกใหม่ๆให้คุณได้เสมอ

อันดับที่2 สินค้าประเภทตกแต่ง

แน่นอนว่าสถานการ์ณแบบนี้การตกแต่ง ที่พักอาศัยหรือสถานที่ส่วนบุคคลกำลังเป็นที่นิยม ของตกแต่งทั่วไป/ของตกแต่งบ้าน/ของตกแต่งบนโต๊ะทำงาน จึงเป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้าในวงกว้าง สำหรับการสร้างธุรกิจสินค้าประเภทก็เป็นที่น่าจับตามองไม่น้อย

อันดับที่3 สินค้าทั่วไปเน้นการใช้งาน

สินค้าประเภทนี้มีความหลากหลายและถือว่าเป็นตัวสร้างความแปลกใหม่ให้กับร้านค้าของคุณ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ครัว/อุปกรณ์เฉพาะทาง/อุปกรณ์เพื่อการจัดเก็บ เป็นต้นแน่นอนว่าสินค้าเหล้านี้ที่มีความหลากหลายและแปลกใหม่คุณสามารถหยิบจับมาเพื่อเป็นร้านค้าร้านแรกสำหรับจำหน่ายสินค้าประเภทนี้ได้เลย

ข้อดีจากการนําเข้าสินค้าจากจีนมาขาย หากคุณเริ่มสร้างธุรกิจการขายของออนไลน์ในแบบของคุณ

1. “คุณจะมีสินค้าที่หลากหลาย แตกต่างจากคนอื่น” จากเดิมการที่เราไปรับสินค้าจากแหล่งค้าส่งแบบเดียวกัน สินค้าต่าง ๆ ก็จะมีลักษณะใกล้เคียงกันทั้งหมด ซึ่งนั่นอาจจะยากต่อการสร้างจุดเด่นของสินค้าและความแตกต่างที่จะทำให้ร้านของคุณไม่เหมือนร้านอื่น ๆ แต่ทางเลือกใหม่นั้น การนําเข้าสินค้าจากจีน จะเป็นช่องทางที่คุณสามารถคัดเลือกสินค้าที่น่าสนใจ หรือก้าวนำเทรนด์ได้ ด้วยตัวคุณเอง แค่เท่านี้ด้วยความแตกต่างของสินค้าร้านคุณ ก็กลายเป็นจุดเด่นเพื่อเพิ่มยอดขายให้กับคุณได้แล้ว

2.“คุณไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทาง” เพื่อไปรับของจากแหล่งสินค้าขายส่ง เพียงคุณสามารถเลือกสั่งสินค้าผ่านหน้าจอโทรศัพท์เพียงเครื่องเดียวบนเว็บไซต์ง่ายๆ สินค้าเหล่านั้นก็สามารถข้ามประเทศมาส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ คุณแค่นั่งรออยู่บ้านและรอรับสินค้าได้อย่างสบายๆ

3.ที่สำคัญ“คุณจะได้รับสินค้าในต้นทุนที่ถูกลง” อย่างที่เคยได้กล่าวไปว่าประเทศจีนมีแรงงาน และ วัตถุดิบมาก ทำให้สินค้าที่นำเข้ามามีราคาที่ถูกกว่าสินค้าที่เราพบเห็นตามห้างสรรพสินค้าในบ้านเรา และยังมีดีไซน์ที่โดดเด่นและทางเลือกของสินค้าที่หลากหลาย ไม่ซ้ำกับร้านที่คุณเคยพบเห็นมาอย่างแน่นอน

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top