ขายของออนไลน์ที่ไหน มียอดปังไม่หยุด!! | PS Sport Cargo

pss_afhiopuxz147 (1)

รวมช่องทางการขายสินค้า online ยอดขายปังไม่หยุด

ขายของออนไลน์ นับเป็นอีกช่องทางหารายได้ที่ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ ยิ่งในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ทำให้ช่องทางออนไลน์เป็นพื้นที่ที่สามารถทำกำไรให้พ่อค้าแม่ค้าหลายคนได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย แต่ในทางกลับกันเนื่องจากการขายของออนไลน์เป็นที่นิยม จึงเกิดการแข่งขันที่สูงและทำให้หลายคนเริ่มถอดใจขายของออนไลน์ไป เพราะใช้ช่องทางขายของออนไลน์แค่ Facebook, Instagram, Shopee, Lazada และอื่นๆ แค่ช่องทางเดียว วันนี้ P.S. Sport Cargo เลยรวมช่องทางการขายสินค้าออนไลน์ ยอดขายปัง กำไรพุ่งไม่หยุดมาฝาก 

ช่องทางขายของ สร้างหน้าออนไลน์ ง่ายนิดเดียว

1.Lazada

ถือเป็นช่องทางขายสินค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ แต่หลายคนสงสัยว่าต้องเป็นแบรนด์สินค้ารายใหญ่เท่านั้นหรือเปล่าที่สามารถจะลงขายใน Lazada ได้ ซึ่งจริงๆแล้ว ร้านค้าเล็กๆก็สามารถลงสินค้าขายในนี้ได้เช่นกัน ทั้งนี้การขายของใน Lazada แม่ค้าและพ่อค้าจะถูกหักค่าคอมมิชชั่น ตามอัตราของแต่ละประเภทสินค้า ส่วนเรื่องโปรโมชั่น ทาง Lazada เองก็ให้ความสำคัญในส่วนนี้ ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญ 7.7 และแคมเปญอื่นๆ เพื่อกระตุ้นยอดขายให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ใน Lazada

2.Shopee

คู่แข่งของ Lazada ก็ Shopee นี่แหละ และเรียกว่าเป็นพื้นที่ขายของออนไลน์และเป็นที่นิยมของขาช้อป โดยข้อดีของ Shopee คือมีระบบการโอนเงินที่ปลอดภัย มีลูกเล่นการจ่ายเงินมากมายเพื่อรองรับขาช้อปที่หลากหลาย รวมถึงมีแคมเปญเพื่อรับส่วนลดอย่างเช่น ลดค่าส่ง, ส่วนลด Cash Back, ส่วนลดแต่ละร้านค้า ซึ่งเป็นตัวช่วยกระตุ้นให้เกิดความอยากซื้อของลูกค้า อีกทั้ง Shopee ยังมีสินค้าที่หลากหลาย พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์สามารถเปิดร้านได้อย่างง่าย และทางบริษัทแบรนด์ใหญ่ก็สามารถใช้ช่องทางนี้กระตุ้นยอดขายได้เช่นกัน

3.Alibaba

สำหรับใครที่ดำเนินธุรกิจประเภท B2B หรือที่เรียกว่า Business to Business เน้นการขายส่ง หรือขายสินค้าในปริมาณมากๆ เน้นการขายให้กับลูกค้าที่เป็นประเภทธุรกิจด้วยกัน โดยส่วนใหญ่แล้วธุรกิจที่ขายของใน Alibaba จะเป็นสินค้าที่ผลิตเอง สามารถระบุสต็อกสินค้าได้ ทั้งนี้หลายคนกังวลว่า Alibaba จะใช้งานยากแต่ไม่เลย เป็นเว็บไซต์ที่ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นขายของออนไลน์ ทั้งนี้ถ้าคุณเป็นมือใหม่เพียงแค่คุณ Join Now กรอกข้อมูลรายละเอียดเป็นภาษาอังกฤษ จากนั้นคลิก Create Account เลือกประเภทสินค้า พร้อมคำอธิบายสินค้า อัพโหลดรูป ขนาด และรุ่นของสินค้า พร้อมกับเลือกรูปแบบการชำระเงิน ใส่รายละเอียดที่ตั้งของสถานที่จัดส่งสินค้า เป็นอันเรียบร้อย

4.Kaidee

“ขายดี” แค่ชื่อของเว็บไซต์ก็ถือเป็นสิริมงคลในการขายของแล้ว โดยเว็บนี้สามารถเปิดร้านขายสินค้าได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสินค้ามือหนึ่ง หรือสินค้ามือสอง รวมไปถึงสินค้าที่มีขนาดใหญ่ อย่าง รถ คอนโด บ้าน ก็สามารถขายในเว็บไซต์นี้ได้เช่นกัน ทั้งนี้ดีไซน์ของเว็บขายดีถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ดีไซน์สบายตา วางรูปสินค้าเอาไว้เป็นระเบียบ ทำให้ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบสินค้าได้ง่าย เห็นภาพและราคาชัดเจน ขั้นตอนการเพิ่มสินค้าและการสั่งซื้อก็ไม่ยุ่งยาก เพียงไม่กี่นาทีเพียงไม่กี่นาทีก็สามารถฝากขายสินค้าได้

5.LINE Myshop

เป็นอีกช่องทางใหม่ล่าสุดที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ซึ่งเป็นช่องทางที่เราสามารถลงสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่สะดวกยิ่งขึ้น โดย LINE ถือเป็นแอพพลิเคชั่นที่คนในประเทศและทั่วโลกต่างใช้ในการสื่อสารกัน โดยล่าสุดทางผู้พัฒนา LINE ได้จัดการให้เป็นพื้นที่สำหรับ Market Place พร้อมให้ประโยชน์กับผู้ใช้มากที่สุด ซึ่งวิธีสมัครก็ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่คุณมี Line Official Account ก็สามารถเปิดร้านค้าออนไลน์ได้ฟรี โดยไม่ต้องเสียค่าบริการหรือมีค่าธรรมเนียมตามมา ทั้งนี้เมื่อมี Account Line เรียบร้อย ก็สามารถเปิดใช้งาน MyShop และสามารถอัพโหลดรายละเอียดสินค้า และสามารถแชร์ลิงค์ร้านคุณไปยังแพล็ตฟอร์มอื่นได้เช่นกัน 
และนี้คือ 5 ช่องทางขายของออนไลน์ ที่สามารถเปิดร้านขายของออนไลน์ได้ ทั้งนี้คุณสามารถเลือกแพลตฟอร์มพื้นที่ขายของออนไลน์ได้ตามที่คุณต้องการ ยิ่งคุณมีช่องทางร้านค่ามากเท่าไหร่โอกาสที่คุณสามารถทำยอดขายก็มีมากขึ้นด้วยเช่นกัน
และท้ายที่สุดหากคุณต้องการนำสินค้าที่ต้นทุนราคาถูก ด้วยการชิปปิ้งจากประเทศจีน ก็สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ https://www.pssportcargo.com/ เราพร้อมให้บริการนำเข้าสินค้าจากจีน ส่งตรงถึงมือคุณเพียงไม่กี่ขั้นตอน 

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top