shipping ที่ดีต้องมีความเป็นมืออาชีพและพร้อมให้ความสะดวกสบายในการสั่งซื้อสินค้า

ชิปปิ้งจีน

การเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์นั้นกำลังเป็นที่นิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากสะดวก รวดเร็วไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปซื้อสินค้าด้วยตนเอง โดยเฉพาะการสั่งสินค้านำเข้าจากจีน หรือชิปปิ้งจีน ที่มีบริษัทผู้ให้บริการในการนำเข้าสินค้าจากจีนทำหน้าที่เป็นตัวแทนในการขนส่งสินค้าจากจีนมาไทย ซึ่งในปัจจุบันจะเห็นได้ว่าหลายคนเลือกซื้อสินค้าจากจีน เพราะช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าได้จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว แถมการซื้อของจากจีนผ่านเว็บไซต์ยังตอบโจทย์ด้วยบริการนำเข้าที่มีคุณภาพเป็นอย่างมาก กับบริการจากชิปปิ้งจีน โดยมีผู้ให้บริการขนส่งสินค้าอยู่หลายเจ้ามากที่ให้ผู้ใช้บริการได้เลือกกันว่าต้องการที่ใช้บริการจากผู้ให้บริการไหน แต่ในส่วนของการให้บริการนั้น ก็ต้องมีการพิจารณาและดูให้ดีว่าผู้ให้บริการชิปปิ้งเจ้าไหนที่ให้บริการได้อย่างดีและเป็นมืออาชีพในการให้บริการการขนส่งสินค้ามาให้ถึงมือผู้ซื้อได้อย่างปลอดภัยได้ 

คุณสมบัติที่ดีของผู้ให้บริการชิปปิ้งจีน

1.มีที่อยู่ที่แน่นอนเป็นบริษัทที่จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมาย 

เพราะว่าการขนส่งนั้นจะต้องมีการผ่านด่านและเก็บภาษีศุลกากรให้เรียบร้อย และการขนส่งสินค้าก็ต้องเป็นไปตามกฎหมายและข้อตกลงของแต่ละประเทศด้วยเช่นกัน ดังนั้นจึงควรเลือกบริษัทที่จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมายเพื่อให้การขนส่งสินค้าเป็นไปอย่างถูกต้องและราบรื่น

2.มีมาตรฐานการวัดขนาดและน้ำหนักชัดเจน 

เพราะชิปปิ้งจีนที่ดีก็จะมีการคิดราคาตามจริงของขนาดสินค้า ซึ่งการขนส่งสินค้านั้นจะต้องมีการคิดราคาค่าขนส่งตามน้ำหนักหรือขนาดของสินค้าแต่ละชนิด อีกทั้งยังต้องมีการให้ข้อมูลเกี่ยวกับการวัดขนาดและน้ำหนักของสินค้าและการคิดราคาให้ละเอียดและชัดเจนแก่ผู้ซื้อเพื่อให้เกิดความสบายใจ เพื่อเป็นการป้องกันการถูกคิดค่าขนส่งเกินกว่าที่กำหนด

3.มีผู้ให้บริการให้คำปรึกษาหรือให้ข้อมูลแก่ผู้ซื้อสินค้าได้ 

เพื่อช่วยลดความยุ่งยาก เพิ่มความสะดวกสบายในการสั่งซื้อสินค้า และให้ข้อมูลคำปรึกษาแก่ลูกค้าที่ต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้าจากจีนได้เป็นอย่างดี

4.เรียกเก็บค่าใช้จ่ายหรือค่าบริการตามจริง 

เนื่องจากการคิดค่าบริการของสินค้าตามน้ำหนักของสินค้าที่สั่งนั้นจะต้องไม่มีการคิดราคาเกินไปกว่าในที่กำหนด 

5.ต้องไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายหรือค่าบริการเพิ่มเติม 

หรือคิดราคานอกเหนือไปจากที่ตกลงกันไว้ เพราะว่าเป็นบริษัทที่ถูกต้องตามกฎหมายและดำเนินการการขนส่งอย่างถูกต้อง จะไม่มีการโกงราคาสินค้าโดยเรียกเก็บเพิ่มอย่างแน่นอน ซึ่งหากบริษัทชิปปิ้งจีนที่คุณกำลังใช้อยู่นั้น้มีการเรียกค่าบริการเพิ่มเติมถือได้ว่าไม่ดีแน่ๆ

6.ดูแลรักษาสินค้าเป็นอย่างดี ไม่ให้เกิดการชำรุด 

หรือเสียหาย เพราะการนำเข้าสินค้ามจากจีนนั้น เรียกได้ว่ามีระยะทางที่ไกลพอสมควร ซึ่งการขนส่งอาจใช้เวลาระยะหนึ่งกว่าจะมาถึงจุดหมายปลายทาง จึงทำให้ระหว่างทางอาจมีปัจจัยที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อสินค้าได้ ดังนั้นผู้ให้บริการที่ดีจะต้องคอยหมั่นตรวจเช็คสินค้าให้อยู่ในสภาพดีอยู่เสมอ หรือถ้าหากสินค้าเกิดปัญหาก็จะต้องทำการจัดการแก้ไขให้ได้ทันท่วงที เพื่อให้สินค้ามาถึงมือผู้ซื้อในสภาพดี ไม่บุบสลายหรือเสียหาย แต่หากเกิดปัญหาขึ้นก็จะมีการรับผิดชอบอย่างดีที่สุด

7.สามารถเช็คสถานะสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

เพราะการเช็คสถานะสินค้าจะช่วยให้เกิดความสบายใจแก่ผู้ซื้อได้ว่าสินค้าที่ตนได้ทำการสั่งซื้อนั้นอยู่ที่ไหนแล้วและควรจะมาถึงเมื่อไหร่ เพื่อลดความกังวลเกี่ยวกับสินค้าว่าจะมาไม่ถึงที่หมายหรือเกิดความล่าช้าได้ 

ทำไมถึงต้องเลือกใช้บริการ Shipping กับทาง PS Sport Cargo

เนื่องจาก PS Sport Cargo มีบริการที่ครอบคลุม พร้อมกับคุณสมบัติที่ตรงตามกับชิปปิ้งที่ดีที่พร้อมให้บริการคุณตลอด 24 ชม. และยังสามารถเป็นตัวแทนของคุณระหว่างการสื่อสารหรือดีลกับโรงงานให้คุณได้อีกด้วย โดยที่คุณไม่ต้องกังวลใจไปประสานงานเอง เพราะ PS Sport Cargo จะเข้ามาทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานจะทำให้การสั่งซื้อสินค้าแต่ละครั้งของคุณหมดห่วงเรื่องของความเข้าใจไม่ตรงกัน ด้วยการสื่อสารของล่ามระดับคุณภาพที่คอยให้บริการในการสื่อสารแทนคุณ ดังนั้น PS Sport Cargo จึงได้รับการันตีจากคนจำนวนมากที่ใช้บริการและได้เสียงตอบรับที่ดีมาเป็นระยะเวลายาวนาน

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top