P.S. SPORT CARGO รับนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายรวดเร็วง่ายดายภายใน 5 วัน

PSSC-Article-Cover52

เชื่อว่าหลายคนที่กำลังต้องการอยากจะเป็นเจ้าของธุรกิจออนไลน์อยู่ในขณะนี้ มักจะมีคำถามตามมาว่า การนําเข้าสินค้าจากจีนมาขายนั้น ชิปปิ้งเจ้าไหนที่ดีพอจะช่วยคุณรับนำเข้าสินค้าจากจีนได้ ในเมื่อปัจจุบันเมื่อธุรกิจด้านนี้ มีความนิยมเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และ ดูไม่มีทีท่าว่าความนิยมจะลดลง ส่งผลให้ธุรกิจชิปปิ้งย่อมต้องเติบโตตามไปด้วย จึงมีชิปปิ้งออกมาให้คุณเลือกมากมายหลายเจ้า จนคุณต้องสับสนว่าแล้วควรเลือกเจ้าไหนจึงจะดีต่อธุรกิจของคุณมากที่สุด

บริษัทนำเข้าสินค้าจากจีน P.S. SPORT CARGO เราสามารถยกระดับการขนส่งจากจีนที่ง่ายดาย และรวดเร็วด้วยการขนส่งภายใน 5 วัน พร้อมทั้งบริการปิดตู้ทุกวัน นั่นจึงทำให้การนำเข้าสินค้าจากจีนของคุณได้รับของรวดเร็วอย่างแน่นอน นอกจากนั้น เรายังมีผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษา และ สามารถตรวจสอบสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง บริการจากเราสามารถลดต้นทุนสินค้า เพิ่มกำไร ลดค่าใช้จ่าย วางใจให้เราได้อยู่เคียงคู่ธุรกิจคุณ สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย มั่นใจได้อย่างแน่นอน 100%

P.S. SPORT CARGO ตัวกลางที่น่าเชื่อถือในการสั่งซื้อสินค้าจากจีน

ธุรกิจนําเข้าสินค้าจากจีนมาขายมีความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากผู้ประกอบการสามารถทำกำไรได้อย่างงามโดยไม่ต้องผลิตสินค้าเอง เพียงแค่คุณรับนำเข้าสินค้าจากจีน ก็ทำให้คุณสามารถเปิดหน้าร้าน หรือ ขายปลีกในรูปแบบออนไลน์ได้แล้วทุกแพลตฟอร์ม ด้วยเทคโนโลยีที่มีความล้ำสมัยในปัจจุบัน การนำเข้าที่เคยเป็นเรื่องยุ่งยากในอดีตก็ไม่ใช่ปัญหาให้ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะคุณไม่จำเป็นต้องเดินทางเพื่อไปสั่งซื้อสินค้าหรือจัดการเอกสารต่างๆเอง การรับนำเข้าสินค้าจากจีนมาขาย จะมีชิปปิ้งที่ดีมีคุณภาพคอยช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ 

มีเว็บไซต์สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ทั้งแบบราคาส่ง และ ราคาปลีก อย่าง  P.S. SPORT CARGO เว็บไซต์ของเราจะพาลูกค้าทุกท่านเข้าถึงสินค้าได้อย่างง่ายดาย คุณจำเป็นที่จะต้องเลือกชิปปิ้งคุณภาพ เพื่อเป็นตัวกลางในการสั่งซื้อสินค้าจากจีนราวกับว่าคุณได้เลือกซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ของจีนด้วยตัวเองโดยตรง ชิปปิ้งจะช่วยอำนวยในเรื่องของภาษา และ การแปลงราคาของสินค้าเป็นเงินบาทไทย หากคุณต้องการนำเข้าสินค้าจากจีน P.S. SPORT CARGO สามารถช่วยคุณได้

ข้อดีของการเลือกใช้บริการชิปปิ้ง แทนการสั่งซื้อด้วยตัวเอง

เนื่องจากว่าชิปปิ้งจีนต่างๆ ได้มีการโอนเงินไปทางประเทศจีนอยู่บ่อยครั้งจึงทำให้ทางชิปปิ้งนั้นๆสามารถรู้ว่า ช่วงเวลาใดที่ค่าเงินอาจเพิ่ม หรือ ลด ตามสภาพสังคม อาจทำการคาดเดาค่าเงินเพื่อให้ลูกค้าได้ประโยชน์อย่างสูงสุด ข้อดีคือ สามารถพูดคุยในภาษาเดียวกับร้านค้าได้ โดยที่ตกลงในการซื้อขายไม่ต้องกังวลใจว่าเงินจะไม่ถึงมือทางโรงงานฝั่งประเทศจีน เพราะว่าทางชิปปิ้งจีนนั้นฉันมีหลักฐานการโอนเงินให้เสมอ

นอกจากนั้นทางชิปปิ้งเองยังมีบริการที่ขนส่งสินค้ากลับอีกด้วย ทาง P.S. SPORT CARGO ยินดีที่จะให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ และ ครบครันไปด้วยบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการรับโอนเงินจากประเทศไทยไปจีน การบริการส่งของจากจีน บริการเจ้าหน้าที่ล่ามประจำสำนักงานจีนที่ติดต่อสั่งซื้อสินค้า ด้วยประสบการณ์ที่ซื้อขายกับทางประเทศจีนมาอย่างยาวนาน

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top