เทคนิคการเลือกขนส่งสินค้าจากจีนมาไทยที่ดี | PS Sport Cargo

pss_fjklrstux789 (1)

การส่งของจากจีนมาไทย ควรเลือกขนส่งที่ดีใส่ใจในทุกขั้นตอน จะช่วยให้คุณสะดวกสบาย ไม่เกิดปัญหากวนใจ

วิธีการเลือกขนส่งในการส่งสินค้าออกจากจีนและนำเข้ามาในไทยนั้น อันดับแรกควรตรวจสอบจากการรีวิวของผู้ที่เคยใช้จริงมาแล้วเพื่อเสริมความมั่นใจในการเลือกใช้บริการ หลังจากเลือกขนส่งที่ชื่นชอบแล้วถัดไปให้ตรวจสอบค่าใช้จ่าย เช่น อัตราแลกเปลี่ยนเงินไทยเป็นเงินหยวนว่าเรทเท่าไหร่ ค่าขนส่งจากโกดังจีนมาโกดังไทยและค่าส่งจากโกดังไทยมายังบ้านลูกค้า และถัดไปนั้นตรวจสอบในเรื่องของการบริการว่าบริการดีและรวดเร็วหรือไม่ หรือสภาพสินค้าหลังจากที่มาถึงมือปลอดภัยมีรอยขีดข่วนหรือไร้ตำหนิหรือเปล่า ซึ่งการติดต่อประสานงานระหว่างทางลูกค้ากับทางขนส่งหรือการติดต่อสถานะของสิ่งของที่สั่งไปก็เป็นส่วนที่ต้องให้ความสำคัญเช่นกัน
และทางเรามีการแจ้งเตือนอย่างต่อเนื่องและแจ้งทุกระยะในการขนส่งสินค้า ซึ่งการแจ้งสถานะสินค้าเป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือจากการขนส่งถ้าหากในกรณีที่เพิ่งเคยใช้บริการขนส่งครั้งแรก ควรสอบถามรายละเอียดให้ครบถ้วนก่อนที่จะตกลงใช้บริการ และสิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยคือการตรวจสอบค่าใช้จ่ายขั้นต่ำในการสั่งซื้อ ในแต่ละขนส่งจะมีการกำหนดการสั่งสินค้าขั้นต่ำอยู่เสมอเพื่อความคุ้มค่าต่อลูกค้าที่มาใช้บริการ และทางขนส่งนั้นจะคิดราคาตามน้ำหนักจริงและตามต้นทุน 


ขั้นตอนและกรรมวิธีในหารขนส่ง

การขนส่งสินค้าจากจีนนั้นมีการใช้พาหนะในการบรรทุกสินค้าในหลากหลายช่องทาง ทั้งทางเรือ ทางรถ ทางแอร์ หรือแบบเหมาตู้คอนเทนเนอร์ ซึ่งการขนส่งจากทางรถกับทางเรือจะมีกฎที่บังคับว่าให้ปฏิบัติตามอยู่คือ สินค้าที่ต้องมี อ.ย.เช่น ครีม เครื่องสำอางค์ หรือ มอก. เครื่องใช้ไฟฟ้า ตู้เย็น จะมีราคาเพิ่มขึ้นมาซึ่งแตกต่างจากสินค้าทั่วไป เช่น เสื้อผ้าที่ไม่มีแบรนด์ กระเป๋ารองเท้าต่างๆที่ไม่ใช่ของแบรนด์เนม หรือมีลิขสิทธิ์ พาหนะในการใช้ขนส่งนั้นล้วนแต่มีผู้ใช้บริการอย่างล้นหลามแล้วแต่จุดประสงค์ของลูกค้า ถ้าใช้บริการขนส่งทางเรือจะถูกกว่าทางแอร์และทางรถ ขนส่งทางแอร์ราคาจะค่อนข้างแพงแต่ข้อดีคือสามารถขนส่งได้อย่างรวดเร็ว 
กลับกันกับทางเรือจะช้ากว่าแต่ข้อดีคือราคาประหยัดกว่า และหลังจากสั่งซื้อสินค้าและติดต่อขนส่งแล้วนั้นควรมีช่องทางติดต่อเช่น ทางแอพพลิเคชั่นที่ไว้ติดตามเลขพัสดุในการติดตามสินค้า และในการคำนวณค่าขนส่งนั้นมีสองวิธีคือ หนึ่งคำนวณจากกิโลกรัม คือการที่เอาน้ำหนักมาคูณกับอัตราค่าส่งตามเรทที่ทางร้านกำหนดไว้คิดเป็นกิโลกรัมจะได้เป็นค่าส่งทั้งหมด หรือวิธีที่สองคือการคำนวณค่าส่งแบบปริมาตรซึ่งหน่วยเป็นคิวจะวัดได้จากขนาดกว้างคูณยาวคูณสูง และนำมาหารกับหนึ่งล้านผลลัพธ์ก็จะได้เป็นหน่วยคิว และนำค่าปริมาตรที่คำนวณแล้วมาคูณกับอัตราค่าส่งแบบปริมาตรก็จะได้เป็นค่าส่ง 


เลือกใช้บริการ P.S. SPORT CARGO ขนส่งที่ดีมีประสบการณ์

เพราะฉะนั้นการเลือกขนส่งมีหลายประการที่ให้เลือกสรรและการเลือกใช้บริการขนส่งจากทางเรานั้นมีดีหลายอย่าง ตกลงกันง่ายและรวดเร็ว ไม่ตกหล่นและ ทางเราทำงานเป็นระบบ ขนส่งรวดเร็ว สภาพสินค้าถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัยทุกท่าน

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top