อะไรคือเหตุผลที่ทำให้ตลาดการนำเข้าสินค้าจากจีน ยังคงครองใจผู้คนมาได้อย่างยาวนาน

นำเข้าสินค้าจากจีน

ปัจจุบันการนำเข้าสินค้าจากจีนเป็นที่แพร่หลายเป็นอย่างมากในกลุ่มแม่ค้าพ่อค้า หรือคนส่วนใหญ่มักนิยมนำเข้าสินค้าจากจีนเพื่อมาจำหน่าย บางท่านก็นำเข้ามาเพื่อใช้งานเอง แต่ก็จะมีใครหลายคนที่ไม่มั่นใจและเกิดข้อสงสัยว่าสินค้าที่นำจากจีนนั้นถูกและดีจริงมั้ย วันนี้เราจะพาทุกคนมาไขข้อสงสัยกัน

เหตุผลที่คนส่วนใหญ่มักนำเข้าสินค้าจากจีน

1.สินค้าตอบโจทย์ความต้องการของตลาดได้เป็นอย่างดี

เนื่องจากประชากรจีนนั้นมีจำนวนมาก จึงทำให้ผู้ผลิตนั้นต้องผลิตสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของคนจำนวนมากให้ได้ และนั่นก็เป็นข้อดีที่จะทำให้พ่อค้าแม่ค้าในไทยมีความมั่นใจในการสั่งสินค้ามาขาย 

2.สินค้ามีราคาถูก สามารถทำกำไรได้

ซึ่งเหมาะสำหรับพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ ในยุคนี้ เพราะสินค้าที่สั่งจากจีนยิ่งสั่งเยอะ ยิ่งได้ราคาถูก เพราะประเทศจีนนั้นมีสินค้าที่หลากหลายราคา และคุณภาพหลายระดับ อีกทั้งมีต้นทุนการผลิตที่ไม่แพง แถมยังคุ้มค่ากับการสั่งซื้อในจำนวนมาก การนำเข้าสินค้าจากจีนเหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ค้า หรือใครที่อยากจะพรีออเดอร์จากจีนก็ทำกำไรได้เป็นอย่างดี

3.ที่จีนมีสินค้าให้เลือกมากมาย

โรงงานผลิตสินค้าในประเทศจีนนั้นมักจะแข่งขันกันผลิตสินค้าที่มีนวัตกรรมที่ทันสมัยเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค เพราะจีนเป็นประเทศที่มีจำนวนประชากรมากที่สุดในโลก และมีขนาดด้านเศรษฐกิจที่ใหญ่ รวมถึงเป็นผู้นำด้าน E-Commerceที่เข้าถึงตลาดผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุม แถมประเทศจีนยังเป็นแหล่งรวบรวมสินค้าที่ดีและหลากหลายมากที่สุด

4.การนำเข้าที่ไม่ยุ่งยาก

การมีชิปปิ้งที่เอื้ออำนวยต่อการนำเข้า กับราคาที่ไม่สูงมากนัก เเละไม่ได้มีขั้นตอนที่ยุงยากเหมือนแต่ก่อน การนำเข้าสินค้าแต่ละครั้งไม่ต้องปวดหัว เหมือนเเต่ก่อนเเล้ว เพราะชิปปิ้งจัดการให้หมด ไม่ว่าจะเป็น การขนส่ง การนำเข้า หรือแม้กระทั่งการส่งถึงหน้าบ้าน ที่เราสามารถนั่งรอรับสินค้าได้เลย

5.สามารถตรวจสอบสถานะสินค้าได้

การนำเข้าสินค้าจากจีนหรือการเลือกขนส่งด้วยชิปปิ้งแล้ว ทางชิปปิ้งนั้นจะมีระบบในการติดตามสถานะของสินค้าให้กับผู้สั่งซื้อสินค้า โดยผู้สั่งซื้อก็สามารถนำรหัสที่ทางชิปปิ้งให้มาเพื่อไปเช็กสถานะในระบบได้เลย เพราะจะมีการอัปเดตอย่างต่อเนื่องว่าในขณะนี้สินค้าของท่านอยู่ในขั้นตอนใดแล้ว และมีกำหนดการที่จะเดินทางมาถึงเมื่อใด เป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความสบายใจให้กับผู้ที่สั่งซื้อสินค้าได้

ความปลอดภัยในการจัดส่งสินค้าจากจีน

ความปลอดภัยของการขนส่งสินค้ามีอิทธิพลเป็นอย่างมากในการเลือกใช้รูปแบบของการขนส่ง เช่น การขนส่งทางรถที่เป็นที่นิยมอย่างมาก ซึ่งเหมาะสำหรับสินค้าที่นำเข้ามาในปริมาณไม่มากและต้องการความรวดเร็วในการจัดส่ง และ การขนส่งทางเรือเหมาะสำหรับสินค้าที่นำเข้ามาในปริมาณที่มาก และน้ำหนักเยอะ ดังนั้นการเลือกใช้บริการขนส่งที่เหมาะสมจึงสำคัญมาก เพราะจะช่วยทำให้ผู้นำเข้าประหยัดค่าใช้จ่ายและเพิ่มความปลอดภัยในการจัดส่ง และนี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมพ่อค้าแม่ค้าส่วนใหญ่ถึงนำเข้าสินค้าจากจีน

หากคุณใช้บริการจาก Pssportcargo คุณจะสามารถตัดปัญหาเรื่องการถูกโกงไปได้เลย เพราะเว็บไซต์ของเรามีขั้นตอนการบริการที่ชัดเจน และ ง่ายมีรีวิวจากลูกค้าในเรื่องของการจัดส่งสินค้าตามกำหนดและสินค้าไม่เสียหาย แถมยังได้ราคาถูกอีกด้วย

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top