บริการขนส่งสินค้าจากจีนแบบใดที่เหมาะสมกับสินค้าที่ได้ทำการสั่งซื้อมา

ขนส่งสินค้าจากจีน

โดยการสั่งซื้อสินค้าจากจีนนั้น ไม่ว่ายังไงจำเป็นต้องใช้ชิปปิ้งที่ทำหน้าที่ในการบริการนำเข้าสินค้าจากจีนมายังประเทศไทย เนื่องจากว่าถ้าไม่ได้ใช้ชิปปิ้งการขนส่งสินค้าจากจีนมายังไทยจะเป็นเรื่องที่ยุ่งยากและหลายขั้นตอน เพราะฉะนั้นควรเลือกใช้บริการชิปปิ้งเพื่อการจัดการที่ดีสำหรับลูกค้า

บริการชิปปิ้งจีนขนส่งสินค้ามายังไทยมีกี่รูปแบบ และมีอะไรบ้าง

1.ขนส่งสินค้าโดยเรือ

เป็นวิธีการหลักที่ผู้คนส่วนใหญ่เลือกใช้ เนื่องจากว่ามีราคาที่ย่อมเยาขนส่งสินค้าได้หลายขนาดและได้ปริมาณที่หนัก ใช้บริการขนส่งสินค้าทางเรือ มีระยะเวลาที่ต้องใช้ในการขนส่งสินค้าโดยเฉลี่ยประมาณ 15-20 วัน หรือที่คนไทยใช้ศัพท์เรียกกันว่า สินค้าพรีออเดอร์ เนื่องจากว่าทางเรือส่วนใหญ่จะขนส่งตามวันเวลาที่ทางเรือได้กำหนดเอาไว้ จึงไม่สามารถส่งของออกมาก่อนกำหนดการได้ นอกจากราคาย่อมเยาแล้วขนส่งโดยใช้เรือจะมีความปลอดภัยต่อสินค้า เนื่องจากว่าการเดินทางโดยขนส่งนี้เป็นการเดินทางที่ไม่ได้รีบเร่ง จึงทำให้สินค้าเกิดการกระแทกน้อยที่สุด

แต่ข้อเสียคือ ถ้าเป็นสินค้าที่กำลังยอดนิยมในขณะนั้น กว่าสินค้าจะมาถึงภายในประเทศไทย คนไทยอาจเลิกนิยมไปแล้ว เนื่องจากสังคมในโลกนั้นได้หมุนไปไว จึงทำให้ผู้ขายต้องว่องไวไปตามกระแสสังคม แต่ถ้าเป็นสินค้าที่ไม่ได้มีความรีบเร่งการใช้ การขนส่งบริการทางเรือเป็นคำตอบที่สมเหตุสมผลมากกว่า เนื่องจากราคาการขนส่งไม่ได้มีราคาสูง อาจสร้างกำไรให้ธุรกิจมากกว่า แต่ทว่าหากสินค้าใดที่มีวันหมดอายุที่สั้นควรใช้การขนส่งในรูปแบบอื่น

2. ขนส่งสินค้าโดยรถ

เป็นการขนส่งสินค้าที่เน้นความรวดเร็วในการส่งของโดยเฉลี่ยเวลานั้นประมาณ 5-6 วัน เหมาะสำหรับสินค้าที่กำลังเป็นกระแสนิยมในปัจจุบัน เพื่อความรวดเร็วในการซื้อขายสินค้าในประเทศไทย เนื่องจากว่าภายในสังคมนั้น การที่รอในระยะเวลาที่ยาวนาน อาจทำให้ความรู้สึกอยากได้สินค้านั้นมีลดน้อยลง แต่ถ้าหากสินค้านั้นพร้อมส่ง ลูกค้าจะมีความสนใจมากกว่าสินค้าพรีออเดอร์ ข้อเสียคือ มีราคาที่สูงกว่าการใช้บริการขนส่งทางเรือ และปริมาณความบรรจุสินค้าอาจน้อยกว่า

pssportcargo พร้อมช่วยเหลือและให้บริการในทุกรูปแบบที่คุณพึงพอใจมากที่สุด

การส่งสินค้าจากจีนมายังประเทศไทยนั้น มีทั้งรูปแบบที่ย่อมเยาและรูปแบบที่ราคาสูง แต่มีความรวดเร็ว ทาง pssportcargo นั้น มีบริการสำหรับขนส่งสินค้าโดยเรือและรถยนต์ นอกจากนั้นในรูปแบบการขนส่งของเรือยังมีบริการขนส่งแบบเหมาตู้ ที่เหมาะสำหรับผู้ที่สั่งซื้อสินค้าจำนวนมากและไม่เร่งรีบแต่ลดต้นทุนค่าส่งมากกว่าเดิม อีกทั้งทางเรายังมีความพิเศษมอบให้ทางลูกค้าคือ หากลูกค้าต้องการส่งของอย่างต่อเนื่องหรือต้องการใช้ขนส่งจำนวนมากจะมีส่วนลดพิเศษให้อีกด้วย
การขนส่งสินค้าจากประเทศจีนนั้นมีหลากหลายรูปแบบ อยู่ที่ว่าผลิตภัณฑ์เหล่านั้นเป็นรูปแบบใด การส่งสินค้าให้ตรงตามรูปแบบช่วยทำให้สินค้านั้น นอกจากจะส่งมาถึงได้อย่างปลอดภัยแล้ว ยังประหยัดค่าใช้จ่ายในการส่งสินค้าอีกด้วย ก่อนหน้าที่จะส่งสินค้าจำเป็นจะต้องสั่งซื้อสินค้าก่อน ซึ่งการสั่งซื้อสินค้าจากประเทศจีนส่วนใหญ่เป็นการสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ที่ยอดนิยมของจีน เช่น Tmall Taobao

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top