นําเข้าสินค้าจากจีนมาขายอย่างคุ้มค่า ควรเริ่มต้นอย่างไรไม่ให้ผิดพลาด

นำเข้าสินค้าจากจีน

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้การนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายสามารถดึงดูดผู้คนได้หลากหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการประกอบธุรกิจ หรือ สั่งซื้อทั่วไป นั่นก็เป็นเพราะว่า สินค้าจากประเทศจีนมีต้นทุนแรงงานที่ต่ำ ส่งผลให้สามารถผลิตสินค้ายอดนิยมได้ในต้นทุนที่ต่ำกว่าเมื่อเทียบกับราคาสินค้าในประเทศอื่นๆ และด้วยสาเหตุนี้จึงเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ประเทศจีนได้เปรียบ ซึ่งกลายเป็นผลดีต่อผู้นำเข้าสินค้าจากจีนมาขายอีกด้วย ความสามารถในการผลิตสินค้าของประเทศจีนที่กว้างขวาง ทำให้ประเทศจีนมีโครงสร้างพื้นฐานที่ได้รับการพัฒนาอย่างมีประสิทธิภาพ จึงเกิดเป็นโรงงานจำนวนมากที่สามารถผลิตผลิตภัณฑ์ได้หลากหลายรูปแบบให้ผู้ประกอบการได้เลือกสรรในการทำธุรกิจ 

และด้วยเหตุนั้นจึงทำให้มีซัพพลายเออร์ในประเทศจีนที่สามารถผลิตสินค้าที่คุณต้องการได้ โดยไม่คำนึงถึงประเภท หรือ ปริมาณ ของสินค้า และนั่นเรียกได้ว่าตอบโจทย์นักธุรกิจอย่างแท้จริง คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าการนำเข้าสินค้าจากจีนเป็นวิธีที่ประหยัดต้นทุนในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายไว้ในที่เดียว อย่างไรก็ตาม ผู้ประกอบการก็ควรที่จะคำนึงถึงความเสี่ยงในหลายๆด้านของการนำเข้าสินค้าจากจีนไว้ด้วย ควรพิจารณาอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจนำเข้าสินค้าจากจีนทุกๆครั้ง

สร้างธุรกิจนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายด้วยตัวเองได้ง่ายๆ

  • 1.จัดหาเงินทุนที่ปลอดภัย

เมื่อต้องการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายด้วยตัวเอง ผู้ประกอบการจำเป็นที่จะต้องกำหนดเงินทุนที่นำมาใช้ในการเริ่มต้นธุรกิจ และ จัดหาเงินทุนที่ปลอดภัยผ่านเงินกู้ นักลงทุน หรือการออมส่วนบุคคล ซึ่งอาจรวมถึงค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เป็นส่วนประกอบในการนำเข้าสินค้าจากจีน ไม่ว่าจะเป็น การขนส่ง ค่าธรรมเนียมศุลกากร หรือค่าใช้จ่ายทางการตลาดนั่นเอง

  • 2.วิเคราะห์ตลาดของคุณ

อีกหนึ่งหัวใจสำคัญของการทำธุรกิจ นั่นก็คือการทำความเข้าใจเกี่ยวกับตลาด และ กลุ่มเป้าหมายของคุณ ผู้ประกอบการจำเป็นที่จะต้องวิเคราะห์ประเภทสินค้าที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาด เพื่อประเมินศักยภาพการแข่งขันของธุรกิจคุณ ควรศึกษาซัพพลายเออร์ที่มีศักยภาพในประเทศจีน ก่อนตัดสินใจลงทุน เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะเจอร้านค้าที่ดี และ เหมาะกับคุณมากที่สุด

  • 3.ค้นหาซัพพลายเออร์

เมื่อคุณสามารถระบุผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการนำเข้าสินค้าจากจีนได้แล้ว ขั้นตอนต่อไปก็คือการหาซัพพลายเออร์ในประเทศจีน โดยวิธีในการค้นหาซัพพลายเออร์ที่มีศักยภาพ อาจผ่านงานแสดงสินค้ามาแล้ว อาทิเช่น  Alibaba, taobao, tmall เป็นต้น การที่คุณได้ซัพพลายเออร์ที่มีประสิทธิภาพจะทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่า คุณจะได้รับสินค้าตรงตามมาตรฐานอย่างแน่นอน

  • 4.จัดเตรียมการขนส่ง และ โลจิสติกส์

การจัดเตรียมการขนส่ง และ โลจิสติกส์สำหรับการนำเข้าสินค้าจากจีนเป็นขั้นตอนที่มีความสำคัญ อาจเกี่ยวข้องกับการทำงานร่วมกับตัวแทนขนส่งสินค้า หรือ นายหน้าศุลกากรเพื่อประสานงานการจัดส่งผลิตภัณฑ์ ไปจนถึงจัดการเอกสารที่จำเป็นต่อการนำเข้า 

pssportcargo พร้อมช่วยเหลือและให้บริการในทุกรูปแบบที่คุณพึงพอใจมากที่สุด

การส่งสินค้าจากจีนมายังประเทศไทยนั้น มีทั้งรูปแบบที่ย่อมเยาและรูปแบบที่ราคาสูง แต่มีความรวดเร็ว ทาง pssportcargo นั้น มีบริการสำหรับขนส่งสินค้าโดยเรือและรถยนต์ นอกจากนั้นในรูปแบบการขนส่งของเรือยังมีบริการขนส่งแบบเหมาตู้ ที่เหมาะสำหรับผู้ที่สั่งซื้อสินค้าจำนวนมากและไม่เร่งรีบแต่ลดต้นทุนค่าส่งมากกว่าเดิม อีกทั้งทางเรายังมีความพิเศษมอบให้ทางลูกค้าคือ หากลูกค้าต้องการส่งของอย่างต่อเนื่องหรือต้องการใช้ขนส่งจำนวนมากจะมีส่วนลดพิเศษให้อีกด้วย

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top