นำเข้าสินค้าจากจีนมาขายเองครั้งแรก เป็นเรื่องง่ายที่ไม่ต้องกังวลใจ

pss_abghilnorwy3 (1)

ถ้าพูดถึงวงการธุรกิจค้าขายออนไลน์แล้ว คงจะพลาดไม่ได้กับการสั่งซื้อสินค้าพรีออเดอร์ที่กำลังมาแรงในหมู่วัยรุ่นไทยปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นพรีออเดอร์เสื้อผ้า ขนม เครื่องใช้ หรือผลงานของศิลปินจีน ต่างก็เป็นที่นิยมของวัยรุ่นไทยในปัจจุบันมาก ๆ ที่มักจะสั่งซื้อสินค้าจากจีนมากกว่าซื้อสินค้าในไทยเอง จึงทำให้วงการธุรกิจค้าขายออนไลน์อย่างการพรีออเดอร์นำเข้าสินค้าจากจีนมาขายนั้นได้รับความนิยมอย่างมาก แต่ก็มีระยะเวลาการรอคอยที่ยาวนานระดับหนึ่งสำหรับการพรีออเดอร์หนึ่งครั้ง อย่างน้อยต้องใช้เวลาประมาณ 7-20 วันในการที่ของจะส่งมาถึงไทย ซึ่งถือว่าเป็นระยะเวลาที่ยาวนานมากเลยทีเดียว
แล้วถ้าหากเราต้องการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายภายในระยะเวลาที่เร็วขึ้นจะมีตัวเลือกอื่นไหมที่ทำให้การนำเข้าสินค้าที่เป็นทางไกลนั้น รวดเร็ว ส่งไว เหมือนเป็นระยะทางใกล้ที่ใช้เวลาการนำเข้าสินค้าเพียงไม่ถึง 1 อาทิตย์ หากคุณกำลังมองหาการส่งของจากจีนที่ดีมีคุณภาพ รวดเร็วว่องไวแบบนั้นอยู่ ขอแนะนำให้รู้จักก้บ P.S. SPORT CARGO ที่เป็นบริการขนส่งคุณภาพ ที่จะสามารถทำให้คุณได้นำเข้าสินค้าจากจีนมาขายได้แบบรวดเร็ว ว่องไว ทันใจ ตรงตามความต้องการ

นำเข้าสินค้าจากจีนอย่างไรให้ไม่ต้องรอนานเกิน 

P.S. SPORT CARGO เป็นบริการขนส่งระดับคุณภาพ ที่ได้รับรองจากกลุ่มนักธุรกิจนำเข้าจำนวนมากว่าส่งไวถึงเร็ว ของครบถ้วนถูกต้อง ด้วยบริการที่สื่อสารง่ายไม่ยุ่งยาก สามารถประสานงานในการนำเข้าสินค้าจากจีนมาขายได้เป็นอย่างดีด้วยความชำนาญ ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจออนไลน์ พรีออเดอร์สินค้าจากจีนมาไทย P.S. SPORT CARGO ถือเป็นอีกหนึ่งขนส่งที่น่าติดตาม ทำให้การนำเข้าสินค้าจากจีนนั้นเป็นเรื่องที่ง่ายดายกว่าเดิม
และหากถ้าคุณไม่ได้เป็นนักธุรกิจที่จะนำสินค้าจากจีนเข้ามาขาย แต่เป็นเพียงบุคคลที่มีความสนใจอยากสั่งซื้อสินค้าจากจีนนั้นมาใช้เองก็สามารถทำได้เช่นกัน ไม่ต้องสั่งพรีออเดอร์ด้วยระยะเวลาที่ยาวนาน แต่ P.S. SPORT CARGO นั้นสามารถส่งของจากจีนให้ได้ด่วนที่สุดภายใน 5 วันเลยทีเดียว และสำหรับบุคคลใดที่เป็นมือใหม่ในการสั่งของจากต่างประเทศโดยตรงเองครั้งแรก ที่นี่เขาก็มีบริการคอยให้คำปรึกษาเช่นกัน ว่าควรจะทำอย่างไรกับการสั่งซื้อสินค้าจากจีนในครั้งนี้
ถึงแม้ว่าคุณจะไม่เคยสั่งซื้อสินค้าจากจีนหรือการนำเข้าสินค้ามาโดยตรงด้วยตนเองก็ตาม แต่ก็จะไม่ใช่ปัญหาใหญ่ที่เป็นเรื่องที่น่ากังวลใจเลย เพราะ P.S. SPORT CARGO พร้อมอยู่เคียงข้างคุณ เป็นเพื่อนคู่คิด เพื่อนด้านการวางแผนการนำเข้าสินค้า และด้านการขนส่ง ติดต่อและประสานงานให้กับฝ่ายร้านค้าทางจีนให้คุณได้ด้วยล่ามภาษาระดับ 5 ดาวที่จะสื่อสารแทนคุณเองให้ได้มีความเข้าใจตรงใจกันแบบรวดเร็วและปลอดภัย โดยที่คุณนั้นไม่จำเป็นต้องสื่อสารภาษาจีนก็ได้ เพียงแค่ใช้บริการ P.S. SPORT CARGO เท่านั้น ทุกอย่างก็จะผ่านไปได้แบบเรียบง่ายและง่ายดาย

บริการขนส่งจากจีนที่เป็นมากกว่าขนส่งสินค้า 

ครบจบกับการส่งของจากจีน รวดเร็วทันใจปลอดภัย คุยง่าย ดีลไม่ยุ่งยาก ด้วยการบริการขนส่งจาก P.S. SPORT CARGO ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นนักธุรกิจนำเข้า หรือเป็นนักพรีออเดอร์สินค้า ก็สามารถใช้บริการส่งของจากจีนที่นี่ได้หมดด้วยระยะเวลาที่รวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top