ถ้าคุณกำลังมองหาชิปปิ้งจีนคุณภาพ เชิญทางนี้ | PS SPORT CARGO

pss_djmpqrwxy167 (1)

pssportcargo สั่งของจากจีน สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ครบวงจรเรื่องธุรกิจ เป็นมิตรกับพ่อค้าแม่ค้าทั่วประเทศ

หากใครที่กำลังหาช่องการสั่งของจากจีนมาขาย หรือ มาใช้เองก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้ว มีบริการจัดทำการให้คุณลูกค้าในทุก ๆ ขั้นตอนของการสั่งซื้อ ทาง pssportcargo ได้ทำให้ทุกอย่างง่ายไปกว่านั้นอีก ด้วยการทำแอพพลิเคชันเป็นของตัวเอง ที่มีชื่อว่า ps tracking โดยทางแอพจะมีให้เรากรอกเลขแทรกกิ้ง ที่เราสั่งสินค้าต่าง ๆ แล้วยังมีบริการอื่น ๆ อีกมามากมาย ทั้งสะดวก และ ทั้งง่ายกว่าการเข้าเว็บไซต์ ถ้ามีการเคลื่อนไหวอย่างไร อัปเดตเรื่องการขนส่งต่าง ๆ แอพพลิเคชันก็จะทำการแจ้งเตือนทันที ที่มีการอัปเดตสถานะสินค้าของลูกค้า ทั้งสะดวกทั้งรวดเร็ว

และยิ่งไปกว่านั้นการสั่งสินค้าจากจีน เรามีบริการนำเข้าจากจีน ที่พร้อมในทุก ๆ ด้าน มีทีมงานคุณภาพคอยประสานงานการส่งของจากจีนมาให้ ไม่ว่าจะส่วนไหนก็สามารถไว้วางใจ พร้อมมอบความน่าเชื่อถือให้กับคุณ ซึ่งปัญหาที่เคยพบเจอจากการนำเข้าสินค้าในแบบเดิม ๆ เพราะ pssportcargo จะเข้ามามีบทบาทในการสื่อสารติดต่อกับขนส่งจีน ภายในไม่กี่ขั้นตอน ปัญหาความยุ่งยากจะหมดไป ไม่กวนใจนักธุรกิจหรือ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์อีกเลย ทำให้การทำธุรกิจนำเข้าสินค้ามาขายนี้เป็นไปได้อย่างง่ายดาย

สั่งซื้อสินค้าจากศูนย์กลางการผลิตในจีน ง่ายดายเพียงคลิกเดียว

การนำเข้า และสั่งสินค้าจากจีนทุกวันนี้เป็นที่เข้าถึงได้อย่างง่ายดาย มีราคาถูก ยิ่งสั่งกับทางบริษัท หรือ ทางแอพพลิเคชันที่น่าเชื่อถือได้ ยิ่งจะได้รับส่วนลดเพิ่มจากทางร้าน ยิ่งสั่งซื้อมากเท่าไรยิ่งลดมากขึ้นไปอีก แน่นอนว่าการสั่งซื้อของจากจีนจะคุ้มค่าสุด ๆ แล้วยังได้ปริมาณที่มากขึ้นไปด้วย เพราะที่จีนนั้นเป็นศูนย์กลางการผลิต และ การนำเข้าส่งออก ที่ใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ของเอเชีย จึงทำให้สินค้ามีราคาถูกมาก คนไทยหลายคนก็เริ่มนำเข้าสินค้าต่าง ๆ จากจีนมาขายในไทย ทั้งประหยัดต้นทุน และ ทั้งทำให้สินค้ามีราคาถูก โดยเฉพาะสอนค้าประเภทเสื้อผ้า บริษัทนำเข้าสอนค้าของไทยก็มีโกดัง มีบริการลองรับมากมาย

แอพพลิเคชัน ps tracking ช่วยให้ลูกค้าได้ตั้งแต่ขั้นตอนการจัดสั่งซื้อสินค้า ลูกค้าเพียงแค่เลือกว่าจะสั่งซื้อจากร้านใด แล้วก็ให้ทาง ps tracking ทำการจัดซื้อ และ ติดตามสินค้าให้ ทางบริษัทจะทำการสั่งซื้อสินค้าด้วยต้นทุนจริง ชำระเงินร้านค้าด้วยเรทถูก หรือ จะต้องการบริการผู้ดูแลส่วนตัว บริษัทที่บริการครบวงจร ติดต่อประสานงานต่าง ๆ ในเรื่องของการดำเนินตรวจสอบสินค้าทุก ๆ ขั้นตอน หรือถ้าหากมีคำถามเกี่ยวกับบริการด้านไหนเป็นพิเศษ ลูกค้าสามารถสอบถามปัญหาข้อสงสัย ได้ทางช่องทางต่าง ๆ ของบริษัท จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำตอบ และ ดูแลท่านอย่างเต็มที่

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top