ฐานการผลิตของจีนอยู่ที่เมืองใดบ้าง บริการชิปปิ้งจีน | PS Sport Cargo

pss_dghiknoruz35 (1)

เปิดรายชื่อเมืองที่เป็นฐานการผลิตของประเทศจีน พร้อมบริการนำเข้าจากชิปปิ้งจีน

ประเทศจีนนั้นเป็นประเทศที่มีอุตสาหกรรมการผลิตที่เยอะและใหญ่เป็นอันดับต้นๆของโลกเพราะว่าเนื่องจากว่ามีประเทศที่ใหญ่และบุคลากรที่พร้อมที่จะทำจึงทำให้เป็นเหตุผลที่ว่าเป็นประเทศที่ทำอุตสาหกรรมอย่างที่ได้ทราบกัน ซึ่งสาเหตุที่ทำให้จีนนั้นนอกจากจะเป็นประเทศอุตสาหกรรมแล้วจีนเป็นประเทศที่มีความพัฒนาอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นในทางด้านของเทคโนโลยี อิเล็กทรอนิกส์ หรือสินค้าต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกอย่างสูงสุดให้ทั้งผู้ใช้และผู้ผลิตเพื่อให้เกิดผลประโยชน์สูงสุดทั้งสองฝั่ง

ความนิยมในการนำเข้าสินค้า และการเลือกใช้ทรัพยากรตามภูมิภาคของเมือง

ในแต่ละเมืองของประเทศจีนก็จะมีการผลิตที่แตกต่างกันไปตามภูมิภาคนั้นๆหรือทรัพยากรในเมืองต่างๆ ว่าในแต่ละเมืองนั้นเหมาะสมที่จะผลิตอะไรสิ่งใดหรือผู้คนในบริเวณนั้นชื่นชอบในสิ่งใด ต้องการสิ่งใด เพื่อตรวจสอบและตั้งรากฐานในการผลิตอยู่บริเวณนั้นเพื่อให้ผู้คนประเทศจีนสนับสนุนในสินค้านั้น ๆ และช่วยกันกระจายสินค้าและบริการ เช่น ในเมืองกวางโจว อิอู เซินเจิ้น ซัวเถา ตงก่วน (ไท่ผิง) จะเป็นเมืองที่เน้นในการผลิต ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมผลิตเสื้อผ้าและสิ่งทอ อุปกรณ์ต่าง ๆ

เนื่องจากว่าตัวภูมิภาคของเมืองมีทรัพยากรแหล่งเหมาะสมสำหรับการที่จะนำวัตถุดิบนั้นมาผลิตสินค้าให้ได้มากที่สุดจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เมืองที่กล่าวไปข้างต้น มีโรงงานการผลิตที่ใหญ่แลอยู่เป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศจีน

1. กวางโจว เป็นเมืองใหญ่ที่สุดและรู้จักไปทั่วโลกในฐานะมหานครแห่งการค้าเป็นอันดับ 3 ของประเทศจีน อีกทั้งกระบวนการผลิตส่วนใหญ่จะใช้หุ่นยนต์ร่วมในการผลิตจึงทำให้ผลิตภัณฑ์มีการยกระดับและคุณภาพมากขึ้นกว่าเดิม ผลิตได้ในปริมาณที่มากและรวดเร็วอีกด้ว

2. อิอู เป็นหนึ่งในสี่ฐานการผลิตแห่งชาติของประเทศจีน และได้ถูกเรียกว่าเป็น ซุปเปอร์มาเก็ตของโลกอุตสาหกรรม สามารถผลิตเสื้อผ้า อุตสาหกรรมสิ่งทอ เครื่องประดับ ของเล่น หรือแม้แต่อุปกรณ์ เช่น อุตสาหรรมการพิมพ์ ก็ผลิตที่นี่เช่นเดียวกัน


3. เซินเจิ้น เป็นเมืองที่ใหญ่และเป็นเมืองที่นอกจากจะมีนักท่องเที่ยวเยอะแล้วยังได้ถูกยกให้เป็น เขตเศรษฐกิจพิเศษแห่งแรกของประเทศจีน อีกทั้งเซินเจิ้นยังเป็นศูนย์กลางของเขตเศรษฐกิจใหม่ที่มีความสัมพันธ์ระหว่างกวางตุ้ง ฮ่องกง และ มาเก๊า จึงทำให้ผลผลิตนั้นมีรูปแบบที่หลากหลายและทันสมัยเป็นอย่างมาก


4. ซัวเถา เป็นเมืองที่เป็นพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษ และขึ้นชื่อในเรื่องของการผลิตที่มีความทันสมัยเทียบเท่าเมืองกวางโจวที่มีจุดแข็งในด้านเทคโนโลยีและมีการผลิตที่ทันสมัย นอกจากนั้นเมืองซัวเถายังได้รับให้เป็นผู้นำในทางด้านต่างๆ เช่น การขนส่งโลจิสติกส์ ยาและเวชภัณฑ์ และ อิเล็กทรอนิกส์


5. ตงก่วน (ไท่ผิง) เป็นเมืองที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็น เมืองแห่งโรงงานไอทีของโลก เนื่องจากว่าได้มีการผลิตอุปกรณ์ วัสดุ และชิ้นส่วนต่าง ๆ ที่ต้องใช้เป็นส่วนประกอบในการประดิษฐ์สิ่งของ และที่สำคัญคือเนื่องจากเป็นเมืองที่อยู่ติดกับแม่น้ำจึงทำให้เป็นศูนย์กลางในการใช้ขนส่งสินค้าออก

ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือเครื่องดูดฝุ่นเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆที่ผลิตเพื่อใช้ภายในประเทศจีนและส่งออก จากที่กล่าวไปข้างต้นจึงทำให้เห็นภาพรวมของประเทศจีนว่าส่วนใหญ่แล้วว่าเมืองใดจะผลิตในทางด้านไหน ซึ่งทำให้ง่ายต่อการตรวจสอบว่าเราต้องการสินค้าประเภทใดควรติดต่อไปที่โรงงานอุตสาหกรรมของเมืองใดมากกว่ากันซึ่งทำให้ง่ายต่อการค้นหาข้อมูลต่างๆมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เช่นถ้าต้องการที่จะนำเข้าเสื้อผ้าแน่นอนว่าการติดต่อสอบถามจากโรงงานอุตสาหกรรมที่อยู่ในเมืองกวางโจวและเมืองอิอูหรือเมืองเซินเจิ้น จะได้รับคำตอบที่ชัดเจนกว่าการติดต่อที่เมืองอื่นแต่ไม่ใช่ว่าเมืองอื่นไม่มีโรงงานอุตสาหกรรมที่ผลิตเสื้อผ้าเลยมีเช่นเดียวกัน

psssportcargo ชิปปิ้งจีนตัวกลางที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย และสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่คุณ

การที่จะเป็นที่รู้จักโดยทั่วไปอาจจะน้อยกว่าในเมืองที่ขึ้นชื่อซึ่งหลังจากที่ติดต่อแล้วอาจจะมีการตกลงการทำงานซึ่งการขนส่งกลับมายังประเทศไทยนั้นอาจจะเป็นเรื่องที่ลำบากต่อการติดต่อโดยตนเองเพราะฉะนั้นหากมีคนกลางในการช่วยขนส่งจะทำให้สะดวกมากยิ่งขึ้น ซึ่งควรหาคนกลางที่น่าเชื่อถือน่าไว้วางใจเช่นจากทางขนส่งชิปปิ้งจีนที่รับนำเข้าสินค้าจากจีนอาจจะสอบถามจากทา psssportcargo ก็รับนำเข้าสินค้าจากจีนเช่นเดียวกัน

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top