ชิปปิ้งจากจีน เจ้าไหนดี เจ้าไหนมีประสบการณ์ เจ้าไหนมั่นใจได้ และพร้อมส่งของตรงถึงมือคุณ

pss_cmqrstvwz137 (1)

ชิปปิ้งจากจีน เจ้าไหนดี เจ้าไหนมีประสบการณ์ เจ้าไหนมั่นใจได้ และพร้อมส่งของตรงถึงมือคุณ 

ความกว้างขวางของโลกออนไลน์ในปัจจุบันมีอิทธิพลต่อมนุษย์ ไม่ว่าจะข่าวสาร ความบันเทิง ไลฟ์สไตล์ หรือ อื่น ๆ ต่างก็ได้รับอิทธิพลมาจากช่องทางออนไลน์ทั้งสิ้น ซึ่งถ้าหากพูดถึงธุรกิจ ก็คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าการซื้อขายออนไลน์มีความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ธุรกิจประเภทนี้ได้รับความสนใจในกลุ่มนักธุรกิจหน้าใหม่ เพราะโดยส่วนใหญ่แล้วมักจะมีการติดต่อซื้อขายสินค้าจากต่างประเทศ เช่น ประเทศจีน ที่เป็นแหล่งรวมสินค้าต่าง ๆ ในราคาถูก และ สามารถสร้างผลกำไรให้กับเจ้าของธุรกิจหน้าใหม่ได้ไม่ยาก เพราะเหตุนี้การนำเข้าสินค้าจากจีนจึงเป็นทางเลือกให้แก่นักธุรกิจหน้าใหม่ที่อยากนำเสนอสินค้าที่หลากหลายและน่าสนใจผ่านการขายในแพลตฟอร์มออนไลน์ของตน เพราะฉะนั้นการเลือกบริษัทที่จะมาเป็นตัวกลางในการนำส่งสินค้าถึงมือคุณนั้นเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง

Pssportcargo เว็บไซต์ทางเลือกที่พร้อมช่วยดูแลการสั่งซื้อสินค้า ติดต่อประสานงาน ทั้งร้านค้า โรงงาน บริการติดตามสินค้า และชำระเงินร้านค้าด้วยเรทถูกสุดจากจีนมาไทยแบบครบจบในที่เดียว

หากคุณกังวลทั้งปัญหาทางด้านการติดต่อ สั่งไม่เป็น ควบคุมคุณภาพไม่ได้ หรือ ไม่สามารถหาสินค้าที่มีราคาตามต้องการได้ แต่สิ่งเหล่านี้จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปเพราะ Pssportcargo จะเป็นตัวช่วยคุณในเรื่องชิปปิ้งจากจีน ขนส่งจีน และ การนําเข้าสินค้าจากจีน มาขาย คุณจะไม่ต้องเสียเวลาในการติดต่อเอง หมดปัญหาเรื่องภาษาที่ใช้ในการสื่อสาร

จีนอยู่ตั้งไกล ค่าส่งจะแพงมั้ย? รวมบริการของสุดแสนสบายของPssportcargo ทางเลือกการชิปปิ้งสินค้าหลากหลายจากประเทศจีนส่งมอบถึงมือคุณ 

– Pssportcarg ของเราขนส่งได้อย่างด่วนที่สุดเพียง 5วัน ส่งตรงจากประเทศจีนสู่ประเทศไทยพร้อมเสริฟหน้าบ้านคุณ

– การบริการอย่างครบวงจรรวมไปถึงพร้อมให้คำปรึกษา หากคุณกำลังมองหามิตรแท้ทางธุรกิจ Pssportcargจะอำนวยความสะดวกให้แก่คุณทั้งด้านการสั่งซื้อ ขนส่ง และการคัดกรองสินค้าเพื่อที่จะมั่นใจได้ว่าได้รับสินค้าในเวลาที่กำหนด และ มีคุณภาพอย่างแน่นอน เราสามารถเป็นให้คุณได้ทั้งหมด

– เรามีจุดรับสินค้ามากที่สุดในจีนทั้ง กวางเจา อิอู เซินเจิ้น ซัวเถา ตงกวน(ไท่ผิง) และศูนย์กระจากสินค้ามากกว่า5,000กิโลเมตร พร้อมทั้งพนักงานที่รองรับงานบริการเป็นอย่างดี มั่นใจได้ว่าสินค้าของคุณจะไม่ตกหล่นและถึงมือคุณอย่างแน่นอน

– เรามีพร้อมทางเลือกการขนส่งอย่างหลากให้คุณสามารถได้เลือกได้เอง ทั้งขนส่งทางรถ/ขนส่งสินค้าทางเรือ/ขนส่งแบบเหมาตู้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทสินค้าของคุณที่ทำการจัดซื้อ

-คุณจะได้ราคาการสั่งซื้อสินค้ากับร้านค้าจีนโดยตรงด้วยราคาต้นทุนจริง Pssportcargo เรามีหน้าที่ช่วยคุณติดต่อประสานงาน ร้านค้า โรงงาน ติดตามสินค้า และ ชำระเงินร้านค้าด้วยเรทที่ถูกที่สุด และยังมีบริการสั่งซื้อสินค้าจากจีนผ่านเว็บไซต์จีนยอดนิยมอย่าง Taobao, Tmall, 1688, Alibaba รับรองว่าบริการจาก Pssportcargo จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

-ด้านการติดต่อสื่อสาร ทั้งทางด้านภาษาหรือการติดต่อผ่านหน้าร้านขายสินค้า อาจทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่เข้าใจและการสื่อสารผิดพลาดได้ เราสามารถช่วยคุณได้

– หากคุณกังวัลเรื่องค่าใช้จ่ายในการจัดส่ง ไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปคุณสามารถคำนวนค่าส่งได้เอง วิธีคิดคิดจากขนาด กว้างXยาวXสูง (วัดเป็นเซนติเมตร) ของหีบห่อสินค้าหารด้วย 1,000,000 แล้วมาคูณด้วยเรทค่าขนส่ง วิธีนี้เป็นทางเลือกให้คุณได้ประกอบการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้า ก่อนทำการสั่งซื้อสินค้านั่นเอง

อย่างที่กล่าวมาPssportcargo จึงเป็นทางเลือกและเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญของการทำธุรกิจออนไลน์ของคุณให้ราบรื่น และ สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ข้อจำกัดที่กล่าวมานั้นจะไม่มีผลอะไรกับการทำธุรกิจของคุณสักนิดเดียว


รวมขั้นตอนอย่างง่าย การสั่งสินค้าจากจีนผ่านเว็บไซต์ Pssportcargo หรือการสั่งซื้อสินค้าจากจีนผ่านเว็บไซต์จีนยอดนิยม ทำได้ง่าย รวดเร็ว ไม่ต้องเดินทางจากมือใหม่สู่ขั้นมือโปร

6ขั้นตอนเข้าใจง่ายการสั่งสินค้าจากจีนผ่านเว็บไซต์ Pssportcargo

1.หากสนใจบริการจาก Pssportcargo ก่อนอื่นคุณจะต้อง ทำการเปิดรหัสใหม่ กับทางเจ้าหน้าที่ ลูกค้าสามารถติดต่อไปที่ 02-5527201 กด 1 หรือ 083-928-6600 

2.แจ้งทางเจ้าหน้าที่ว่าต้องการขนส่ง สินค้าจากจีนมาไทย โดยยังไม่เคยเป็นลูกค้ามาก่อน 

3.หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จะสอบถามข้อมูลเบื้องต้น เพื่อเป็นประโยชน์ในการขนส่ง และ ประเมินราคา เจ้าหน้าที่จึงจะทำการเปิดรหัสให้กับทางลูกค้า 

4.ทางเราจะแจ้งรหัสลูกค้ากับทางร้านค้า เพื่อระบุรหัสลูกค้าในเอกสารการส่งของ และบนหีบห่อของสินค้า พร้อมระบุตัวอักษร K ที่หน้ากล่องหากต้องการส่งทางรถ หรืออักษร M หากต้องการส่งทางเรือ

5.ขั้นตอนต่อไปร้านค้าส่งสินค้าเข้าโกดังจีน เมื่อสินค้ามาถึงไทย ทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อเพื่อให้ลูกค้าชำระค่าขนส่ง ลูกค้าจึงแจ้งชำระค่าขนส่งพร้อมส่งหลักฐานการชำระเงิน

6.ขั้นตอนสุดท้ายสินค้าจะถูกจัดส่งให้ลูกค้าตามเงื่อนไขภายใน 1-2 วัน หลังจากได้รับหลักฐานการชำระเงิน

หรือหากคุณสนใจสั่งสินค้าจากจีนผ่านเว็บไซต์จีนยอดนิยมอย่าง Taobao, Tmall, 1688, Alibaba ทางPssportcargoเราก็มีการบริการเพียงขั้นตอนง่ายๆ 3ขั้นตอนดังนี้

1.คุณจะต้องลงทะเบีบนผ่านเจ้าหน้าที่ของเรา เพื่อติดต่อกับเจ้าหน้าที่ที่จีนได้โดยตรงผ่านทางโทนศัพท์QQ หรือWechat

2.คุณจะได้รับไฟล์สั่งซื้อสินค้า เพื่อลงข้อมูลและระบุสินค้าที่ต้องการทำการจัดสั่ง

3. ส่งไฟล์สั่งซื้อสินค้าไปยังเจ้าหน้าที่ แค่นี้ก็เรียบร้อย

Pssportcargo ได้มีการคัดเลือกสินค้าที่มีคุณภาพ พร้อมด้วยการบริการที่เหมาะสมให้กับคุณ รับประกันได้ว่าตรงตามรายละเอียดที่ได้ระบุเอาไว้ในหน้าเว็บการขายสินค้าอย่างแน่นอน

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top