คุณสมบัติของ shipping ที่ดี ที่ผู้นำเข้าสินค้าอย่างเราควรรู้

ชิปปิ้งจากจีน

การนำเข้าสินค้าจากจีนสมัยนี้ มี shipping คอยให้บริการนำเข้าหรือส่งออกสินค้ามากมายอยู่หลายเจ้า เเต่เราจะรู้อย่างไรว่าชิปปิ้งที่เราเลือกใช้บริการนั้นจะดูเเลสินค้าที่เราสั่งนำเข้าจากจีนได้อย่างปลอดภัยหรือไม่ เเละเพื่อนไม่ให้เกิดปัญหาที่จะตามมา เราเลยมาเเนะนำวิธีเลือก shipping ที่ดี จะต้องมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง 

คุณสมบัติที่ shipping ได้มาตรฐานควรมี

1. สังกัดบริษัทและมีที่อยู่ที่แน่นอนชิปปิ้งที่ถูกต้องตามกฎหมาย 

ต้องสังกัดบริษัทที่ดี ชัดเจน ถูกกฎหมาย เเละไว้ใจได้ เพราะว่าการขนส่งนั้นจะต้องมีการผ่านด่านและเก็บภาษีศุลกากรให้เรียบร้อย เเละการขนส่งสินค้าต้องเป็นไปตามกฎหมายและข้อตกลงของแต่ละประเทศด้วย ดังนั้นมือใหม่ที่ต้องการนำเข้าสินค้าก็ควรคำนึงถึงข้อนี้ด้วย

2.มีผู้ให้บริการเเนะนำข้อมูลเเละให้คำปรึกษา 

การเป็นบริษัทขนส่งสินค้าจะต้องมีผู้ให้บริการให้คำปรึกษาหรือให้แก่ข้อมูลเเก่ลูกค้าที่ต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการนำเข้าสินค้าจากจีน แถมยังช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าโดยการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์จากผู้ให้บริการให้คำปรึกษาที่เป็นมืออาชีพ เพื่อช่วยลดความยุ่งยากในการสั่งซื้อสินค้าได้

3.มีมาตรฐานการวัดขนาดและน้ำหนักชัดเจน

การขนส่งเเต่ละครั้งนั้นจะต้องมีการคิดราคาค่าขนส่งตามน้ำหนักสินค้าเเต่ละชนิดตามจริงตามขนาดของสินค้า อีกทั้งต้องมีการให้ข้อมูลเกี่ยวกับการวัดขนาดและน้ำหนักของสินค้าและการคิดราคาให้ละเอียดและชัดเจนแก่ผู้นำเข้าสินค้าเพื่อให้เกิดความสบายใจ เเละผู้นำเข้าสินค้าจะต้องสามารถคำนวณราคาค่าสินค้าด้วยตนเองได้เอง เพื่อเป็นการป้องกันการถูกคิดค่าขนส่งเกินกว่าที่กำหนด  

4.เช็คสถานะของสินค้าได้เอง

การสั่งสินค้านำเข้าจากจีนบางเจ้าไม่ได้มีการบอกว่าสินค้าถึงไหนแล้ว แต่ถ้าชิปปิ้งที่ดีจะต้องสามารถตรวจสอบสถานะของสินค้าได้ด้วยว่าสินค้าเราถึงจุดไหนเเล้ว โดยสามารถเช็คผ่านหน้าเว็บไซต์ด้วยการติดตามผ่านระบบ Tracking ไม่ว่าอยู่ส่วนไหนบนโลกก็สามารถเช็คสถานะของสินค้าได้ ทำให้ผู้นำเข้าสินค้านั้นเกิดความสบายใจในการรอรับสินค้าด้วย

5. ต้องไม่เรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม / ค่าใช้จ่ายแปลกปลอม

บริษัทชิปปิ้งที่ดีต้องไม่มีการเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มเติมหรือคิดราคานอกเหนือไปจากที่ตกลงกันไว้ ถ้าสินค้าของเราดำเนินการขนส่งสินค้านำเข้าอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ไม่มีการโกงราคาสินค้าโดยเรียกเก็บเพิ่มเติมอย่างแน่นอน ซึ่งหากบริษัทชิปปิ้งจีนที่คุณกำลังใช้อยู่นั้นมีค่าน้ำร้อนช้ำชาเพิ่มเติมถือได้ว่าไม่ดีแน่ๆและยังผิดกฎหมายอีกด้วย

6. ดูแลรักษาสินค้าเป็นอย่างดี

การนำเข้าสินค้ามาจากประเทศจีนนั้น เรียกได้ว่ามีระยะทางที่ไกลพอสมควร การขนส่งก็อาจใช้เวลาระยะหนึ่งกว่าที่สินค้าจะมาถึงจุดหมายปลายทาง ดังนั้นระบบการขนส่งของชิปปิ้งที่ดีจะต้องดูแลรักษาสินค้าไม่ให้เกิดการชำรุดเสียหายหรือสูญหายได้ จะต้องคอยตรวจสอบจำนวนและสภาพของสินค้าตลอด หากพบความเสียหายชำรุดหรือสินค้าสูญหายต้องรีบดำเนินการแก้ไขทันที เเละต้องจะมีการรับผิดชอบต่อผู้ซื้ออย่างดีที่สุด

คุณสมบัติที่ดีทั้งหลายเหล่านี้ที่ผู้ให้บริการชิปปิ้งจีนทั้งหลายควรจะมี เพื่อให้เป็นเเนวทางสำหรับใครที่กำลังทำธุรกิจเกี่ยวกับการขนส่งหรือใครที่มองหา ชิปปิ้งดีๆควรสังเกตคุณสมบัติเหล่านี้ให้ดี เพื่อที่ผู้นำเข้าสินค้านั้นได้เลือกใช้ผู้ให้บริการชิปปิ้งที่ดีและมีประสิทธิภาพ ที่จะช่วยให้การบริการและการขนส่งสินค้าของท่านนั้นเป็นไปได้อย่างเป็นมืออาชีพและไม่มีปัญหาตามมาในภายหลังได้ 

Pssportcargo ตัวช่วยในเรื่องขนส่งจีน และ การนําเข้าสินค้าจากจีน มาขายอย่างมีคุณภาพ

หากคุณกังวลทั้งปัญหาทางด้านการติดต่อ สั่งไม่เป็น ควบคุมคุณภาพไม่ได้ หรือ ไม่สามารถหาสินค้าที่มีราคาตามต้องการได้ แต่สิ่งเหล่านี้จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปเพราะ Pssportcargo จะเป็นตัวช่วยคุณในเรื่อง ชิปปิ้งจากจีน ขนส่งจีน และ การนําเข้าสินค้าจากจีน มาขาย คุณจะไม่ต้องเสียเวลาในการติดต่อเอง หมดปัญหาเรื่องภาษาที่ใช้ในการสื่อสาร เพราะ Pssportcargo ได้มีการคัดเลือกสินค้าที่มีคุณภาพ พร้อมด้วยการบริการที่เหมาะสมให้กับคุณ รับประกันได้ว่าตรงตามรายละเอียดที่ได้ระบุเอาไว้ในหน้าเว็บการขายสินค้าอย่างแน่นอน 

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top