ข้อดีที่เราควรใช้บริการชิปปิ้งจีน ที่มีTracking! | PS Sport Cargo

pss_aceipuy14589 (1)

รวมข้อดีของชิปปิ้งสินค้าจีนที่มีระบบ Tracking

ชิปปิ้งขนส่งจากประเทศจีน ถือเป็นธุรกิจการขนส่งระหว่างประเทศที่กำลังมาแรงอย่างมากในช่วงนี้ ยิ่งในช่วงที่การแพร่ระบาดของเชื้อ Covid-19 ระบาดหนักๆ ผู้บริโภคต่างหันมาใช้ช่องทางสั่งสินค้าออนไลน์กันมากขึ้น ทำให้การสั่งสินค้าออนไลน์จากประเทศจีนก็ได้รับความนิยมไม่น้อย ทั้งนี้สำหรับใครที่เป็นมือใหม่อยากพรีออเดอร์สินค้าจากจีนในปริมาณมาก เพื่อนำมาขายในประเทศไทย แต่ทั้งนี้การเลือกบริษัท Shipping จีนมาไทย จะเลือกให้ดี ควรเลือกเจ้าที่มาพร้อมระบบติดตามสินค้า 
เนื่องจากเป็นการสั่งของจากประเทศจีน ซึ่งเป็นระยะทางที่ห่างไกล ระยะเวลาในการส่งที่ค่อนข้าง และเพื่อไม่ให้เกิดความกังวลในการขนส่งสินค้าทางไกล ก็ควรเลือกบริษัท Shipping จีน ไทย ที่มีระบบติดตามสินค้า หรือระบบ Tracking วันนี้เราเลยมีข้อดีของการใช้บริการบริษัท Shipping จีน ที่มีระบบ Tracking มาฝาก

4 ข้อดีของการเลือกบริษัทชิปปิ้งจีนไทย ที่มีระบบติดตามสินค้า

1.ระบบติดตามช่วยเช็คสถานะสินค้าได้ตลอดเวลา

ระบบติดตามสินค้าที่ทางบริษัทชิปปิ้งจีนเป็นคนออกแบบ จะช่วยให้คุณสามารถติดตามสินค้าและตรวจสอบสินค้าได้ตลอดเวลาว่าสินค้าของเราอยู่ในขั้นตอนไหนของการขนส่งจากประเทศจีนมาประเทศไทย อย่างเช่น สินค้าถูกส่งมายังโกดังท่าเรือประเทศจีน, สินค้าถูกส่งออกจากประเทศจีน, สินค้าอยู่ระหว่างดำเนินการ, สินค้าอยู่ที่โกดังท่าเรือประเทศไทย เป็นต้น

2.เพิ่มความอุ่นใจและสบายใจในระหว่างขนส่ง

อย่างที่แจ้งไปก่อนหน้าว่าการมีระบบติดตามสินค้าจะช่วยเพิ่มความอุ่นใจ มั่นใจ และสบายใจมากขึ้น เนื่องจากใช้ระยะเวลาในการขนส่งที่นาน ถึงคุณจะต้องเลือกบริษัท Shipping จีนมาไทย ที่มีคุณภาพ มีความเชี่ยวชาญ ผ่านประสบการณ์การขนส่งสินค้าจีนมาไทยอย่างช่ำชองแล้วก็ตาม แต่เชื่อว่าเวลาที่รอสินค้าทุกคนต้องกังวลใจว่าเมื่อไหร่สินค้าจะมาถึงมือคุณ แต่เมื่อมีระบบ Trackling ก็จะช่วยเพิ่มความสบายใจและเพิ่มความมั่นใจว่าคุณได้สินค้าแน่นอน

3.ช่วยวางแผนและบริหารการสั่งซื้อสินค้าได้

ถ้าคุณทำธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ในรูปแบบพรีออเดอร์ ซึ่งระยะเวลาในการจัดส่งถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก หรือเป็นการขายของที่ต้องบริหารสินค้าในสต็อก เมื่อคุณมีระบบจะช่วยให้คุณบริหารจัดการเวลาแจ้งระยะเวลาจัดส่งกับลูกค้าได้ หรือถ้าขนส่งล่าช้าแล้วระบบติดตามสินค้าจะแจ้งระยะเวลากับคุณ เพื่อที่คุณจะได้บริหารและวางแผยในส่วนนี้ได้ หรือแจ้งกับลูกค้าของคุณอีกทีว่ามีการล่าช้า เพื่อให้ลูกค้าของคุณไม่ต้องรอสินค้าอย่าไม่มีความหวัง

4.ระบบติดตามสินค้าจะแจ้งปัญหาผ่านระบบทันที

หากระหว่างการดำเนินการขนส่งสินค้าจากจีนมาไทยเกิดมีปัญหาขึ้น ถ้าคุณเลือก Shipping จีนที่ไม่มีระบบติดตามคุณจะไม่ทราบว่าเกิดปัญหาหรือขั้นตอนไหนที่ทำให้เกิดการล่าช้า แต่ถ้าคุณเลือกบริษัทที่มีระบบติดตาม ทางระบบจะทำการแจ้งเตือนเมื่อขั้นตอนไหนเกิดติดขัดที่ทำให้การขนส่งล่าช้า 
ทั้งนี้หากคุณกำลังมองหาบริษัท Shipping จีนมาไทย ที่มีระบบ Tracking ช่วยติดตามสถานะสินค้าตลอดขั้นตอนการขนส่ง สามารถเข้ามาใช้บริการขนส่งสินค้ากับทาง Ps Sport Cargo ได้เลย เพราะเรามีระบบติดตามสถานะสินค้าตลอด 24 ชม. หรือถ้ามีขั้นตอนไหนมีปัญหาทางระบบก็จะแจ้งเตือนบอกคุณทันที เพื่อให้คุณสามารถวางแผนและบริหารจัดการเวลาในการจัดส่งสินค้าแก่ลูกค้าของคุณได้

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top