เมื่อต้องการติดต่อโกดังสินค้าจากจีนโดยตรง |Pssportcago

pss_cdijlnrtvx89

วิธีติดต่อกับโกดังจีนด้วยตัวเอง

ในยุคในปัจจุบัน ยุคสมัยนี้หลายคนคงโดนผลกระทบจากวิกฤต ได้รับผลกระทบจากภาวะวิกฤตโควิดทำให้หลายคนเลยผลันตัวกลายมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ การสั่งของจากจีนไม่ใช่เรื่องยาก ด้วยทุกวันนี้ช่องทางการสั่งซื้อสินค้าจากต่างประเทศไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้ว เนื่องจากมีช่องทางการเข้าซื้อสินค้าที่น่าสนใจหลากหลายช่องทางให้ผู้ซื้อได้เข้าไปเลือกหา เลือกสั่งสินค้าที่ต้องการ โดยช่วงนี้สินค้าจากประเทศจีนดูเหมือนจะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยม จากคนไทยเราเป็นอย่างมาก เพราะมีราคาถูกและคุณภาพดี 

โดยวิธีสั่งของจากจีน ก็สามารถทำกันได้ง่ายมากขึ้นเพราะคนไทยบางคนก็สามารถสื่อสารภาษาจีนได้ แต่สำหรับคนที่ไม่เข้าใจภาษาจีนวันนี้เรามีเว็บไซต์ที่จะช่วยให้คุณสั่งซื้อสินค้าจากจีนได้ง่ายขึ้นด้วย ภาษาไทย สั่งง่าย ซื้อง่าย โดยไม่ต้องกังวลว่าจะซื้อผิดเข้ามาซื้อสินค้าจากจีนแล้วยังสามารถตรวจเช็กสถานะของสินค้าที่ส่งออกมาหาคุณได้ตลอด 24 ชม. ด้วย สะดวก ง่าย และเชื่อถือได้แบบนี้เรามาดูวิธีการสั่งของจากจีนผ่าน pssportcargo 

ในยุคที่ช่องทางออนไลน์เข้ามามีบทบาทในสังคมมากขึ้น ผู้คนเริ่มหันมาทำงานที่บ้านกันมากขึ้น หรือที่เราเรียกว่า work from home ไม่ว่าจะเป็นการสั่งอาหารมาทานที่บ้าน ล้วนแล้วสั่งออนไลน์ผ่าน ทั้งแอพพลิเคชันต่าง ๆ รวมไปถึงการสั่งสินค้าจากจีนผ่านทางออนไลน์เช่นกัน มีการเปรียบเทียบราคาในหลาย ๆ เว็บไซต์เผื่อให้เราได้ของที่ราคาถูกที่สุด และ แถมมีคุณภาพอีกด้วย ไม่ต้องเสียเวลาไปเปรียบเทียบราคาตามท้องตลาดเองเหมือนเมื่อก่อนอีกต่อไป เพราะผู้คนสมัยนี้หันมาใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ผ่านทางออนไลน์มากขึ้น แค่ปลายนิ้วคลิกทำให้เราเข้าถึงสินค้า ซื้อของจากจีนที่เราต้องการได้อย่างรวดเร็ว 

การสั่งของจากจีนอาจเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับนักช็อปปิ้งที่อยากได้ของถูก

สินค้าจากจีนราคาดี แถมค่าขนส่งก็ยังถูกอีกด้วย ยิ่งสั่งสินค้าจากจีนเองเรื่องการนำเข้าสิ่งของไม่ใช่เรื่องยากเหมือนเมื่อก่อนอีกต่อไป ถ้าหากสงสัยขั้นตอนตรงไหนของการสั่งสินค้าจากจีน ก็สามารถเลือกหาดูรีวิวของคนที่เคยสั่งได้ในเว็บ นอกจากนั้นในยูทูปจะมีผู้คนที่มารีวิวให้เราฟังถ้าเรายิ่งสั่งของจากจีนเป็นจำนวนที่เยอะมาก ยิ่งจะได้ราคาแสนถูก ถูกสุดคุ้มกันไปเลย เรียกได้ว่าถูกจนเอามาขายแล้วได้กำไรที่งามแน่นอน

 

บริการชิปปิ้งจากประเทศจีนมายังประเทศปลายทาง โดยขนส่งสินค้าทางทะเลด้วยเรือ (Sea Freight) 

สินค้าจากต้นทางจะถูกส่งมายังโกดังบริษัทชิปปิ้ง ทีมงานชิปปิ้งโหลดสินค้าลงตู้คอนเทนเนอร์เพื่อนำขึ้นเรือและขนส่งมาที่ประเทศไทยปลายทาง โดยบริษัทชิปปิ้งจะทำหน้าที่จัดการขนส่งสินค้าให้กับลูกค้าตั้งแต่ต้นทางไปจนถึงปลายทาง ชิปปิ้งจีนทางเรือก็เป็นทางเลือกที่นิยม มีทั้งการสั่งสินค้าแบบแชร์ตู้คอนเทนเนอร์ ได้ทั้ง LCL และ FCL (ในกรณีที่จำนวนสินค้าที่สั่งมีจำนวนไม่มากพอที่จะโหลดใส่ตู้ตอนเทนเนอร์ได้ จะใช้การเเชร์รวมกับสินค้าอื่นๆ) และแบบเหมาตู้คอนเทนเนอร์ FCL
 
ข้อดีของการขนส่งทางเรือ

– ขนส่งจำนวนตู้คอนเทนเนอร์ได้มากกว่าทางรถ
– ขนส่งสินค้าที่มีขนาดใหญ่ น้ำหนักมาก
– ประหยัดค่าส่งได้มากกว่าการขนส่งทางรถ ทำให้การสั่งสินค้าปริมาณมากถูกลง
 
ขนส่งทางเรือเหมาะกับใคร

– สั่งสินค้าจากจีนในปริมาณมาก
– ขนส่งสินค้าที่มีขนาดใหญ่ น้ำหนักมาก
– ไม่ต้องรีบนำเข้าสินค้า เพราะการชิปปิ้งทางเรือใช้เวลาค่อนข้างนาน
 
สามารถสั่งได้ด้วยตัวเองได้ง่ายๆ แต่การขนส่งในไทยต้องผ่านบริการชิปปิ้งเท่านั้น เพียงขอที่อยู่โกดังชิปปิ้งมาใส่ในที่อยู่จัดส่งเท่านั้นเอง ขนส่งทางเรือ เป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของระบอบการค้าระหว่างประเทศ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เพราะเป็นพียงการขนส่งชนิดเดียวที่ขนสินค้าได้มีปริมาณน้ำหนักที่มาก ค่าระวางมีราคาถูกกว่าการขนส่งชนิดอื่น และการขนส่งทางเรือยังเป็นที่นิยมสำหรับการขนส่งสินค้าทั้งขาเข้าและขาออกของไทย
การบรรจุสินค้าแบบเต็มตู้คอนเทนเนอร์ สินค้าที่บรรจุในตู้จะเป็นของลูกค้าเพียงรายเดียว ซึ่งจะเหมาะสำหรับลูกค้าที่มีการขนส่งสินค้า ปริมาณมาก และ ขนาดใหญ่ การขนส่งทางเรือ มีค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่าการขนส่งทุกประเทศ ถูกกว่า การขนส่งทางเครื่องบิน และ การขนส่งทางรถยนต์การขนส่งทางเรือ ใช้ระยะเวลานาน อาจจะ 2-60 วัน ขึ้นอยู่กับระยะทาง เส้นทางเดินเรือ และกำหนดการของเรือ

ลูกค้าสามารถเลือกบริการ ขนส่งทางเรือ ของเราได้หลากหลายรูปแบบเพียงแค่คุณกดเข้าเว็บ  pssportcargo

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top