วิธีลดต้นทุนสินค้า จากการนำเข้าราคาถูก!! | PS Sport Cargo

pss_bgklmpqsu248 (1)

ผู้ประกอบการมือใหม่ต้องรู้ กับวิธีลดต้นทุนสินค้านำเข้า

 ด้วยชิปปิ้งจีนราคาถูก มีคุณภาพ
เดี๋ยวนี้การมีรายได้เข้ามาหลายช่องทาง ถือเป็นแนวการหารายได้ที่วัยทำงานหลายคนเลือกใช้กัน บางคนมีงานประจำก็แล้ว แต่ก็ยังหารายได้เสริมเข้ามาไม่ว่าจะเป็นการทำฟรีแลนซ์ มีร้านค้าเป็นของตัวเอง หรืออีกอาชีพที่ได้รับความนิยมคือ ขายของออนไลน์ ซึ่งอาจจะเป็นเจ้าของธุรกิจที่ผลิตสินค้าหรือเป็นสินค้าที่รับมาขายอีกที
แต่การรับสินค้ามาขาย ตัวแปรสำคัญที่จะทำให้คุณได้กำไร คือเรื่อง ทุนสินค้าที่รับนำมาขาย ถ้าคุณหาร้านขายส่งราคาถูก ก็จะช่วยลดต้นทุนสินค้าที่จะนำมาขายได้ ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าขายของออนไลน์หลายคนเลือกวิธีการสั่งของจากจีน หรือที่เรียกว่าชิปปิ้งจีน
ทั้งนี้การสั่งสินค้าจากจีนมาขายด้วยชิปปิ้งจีนจะได้ราคาที่ถูก ซึ่งเป็นข้อมูลที่หลายคนพอจะทราบกันอยู่แล้ว เนื่องจากประเทศจีนมีพื้นที่ขนาดใหญ่ จำนวนประชากรก็เยอะสุดในโลก ทำให้ต้นทุนทั้งเรื่องเครื่องจักร เทคโนโลยี แรงงาน พลังงาน ทำให้มีกำลังในการผลิตสูง สามารถจัดการได้เองทำให้ต้นทุนในการผลิตก็ถูกลง แถมยังผลิตสินค้าได้จำนวนมากๆ จึงทำให้สินค้ามีราคาถูก ซึ่งเป็นช่องทางที่จะช่วยลดต้นทุนสินค้าไปในตัว 
แต่ข้อมูลนี้ก็เป็นข้อมูลพื้นฐานที่เชื่อว่าเหล่ามือใหม่หลายคนพอจะทราบแล้ว เพราะฉะนั้นวันนี้เราเลยมีวิธีลดต้นทุนสินค้านำเข้าอย่างมีประสิทธิภาพ 
วิธีลดต้นทุนสินค้านำเข้าชิปปิ้งอย่างมีประสิทธิภาพ

1.ตั้งเป้าหมายให้ชัดเจน 
ในการพัฒนาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ คือ การกำหนดเป้าหมายให้ชัดเจน อย่างเช่น การลดต้นทุนการนำเข้าโดยคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ที่แน่นอน ซึ่งทางไม่ได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้อาจทำให้การดำเนินธุรกิจไร้ทิศทาง ทั้งนี้ถ้าคุณตั้งเป้าหมายเอาไว้ชัดเจนจะช่วยประเมินการดำเนินธุรกิจและสร้างกลยุทธ์เพื่อลดอุปสรรคทางการค้าได้

2.ประเมินความเสี่ยง มองหาที่ปรึกษาที่มีความเชี่ยวชาญ
หากคุณต้องการนำเข้าสินค้ามาขายของ โดยเฉพาะมือใหม่แบบคุณที่ยังไม่มีประสบการณ์ ดังนั้นการหาบริษัทชิปปิ้งจากจีนที่มีความเชี่ยวชาญ เข้าใจธุรกิจการนำเข้าสินค้าจากจีนถึงไทยที่เป็นมืออาชีพ อย่าง P.S. Sport Cargo จะช่วยป้องกันความเสี่ยงจากการถูกหลอก รวมถึงยังให้คำปรึกษา คำแนะนำ ช่วยดำเนินการด้านเอกสาร ด้านกฎหมาย ย่นระยะเวลาไม่ต้องดำเนินการเอง ช่วยประหยัดทั้งเวลาและต้นทุน 

3.วิเคราะห์ Supply Chain เพื่อปรับปรุงขั้นตอนการทำงาน
เมื่อคุณลองทำธุรกิจไปสักระยะ แนะนำให้คุณทำการรวบรวมข้อมูลธุรกิจของคุณให้ดี แล้วลองสังเกตความต้องการของลูกค้าของคุณจริงๆ หรือสังเกตว่าธุรกิจของคุณมีอุปสรรคอะไรบ้าง และที่สำคัญอย่าลืมมองหาวิธีลดต้นทุน เช่น การสั่งซื้อสินค้าปริมาณมากๆ และเลือกบริษัทขนส่งที่มีประสิทธิภาพ ราคาเป็นธรรม

4.ลงทุนด้วยเทคโนโลยี ช่วยย่นเวลา ลดขั้นตอนที่ยุ่งยาก
วิธีที่ช่วยประหยัดขั้นตอน ย่นระยะเวลาในการทำงาน และยังช่วยลดต้นทุนนั่นก็คือ การใช้เทคโนโลยีในการช่วย รวบรัดขั้นตอนการทำงาน อย่างเช่น โปรแกรมซอฟต์แวร์ในการจัดการข้อมูล รวบรวมคลังสินค้า โปรแกรมสำหรับเช็คสต็อกสินค้า เพื่อที่เวลาสั่งสินค้าจะได้รู้จำนวนสินค้าที่แน่ชัด ไม่ให้เกิดการผิดพลาด

5.สั่งซื้อปริมาณมาก ช่วยประหยัดค่าขนส่ง
การสั่งซื้อสินค้าปริมาณมากในคราวเดียว ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าการสั่งซื้อซ้ำๆ รวมถึงค่าขนส่งและค่าภาษีนำเข้า อีกทั้งการสั่งซื้อสินค้าในปริมาณที่มากยังช่วยลดต้นทุนของสินค้า เพราะสินค้าจะมีราคาถูกลงด้วย 
ทั้งหมดนี้คือ 5 เทคนิคที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลดต้นทุนสินค้านำเข้าจากชิปปิ้งจีน ท้ายที่สุดหากคุณต้องการผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการขนส่งสินค้าจากจีนถึงไทย ก็สามารถติดต่อมาได้ที่ P.S. Sport Cargo Shipping จีน เพราะเรามีบริการส่งของจากจีนครบจบทุกขั้นตอน แถมขนส่งด่วนที่สุดภายใน 5 วันเท่านั้น รวมถึงเรามีทีมงานผู้ดูแลส่วนตัว สามารถสั่งซื้อสินค้า ติดต่อประสานงาน ร้านค้า โรงงาน ติดตามสินค้าให้กับคุณ 

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top