ธุรกิจขนส่งจากจีนถึงไทย ส่งทางไกลได้ง่าย ๆ เพียง 5 วัน

pss_adfklprtvwy4 (1)

สำหรับบุคคลใดที่กำลังจะเริ่มทำธุรกิจค้าขาย online หรือ onsite การนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศเข้ามาขายซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบันเป็นอย่างมาก เพราะการสื่อสารติดต่อประสานงานจากโรงงานประเทศนั้น ๆ โดยตรงก็จะทำให้ได้สินค้าในราคาทุนที่ถูกกว่าหากไปซื้อกับนายหน้า และสามารถทำกำไรจากตรงนี้ได้มากกว่าเดิมตามความนิยมความชอบของผู้บริโภค กลุ่มลูกค้า
และประเทศจีนก็เป็นอีกหนึ่งประเทศที่ได้รับความนิยมในการค้าขายมากที่สุด รวบรวมแหล่งชอปปิ้งมากมายไว้ที่นี่ เว็บไซต์การซื้อขายที่เป็นที่โดนใจของหมู่วัยรุ่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเว็บ Taobao คนส่วนใหญ่จึงมักนำสินค้าจากจีนนำเข้ามาขายในประเทศไทย ซึ่งหลาย ๆ คนอาจกำลังมีความคิดเกี่ยวกับธุรกิจนี้อยู่ แต่ต่างก็มีกลุ่มคนจำนวนมากแน่นอนที่คิดว่าอาจเป็นเรื่องที่วุ่นวายในการทำธุรกิจนำสินค้านำเข้านี้หากต้องทำการติดต่อค้าขายเอง ส่งของจากจีนมาไทย ซึ่งดูเป็นเรื่องที่ยากและวุ่นวายมากนัก จึงได้หยุดความคิดในการทำธุรกิจนี้ไปเสียก่อนเพื่อหยุดความวุ่นวายที่จะตามมา
แต่จะดีกว่าไหมหากเรามีขนส่งจากจีน มีคนที่คอยติดต่อเรื่องการส่งของจากจีนมาให้ มีคนคอยจัดการประสานงานให้เราหมดทุกอย่างที่น่าไว้วางใจและมีความเชื่อถือได้ ซึ่งก็จะทำให้หมดกับปัญหาความวุ่นวายความกังวลใจจำเจนี้ไปเลย ไม่ต้องเป็นกังวลไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ ขนส่งจีนสู่ไทย P.S. SPORT CARGO ก็สามารถเข้ามาให้บริการ ช่วยเหลือในการติดต่อสื่อสารหรือในด้านต่าง ๆ ได้ดี ให้ความวุ่นวาย ปัญหากวนใจสำหรับนักธุรกิจในกลุ่มนี้ได้หมดไป ทำให้การทำธุรกิจนำเข้าสินค้ามาขายนี้เป็นไปได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว

ขนส่งสินค้าจากจีนสะดวกสบาย เปลี่ยนเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย

ขนส่งสินค้าจากจีน P.S. SPORT CARGO เป็นขนส่งที่มีประสบการณ์ด้านการนำสินค้าจากจีนเข้ามาในประเทศด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานมาหลายปี ซึ่งสร้างความไว้วางใจและความน่าเชื่อถือให้แก่กลุ่มคนทำธุรกิจนำเข้าจำนวนมาก ด้วยความรวดเร็ว ว่องไว ประสานงานได้ตรงตามความต้องการ ผ่านขบวนการขั้นตอนที่ง่ายดายไม่มีอะไรวุ่นวายมากนัก
ซึ่งขนส่งจากจีน P.S. SPORT CARGO จะเข้ามาทำหน้าดูแลติดต่อประสานงาน สั่งซื้อสินค้า ติดตามสินค้า ด้วยเรทราคาที่ถูกสุด เข้าใจกลุ่มคนทำธุรกิจมนด้านนี้มากที่สุด พร้อมที่จะเป็นทีมซัพพอร์ตทีมเดียวกัน ทำให้เรื่องวุ่น ๆ ต่าง ๆ มากมายของการนำเข้าสินค้า ให้กลายเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการขนส่งแบบไหนก็ตาม P.S. SPORT CARGO ก็มีให้เลือกบริการขนส่งจีนไทย ที่มากมาย เช่น บริการขนส่งสินค้าจากทางรถ , ทางเรือ , ขนส่งแบบเหมาตู้ ซึ่งก็มีหมด สามารถเลือกได้ตามความต้องการเลย
นอกจากนั้นขนส่งจากจีน P.S. SPORT CARGO ไม่ได้มีแค่เพียงการจัดส่งสินค้าจากจีนให้ถึงมือคุณ แต่ยังเป็นเพื่อนร่วมธุรกิจที่จะคอยคุย ติดต่อ ประสานงานจากประเทศจีนให้คุณได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นตัวกลางที่เชื่อมคุณกับโรงงานจีนให้พูดคุยกันได้อย่างเข้าใจตรงกัน และยังมีบริการโอนเงินจ่ายร้านค้าให้ได้อีกด้วย เป็นขนส่งสินค้าที่มากกว่าแค่การขนส่ง ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก ๆ สำหรับนักธุรกิจมือใหม่หรือใครที่กำลังคิดจะนำเข้าสินค้าจากจีนอยู่ เพราะ P.S. SPORT CARGO มีบริการต่าง ๆ มากมายที่คอยซัพพอร์ตคุณ ให้บริการคุณอยู่มากมายไม่ใช่แค่เพียงการส่งของ แต่เป็นอะไรที่มากกว่านั้น ที่จะทำให้ธุรกิจของคุณเป็นไปได้อย่างราบรื่นและเรียบง่ายขึ้น เพียงแค่เชื่อใจ ไว้วางใจ P.S. SPORT CARGO ให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งดูแลคุณก็จะได้รับความบริการนำเข้าสินค้าจากจีนต่าง ๆ ที่มากมายในที่นี้


พร้อมแล้วมาใช้บริการขนส่งจากจีนกันเลย

เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากและง่ายดายมาก ๆ หากใครที่กำลังมีเรื่องกังวลของการสั่งของ สินค้าหรือขนส่งจากจีน ซึ่งไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหนดี หรือจะติดค่อสื่อสารอย่างไรดี ก็หันมาใช้บริการกับ P.S. SPORT CARGO ได้เลย เพราะที่นี่พร้อมจะเป็นทีมเดียวกับคุณ ให้ความซัพพอร์ตเต็มที่ในการค้าขาย จะทำให้เรื่องวุ่น ๆ ให้กลายเป็นเรื่องง่าย รับประกันจากประสบการณ์ที่ยาวนานและฐานลูกค้าจำนวนมาก หากคิดจะนำเข้าสินค้าจากจีนให้นึกถึง P.S. SPORT CARGO ต่างก็เป็นที่น่าไว้วางใจของกลุ่มคนทำธุรกิจนี้

image-01

P.S. SPORT CARGO Application

Application เช็คข้อมูลการจัดส่ง
ผ่านมือถือและเว็บไซต์ ออนไลน์ 24 ชั่วโมง

ติดต่อชิปปิ้งจีน PS SPORT CARGO

ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือรับโปรโมชั่นพิเศษ
ติดต่อได้ในวันทำการ : จันทร์ - ศุกร์
เวลาทำการ : 08.00 - 17.00 น.

ช่องทางอื่นๆ

Scroll to Top